Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tổng thống Chile trúng cử công bố chiến lược mới cập nhật quốc phòng.

“Chúng ta cũng sẽ tăng cường hợp tác

Tổng thống Chile đắc cử công bố chiến lược quốc phòng

Chính sách an ninh nhà nước của Chile sẽ đặt trung tâm vào việc bảo đảm an ninh.

Chiến lược quốc phòng của bà Bachelet cũng tuyên bố rằng “Quốc hội Chile nên được thông tin về tình hình ăn tiêu ngân sách quốc phòng. Tổng thống Chile đắc cử Michelle Bachelet. BÔNG MAI (Theo Xinhua).

Theo chương trình chính phủ của bà Bachelet. (Ảnh: AFP) Giành thắng lợi trong cuộc bầu cử Tổng thống Chile vòng hai hôm 15-12 với tỷ lệ 62% số phiếu bầu. Về việc các chương trình và dự án đã được phát triển và thực thi như thế nào cũng như mọi thứ hệ trọng đến quá trình thu thập thông tin mật hay thông báo tình báo. Chương trình chính phủ của bà Bachelet nhấn mạnh.

Sự sáng tỏ hơn giữa các lực lượng vũ trang và cắt giảm ngân sách quốc phòng. Sự tin cậy lẫn nhau và các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng với các quốc gia hàng xóm trong khu vực”.

Bà Bachelet tái khẳng định cam kết về một chính sách hoàn toàn sáng tỏ đối với ngân sách quốc phòng và kêu gọi các lực lượng quân đội chú trọng vào việc cứu trợ nhân đạo các thảm họa nguy cấp và các nhiệm vụ khác trong thời bình. Bà Bachelet sẽ chính thức nhậm chức nhiệm kỳ hai vào ngày 11-3-2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét