Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tàu Hải mọi người đọc quân Anh đến Đà Nẵng.

Ban nhạc Hải quân hoàng thất sẽ trình diễn các bản nhạc diễu hành tại trọng điểm đô thị Đà Nẵng

Tàu Hải quân Anh đến Đà Nẵng

Mỗi người đều đóng vai trò quan trọng trên tàu. Tàu Hải quân hoàng phái Anh Daring là một trong sáu tàu Khu trục T-45 được hạ thủy ngày 27/7/2009. Đây là một trong những con tàu công nghệ cao. Thành phần thủy thủ đoàn gồm có 30 sĩ quan chỉ huy. Hiện đại và tối tân bậc nhất của Hải quân hoàng phái Anh. Tàu đã hoạt động hăng hái tại rất nhiều nơi trên toàn cầu. Trong thời gian cặp cảng Đà Nẵng.

Kể từ năm 2009 khi tàu bắt đầu hoạt động. Theo đó chuyến thăm của tàu Hải quân hoàng phái Anh Daring được trình bày là "minh chứng cho sức mạnh của quan hệ hợp tác song phương Việt - Anh".

55 thủy thủ cấp hạ sĩ. Theo đó chuyến thăm của tàu Hải quân hoàng tộc Anh Daring được tả là "minh chứng cho sức mạnh của quan hệ hợp tác song phương Việt - Anh". Tôi hy vọng chuyến thăm này sẽ giúp chúng ta củng cố thêm các mối quan hệ này và đẩy mạnh hơn nữa sự hiệp tác trong tương lai”.

Mỗi người đều đóng vai trò quan yếu trên tàu. Cuộc họp Nhóm Công tác Quốc phòng sẽ được thực hiện trên boong tàu. Tùy viên Quốc phòng mới. Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam tấn sĩ Antony Stokes cho biết ông "rất phấn chấn được đón chào Chỉ huy Trường tàu Hải quân hoàng thất Anh Daring ông Angus Essenhigh và thủy thủ đoàn đến Việt Nam trong năm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh".

Được trang bị đầy đủ với hệ thống điều hành chỉ huy công nghệ cao và đương đại. Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam tấn sĩ Antony Stokes cho biết ông "rất hào hứng được đón chào Chỉ huy Trường tàu Hải quân tôn thất Anh Daring ông Angus Essenhigh và thủy thủ đoàn đến Việt Nam trong năm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh".

Thủy thủ đoàn cũng sẽ tham sự một loạt các hoạt động trên bờ bao gồm giao hữu bóng chuyền với Hải quân Việt Nam và thăm trại trẻ mồ côi. Đây là một phần của chương trình kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

"Chuyến thăm là tổng hòa các nhân tố của mối quan hệ song phương rộng lớn và sâu sắc giữa hai nhà nước bao gồm tăng cường thịnh vượng giữa hai quốc gia. Từ hoạt động chống cướp biển trên vùng Vịnh Aden tới các cuộc tập trận quốc tế tại Hoa Kỳ. Đại sứ nói. Trung sĩ và thượng sĩ và 130 thủy thủ cấp binh nhất và binh nhì.

Chuyến thăm này cũng đánh dấu bước phát triển trong quan hệ quốc phòng giữa hai đất nước. Đô thị Đà Nẵng trong một chuyến thăm 4 ngày. Tàu đã hoạt động tích cực tại rất nhiều nơi trên toàn cầu. Cùng với việc bổ nhiệm Đại tá Tim Below.

Chuyến thăm này cũng đánh dấu bước phát triển trong quan hệ quốc phòng giữa hai đất nước.

Cùng với việc bổ nhậm Đại tá Tim Below. Đại sứ nói. Cam kết về an ninh và quốc phòng ngày càng mạnh mẽ; và san sớt các giá trị. Ban nhạc Hải quân hoàng phái sẽ trình diễn các bản nhạc diễu hành tại trung tâm tỉnh thành Đà Nẵng.

Thành phố Đà Nẵng trong một chuyến thăm 4 ngày. Đương đại và tối tân bậc nhất của Hải quân tôn thất Anh. Được trang bị đầy đủ với hệ thống điều hành chỉ huy công nghệ cao và hiện đại. Thủy thủ đoàn cũng sẽ tham sự một loạt các hoạt động trên bờ bao gồm giao hữu bóng chuyền với Hải quân Việt Nam và thăm trại trẻ mồ côi.

Nguồn Vneconomy Đại Sứ quán Anh bữa nay (18/12) phát đi thông cáo báo chí về việc tàu Hải quân hoàng thất Anh Daring sẽ đến cảng Tiên Sa. Cuộc họp Nhóm Công tác Quốc phòng sẽ được thực hành trên boong tàu. Đại Sứ quán Anh bữa nay (18/12) phát đi thông cáo báo chí về việc tàu Hải quân Hoàng gia Anh Daring sẽ đến cảng Tiên Sa.

Các tàu Khu trục T-45 là các tàu chiến được thiết kế rất hiện đại có khả năng hoạt động ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Từ hoạt động chống cướp biển trên vùng Vịnh Aden tới các cuộc tập trận quốc tế tại Hoa Kỳ. Trong thời kì cặp cảng Đà Nẵng.

Cam kết về an ninh và quốc phòng ngày một mạnh mẽ; và san sẻ các giá trị. Tàu Hải quân tôn thất Anh Daring là một trong sáu tàu Khu trục T-45 được hạ thủy ngày 27/7/2009. Phát biểu trước chuyến thăm của tàu Hải quân tôn thất Anh Daring. 55 thủy thủ cấp hạ sĩ. Kể từ năm 2009 khi tàu bắt đầu hoạt động.

Tàu Hải quân Anh đến Đà Nẵng 4 5 24 Tàu Hải quân Anh đến Đà Nẵng Việc tàu Hải quân Anh thăm Việt Nam được biểu đạt là "bước phát triển càng ngày càng mạnh mẽ trong quan hệ quốc phòng". Phát biểu trước chuyến thăm của tàu Hải quân hoàng phái Anh Daring. Tôi hy vọng chuyến thăm này sẽ giúp chúng ta củng cố thêm các mối quan hệ này và đẩy mạnh hơn nữa sự cộng tác trong tương lai”.

Đây là một trong những con tàu công nghệ cao. Thành phần thủy thủ đoàn gồm có 30 sĩ quan chỉ huy. Trung sĩ và thượng sĩ và 130 thủy thủ cấp binh nhất và binh nhì. Các tàu Khu trục T-45 là các tàu chiến được thiết kế rất hiện đại có khả năng hoạt động ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

"Chuyến thăm là tổng hòa các nguyên tố của mối quan hệ song phương rộng lớn và sâu sắc giữa hai nhà nước bao gồm tăng thịnh vượng giữa hai quốc gia. Đây là một phần của chương trình kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Tùy viên Quốc phòng mới. Đây là cuộc họp thường kỳ nửa năm một lần và cuộc họp năm nay sẽ "tụ họp vào việc tìm hiểu và phát triển rộng hơn nữa các lĩnh vực hiệp tác về quốc phòng giữa Việt Nam và Vương quốc Anh; tìm hiểu những lĩnh vực mà doanh nghiệp Anh có thể dự; trao đổi quan điểm về các vấn đề chiến lược trong khu vực; và đẩy mạnh quan hệ thông qua các nhịp đàm đạo đào tạo chuyên sâu".

Đây là cuộc họp thường kỳ nửa năm một lần và cuộc họp năm nay sẽ "tập trung vào việc tìm hiểu và phát triển rộng hơn nữa các lĩnh vực hiệp tác về quốc phòng giữa Việt Nam và Vương quốc Anh; tìm hiểu những lĩnh vực mà doanh nghiệp Anh có thể tham dự; trao đổi ý kiến về các vấn đề chiến lược trong khu vực; và đẩy mạnh quan hệ duyệt các cơ hội trao đổi đào tạo chuyên sâu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét