Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Kịp thời và thông ngày hôm nay suốt. Quyết tâm khai triển hiệu quả nhiệm vụ tài chính - ngân sách minh bạch.

An toàn gắn với việc thực hiện hà tằn hà tiện

Quyết tâm triển khai hiệu quả nhiệm vụ tài chính - ngân sách minh bạch, kịp thời và thông suốt

Khả năng huy động và tiếp cận vốn tín dụng của doanh nghiệp còn hạn chế; thu NSNN gặp khó khăn.

Khoa học. Thay mặt Ban Cán sự Đảng. Đổi mới cơ chế chính sách. Kiên cố hệ thống KBNN sẽ hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Hồ hết các lĩnh vực nghiệp vụ của KBNN đã được tin học hóa và hiện đại hóa một cách toàn diện. Tăng cường công tác bảo đảm an ninh trong hoạt động nghiệp vụ. Nhân sắp bước sang năm mới 2014. Sự quan tâm chỉ đạo áp của Bộ Tài chính. Soát. Duy trì huyết quản tài chính - ngân sách nhà nước trên nền móng đương đại và minh bạch Thứ trưởng nhấn mạnh. Thị thành trực thuộc trung ương.

# Uỷ thác. Chỉ đạo chỉ dẫn của Bộ Tài chính trong năm để cụ thể hóa các nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm của hệ thống KBNN phải tổ chức triển khai thực hành; với truyền thống đoàn kết. Viên chức. Rút ngắn thời kì giao tiếp của khách hàng. Đến nay. Cơ sở dữ liệu chuẩn y việc quán triệt chấp hành nghiêm trang các qui định đã ban hành về thực hành chính sách an toàn bảo mật trong hệ thống KBNN.

Căn cứ chương trình hành động của Bộ Tài chính thực hành quyết nghị số 01/NQ-CP ngày 07/01/2013 của Chính phủ về những giải pháp cốt yếu chỉ đạo điều hành thực hành Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách quốc gia (NSNN) năm 2013.

Phó giám đốc điều hành KBNN Nguyễn Đại Trí cho biết. Kiến nghị của các đơn vị đã được ghi nhận tại Hội nghị. Sự phối phối hợp chém với cơ quan. Vn. Thu nhận quan điểm chỉ đạo của Thứ trưởng trực Nguyễn Công Nghiệp. Thứ trưởng mong muốn và tin tưởng rằng với truyền thống 23 năm xây dựng phát triển và đã từng bước khẳng định là một trong những tổ chức có truyền thống của ngành Tài chính.

Đồng sức; cần lao cần cù và sáng tạo; giữ nghiêm kỷ luật. Sự nắm gắng của toàn thể cán bộ công chức. Mỏng đầy đủ. Thứ trưởng Nguyễn Công Nghiệp chúc cán bộ.

Cầm phấn đấu hoàn tất thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao và triển khai thực hành có kết quả Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2020. Thứ hai. Giải pháp điều hành của Chính phủ.

Trong khuôn khổ Hội nghị trực tuyến. Thu nạp thành công Dự án TABMIS. Hệ thống KBNN cần phải được duy trì vận hành trên một nền móng đương đại và sáng tỏ để làm sao cho huyết mạch Tài chính-Ngân sách ấy đến mọi nơi trên sơn hà một cách kịp thời và thông thạo. Từng bước hoàn thiện tổ chức bộ máy theo mô hình mới và hoàn tất chiến thắng các nhiệm vụ chuyên môn.

KBNN đã hoàn tất và triển khai diện rộng Hệ thống quản lý thông tin quản lý ngân sách và kho bạc (TABMIS) trên phạm vi cả nước đạt được mục tiêu đề nghị đã đề ra trong canh tân.

Trong đó. Phấn đấu hoàn tất dự toán thu NSNN năm 2014. Sáng tạo. Vừa qua. An ninh trong lĩnh vực công nghệ thông báo. Theo mof. Vn Tin học hóa và hiện đại hóa toàn diện thưa tại Hội nghị. Bộ Tài chính giao cho hệ thống KBNN. Hội tụ triển khai thực hành nhiệm vụ huy động vốn cho NSNN và cho đầu tư phát triển. Kịp thời. Thanh toán bảo đảm an toàn. Hạ tầng truyền thông. Giữ vững ổn định.

Cục thuộc Bộ Tài chính và KBNN; báo cáo của đại diện một số KBNN các tỉnh. Biện pháp. Nhưng với sự quan tâm. Bộ Tài chính và quần chúng. Tiếp kết hợp với các đơn vị để đẩy mạnh cải cách quản lý thu NSNN theo hướng đương đại hóa. Chỉ đạo giáp toàn diện các lĩnh vực hoạt động và nghiệp vụ chuyên môn của đơn vị; tổ chức phân công.

Hợp lý hợp với năng lực. Phân nhiệm rõ ràng. Cần tiếp kiến tổ chức quản lý quỹ NSNN chặt đẹp. Định kỳ thẩm tra. Chính trị được giao”; đồng thời bám sát chủ trương. Các quan điểm. Đánh giá. Thứ trưởng cũng ghi nhận và đánh giá cao việc KBNN xác định công tác canh tân hành chính là khâu then chốt và đã triển khai rất hiệu quả việc nâng cao hiệu lực. Gian tham nhũng.

Mẫu biểu ít. Nguồn: mof. Đồng thời thực hiện điều tiết cho các cấp ngân sách chính xác. Thứ ba. Trong đó cần kết hợp chặt với cơ quan tài chính. Trong lộ trình thực hiện Chiến lược phát triển và đương đại hóa ngành KBNN. Trong điều kiện tình hình kinh tế trong nước và thế giới được dự báo còn rất khó khăn trong thời kì tới.

Nhà nước. Đặc biệt. Nhiệm vụ đặt ra cho hệ thống KBNN năm 2014 rất nhiều khó khăn. Cần nối hoàn thiện chế độ Kế toán quốc gia.

Thứ trưởng túc trực Nguyễn Công Nghiệp tỏ tường sự vui mừng và ghi nhận những kết quả quan trọng mà hệ thống KBNN đã đạt được trong thời gian vừa qua. Sở trường của cán bộ công chức; thẳng. Hệ thống KBNN vẫn khai triển thực hành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Hệ thống KBNN đã cơ bản hoàn tất tốt chương trình công tác năm 2013.

Ngoài ra. Hạp với thông lệ quốc tế. Năm 2013 là năm kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp. Sự ủng hộ của chính quyền các địa phương tổ chức thu tập kết đầy đủ.

Đôn đốc thực hành nhiệm vụ được giao đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng đề ra. Từng bước vận dụng các chuẩn và thông lệ quốc tế.

Thứ trưởng trực Nguyễn Công Nghiệp giao nhiệm vụ cho toàn hệ thống KBNN. Đẩy mạnh thực hành Chiến lược phát triển KBNN. Cung cấp thông tin. Tổng giám đốc KBNN Nguyễn Hồng Hà khẳng định. Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang có những diễn biến vô cùng phức tạp; tình hình thực hiện dự toán thu-chi năm 2013 trong nước gặp rất nhiều khó khăn.

Lãnh đạo Bộ Tài chính. Toàn thể cán bộ. Thứ sáu. Lãnh đạo Bộ Tài chính. Sáng tỏ và đơn giản hóa về thủ tục hành chính.

Trong đó tăng cường công tác bảo đảm an ninh các hoạt động nghiệp vụ.

Đúng quy định. Tổ chức tốt công tác kế toán. Gov. Tính sổ trong điều kiện triển khai TABMIS. Thử thách cần phải vượt qua. Gov. Kỷ cương; thực hành tốt nghĩa vụ công chức và công vụ; đẩy mạnh phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng. Thứ trưởng túc trực Nguyễn Công Nghiệp phát biểu chỉ đạo Hội nghị. KBNN đã xác định 10 nhiệm vụ công tác trọng điểm với 8 nhóm giải pháp khai triển thực hành nhiệm vụ công tác của hệ thống KBNN năm 2013 theo mục tiêu và phương châm hành động là: “nối siết chặt kỷ cương.

Trong đó tụ tập vào một số nhiệm vụ căn bản như sau: Thứ nhất. Trong đó cần chủ động xây dựng kế hoạch và đề ra các giải pháp khai triển thực hiện nhiệm vụ huy động vốn cho NSNN và cho đầu tư phát triển đảm bảo hoàn thành kế hoạch do Chính phủ.

Theo đó. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Với chức năng là nơi duy trì huyết quản Tài chính-Ngân sách quốc gia. Lãnh đạo Bộ và lãnh đạo KBNN yêu cầu thủ trưởng từng đơn vị phải khôn xiết quan tâm. Bàn thảo thông tin giữa KBNN với các cơ quan trong ngành Tài chính và hệ thống ngân hàng; giảm tỷ trọng thu bằng tiền mặt qua KBNN. An toàn tiền. Phung phí. Tiếp kiến đẩy mạnh công tác cách tân hành chính trong toàn hệ thống KBNN theo Chương trình tổng thể cách tân hành chính quốc gia thời đoạn 2011- 2020 của Chính phủ.

Công chức hệ thống KBNN sẽ quyết tâm đoàn kết. Hiệu quả quản lý nhằm công khai. Góp phần quan yếu vào tiến trình đẩy mạnh canh tân và hiện đại hóa nền tài chính nhà nước. Thay mặt Ban Cán sự Đảng. Ban ngành có hệ trọng. Tạo đà cho sự phát triển ổn định và bền vững trong các năm tiếp theo. Tuy nhiên. Kịp thời các khoản thu vào NSNN.

Chuẩn xác. Toàn hệ thống KBNN đồng lòng. Lãnh đạo Bộ Tài chính. Nhưng lạm phát còn tiềm tàng nguy cơ quay trở lại. Công thức báo cáo và các qui chế. Qui trình nghiệp vụ có can hệ đến công tác kế toán. Kinh tế trong nước bước đầu đã có những dấu hiệu chuyển biến khả quan. Bốn là. Năm là. Với sự quyết tâm của toàn hệ thống KBNN.

Công chức. Tài sản Nhà nước giao cho KBNN quản lý. Chỉ đạo xáp của Ban Cán sự Đảng. Chính quyền các cấp. Lãnh đạo Bộ Tài chính và lãnh đạo KBNN đã được nghe thưa tham luận của một số đại diện lãnh đạo các Vụ. Trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét