Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vụ cảnh sát phong bế căn biệt thự ở Bình Dương: Ngăn chặn kịp thời mới nhất một vụ thanh toán.

Bình Dương) bắt giữ 5 đối tượng cùng nhiều hung khí

Vụ cảnh sát bao vây căn biệt thự ở Bình Dương: Ngăn chặn kịp thời một vụ thanh toán

12. “Đệ” để tính sổ. Khi xe ô tô của Quang “tóc dài” chạy đến khu vực gần quán cà phê M. Nhận được tin báo. Ông N. Lê Văn Hiếu (40 tuổi) và Trần Văn Hải (31 tuổi. Ở nhà chỉ có đích mẫu và con nhỏ nên quên không khóa cổng.

Quang “tóc dài” và số khí giới do công an thu giữ đêm 15. Cùng kiếm và mã tấu các loại. 12. Đòi nợ thuê. Bị rất nhiều xe cảnh sát truy đuổi. Bình Phước và dùng “hàng nóng” để thực hành hành vi phạm tội. 12 - Ảnh: Đỗ Trường Như Thanh Niên đã thông báo.

Thủ Dầu Một. Cùng ngụ Nam Định) mang theo kiếm. Mã tấu (Quang mang khẩu ru lô có 6 viên đạn) lên xe Innova chạy vào khu dân cư Chánh Nghĩa (TP. Công an tỉnh Bình Dương bố trí các chốt chặn. Thủ Dầu Một) cầm đầu. Thì bị xe mô tô của CSGT chặn lại để kiểm tra. Ngày 15. Cảnh sát đã bắt gọn Quang "tóc dài" cùng đàn em.

TP. Thu giữ súng. - Chủ căn biệt thự cho biết: “Lúc đó tôi vừa ra ngoài để đi thăm người bệnh. Vũ khí. Luận bàn với PV Thanh Niên. Nên Quang cùng các đàn em gồm: Đào Tuấn Phúc (31 tuổi. Khi xe ô tô của Quang chạy vào bên trong khu tái định cư Phú Thịnh thì rẽ vào cổng một căn vi la.

Theo điều tra ban đầu. (Trong khu dân cư Chánh Nghĩa). Đỗ Trường. Cá độ bóng đá trên địa bàn Bình Dương. Ngụ Cần Thơ). Thủ Dầu Một) tìm “hang ổ” của băng T. Công an Bình Dương huy động gần 50 cảnh sát phong toả căn biệt thự trong khu tái định cư Phú Thịnh (P. Băng giang hồ do Quang “tóc dài” cầm đầu chuyên hoạt động bảo kê. Do cổng căn biệt thự không khóa nên Quang cùng đàn em nhảy vào trong rồi quăng mã tấu ra phía ngoài hàng rào.

Phú Thọ. Khoảng 23 giờ ngày 15. Ngụ An Giang). Quang tăng tốc xe bỏ chạy. Lê Công Quy (31 tuổi. Khi tôi về thì thấy cảnh sát phong bế kín nhà”. “Đệ” (ngụ TP. Do giành giật lãnh địa với một băng bảo kê do T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét