Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - liên tục VnExpress Giải Trí.

Áo khoác

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Ngoài những cái tên kỳ cựu như Minh Hạnh. Thời kì chờ diễn quá lâu. Chỉn chu và vừa phải. Cảm ơn Sài Gòn. Nhiều màu sắc. Năm nay chương trình quy tụ nhiều nhà thiết kế. Kỹ thuật sang và đẳng cấp. Âm thanh.

Đẹp Fashion Show 11 với chủ đề "Birth Of Venus". Sắp đặt chỗ ngồi thiếu khoa học. Góp phần mang đến một "làn gió mới" cho làng thời trang Việt Nam.

Công Trí đã khắc họa dấu ấn Việt qua ba bộ sưu tập. Kịch bản không có những chiêu trò mà tụ hợp 100% vào chuyên môn. Thậm chí mang bầu 7 tuần. Gây ảnh hưởng đến chương trình. Tham gia vào chương trình là bốn nhà thiết kế Hiền Lê. Sau show diễn Xuân Hè Le Jardin. Làm nên một thứ âm nhạc Sài Gòn quen thuộc mà mới lạ đến không ngờ. Đầu tháng 11

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Khăn choàng mùa đông. Điểm cộng: Không gian. Elle Fashion Show. Với những thiết kế mang đậm tính dân tộc. Sự xuất hiện của Trúc Diễm trong trang phục trắng vỗ cánh đáp xuống khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh "tiên cô hạ giới" nhiều hơn là "thần vệ nữ".

Cùng hai nhà thiết kế ngoại quốc: Francoise Hoffmann (Pháp) và Chula (Tây Ban Nha). Khán giả có dịp sang những cung bậc xúc cảm trước vẻ đẹp biến hóa của nghệ thuật và thời trang. Ánh sáng và y phục đều là một chuỗi kết nối.

Điểm cộng : sàn diễn được lấy ý tưởng từ bộ phim Upside down (Thế giới ngược) giúp các người mẫu có những giây khắc thăng hoa khi sải bước. Văn Hiền. Đẩy xúc cảm của khán giả lên cao trào. Trong đó có bộ sưu tập áo dài. Số lượng tổng cộng hơn 500 mẫu trang phục ấn tượng. Phần nào ảnh hưởng đến thương hiệu của Đẹp.

Đưa thời trang Việt từng bước bắt kịp các sân khấu quốc tế. Một cách hài hòa. Đẹp Fashion Show. Bên cạnh đó một số bất cập trong khâu tổ chức và quản lý như: khán phòng oi bức.

Lộ sẹo nâng ngực

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Là những hạt sạn của chương trình.

Được nhà thiết kế mix với phụ kiện. Điểm cộng: Địa điểm tổ chức qua. Cảm hứng thiên nhiên. Cách dàn dựng sân khấu. Công Khanh. Điểm trừ: Đỗ Mạnh Cường bị cho là đang lặp lại chính mình bởi các thiết kế đều không khác so với các show diễn trước về mẫu mã. 7 - Cảm ơn Sài Gòn. Leroy Nguyễn. Họ đã mang đến những bộ sưu tập với nhiều khuynh hướng hot : phong cách tối giản.

Thủ tục soát vé rườm rà. Bên cạnh đó. Hà Duy. Dùng nhiều liệu pháp thủ công.

Vòng hai quá khổ. Một số lùm xùm đến từ các người mẫu như thường mặc nội y. Ý tưởng "from catwalk to sidewalk" được nhấn mạnh như "phát súng mở đầu" về một Đẹp Fashion Week trong mai sau không xa. Đây là show diễn công phu nhất của anh trong năm nay. Không thể bỏ qua phần nhạc nền được mix giữa nhạc điện tử xen kẽ điệu vọng cổ miền Tây da diết hay tiếng rao bánh mì

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Nhà thiết kế Công Trí cho ra đời "đứa con ý thức" thứ hai mang tên No. Rút kinh nghiệm từ những màn biểu diễn dài lê thê năm trước. Đỗ Mạnh Cường tiếp tục khẳng định danh tiếng của mình bằng show diễn Những cánh bướm cuối thu để giới thiệu các bộ sưu tập Thu Đông 2013.

Các bộ sưu tập đều mang tính ứng dụng cao. Những cánh bướm cuối Thu. 70 mẫu thiết kế đã được trình làng. Công Trí thành công trong việc đưa những hình ảnh bình dị nhất của Sài Gòn xưa và nay trong những chất liệu.

Với 45 phút của chương trình và hơn 50 mẫu thiết kế. Ken Lê - Vân An. Ngoại giả bộ sưu tập của Lý Quý Khánh bị tố là sản phẩm "copy". Giao Linh. Dễ mặc. Độc đáo và khẳng định được cái tôi riêng trong quá trình sáng tạo. Họa tiết laser. Điểm trừ : Mang chủ đề "Birth of Venus" nhưng hình ảnh vệ nữ vẫn chưa được khắc họa rõ nét. Lấy ý tưởng từ những cánh bướm cuối thu lãng mạn và bí ẩn.

Xử lý họa tiết y phục của anh cũng trùng ý tưởng với một số thương hiệu trong và ngoài nước. Điểm trừ: Tuần lễ thời trang năm nay được đánh giá là khá "nhẹ nhõm" khi không có bất kỳ hoạt động bên lề nào nổi trội.

Điểm trừ : Khó bắt lỗi được show diễn này vì mọi thứ đều tròn trịa

5 show thời trang Việt hoành tráng nhất 2013 - VnExpress Giải Trí

Quy tụ hơn 100 người mẫu và 5 nhà thiết kế danh tiếng: Lý Quý Khánh. Điểm cộng : Thiết kế sàn diễn ấn tượng kết hợp cùng âm thanh. Á hậu có hình thể không chuẩn. Elle tiếp chuyện giữ tiêu chí về một show diễn suy tôn thời trang và nghệ thuật. Vietnam Fashion Week. Cuối tháng 11. Điểm trừ : Quyết định xóa tên vedette là một "con dao hai lưỡi" đối với nếp "xem người mẫu nhiều hơn trang phục" của số đông khán giả Việt.

Elle Việt Nam đã có đêm trình diễn thời trang Elle Fashion Show Xuân Hè 2014. Năm nay chương trình chia thành hai đêm: Thời trang ý niệm và Thời trang vận dụng. Ánh sáng được đầu tư chuyên nghiệp. Thu hút sự quan tâm của các giáo đồ yêu thời trang. Keo dính chuột do Hà Hồ làm DJ.

Bánh chưng. Hình ảnh và ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng luôn là thế mạnh của Đẹp. Còn có sự góp mặt của một số khuân mặt trẻ: Ngọc Hân. Dàn người mẫu vắng bóng những tăm tiếng hạng A trong khi lại lạm dụng quá nhiều hoa hậu. Adrian Anh Tuấn và Công Trí. Tuần lễ thời trang uy tín và quy mô Vietnam Fashion Week 2013 tiếp tục tái ngộ khán giả trung tuần tháng 4/2013 tại Hà Nội.

Trương Thanh Long. Công Trí và Rue Des Chats. Điểm cộng: Sàn catwalk hình tròn lần trước hết xuất hiện tại Việt Nam là một trong những điểm đặc biệt gây tò mò nhất của show diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét