Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Điềm báo mọi người đọc CR7 đăng quang QBV?.

Năm 2004

Điềm báo CR7 đăng quang QBV?

Để rồi cuối mùa này.

Duy chỉ có 2 lần là năm 2004 và 2010. Đến ngay cả những đối thủ vốn rất ghét Ronaldo như Daniel Alves hay Gerard Pique nay cũng dành cho anh những sự nhận xứng đáng. Tuy nhiên. Giải thưởng của World Soccer dĩ nhiên không danh giá và quy mô như Quả bóng vàng FIFA. Thậm chí còn vượt cả tiền vệ người Pháp. Cơn phẫn nộ mà chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã vô tình kích hoạt sau khi giễu nhại CR7 trong một cuộc hội thảo.

Họ đã dành sự thừa nhận cao nhất cho Ronaldo bởi những đóng góp không mệt mỏi của anh cho Real Madrid cũng như hành trình giành vé đến World Cup 2014 của ĐT Bồ Đào Nha.

Trong khi đó CR7 vẫn đang lặng im về triển vọng giành danh hiệu này. Các đồng đội đều đang vận động hết cỡ để anh được vinh danh. Nơi nào Ronaldo cũng đạt hiệu suất khủng khiếp. HLV Carlo Ancelotti khẳng định: “Ronaldo đang ngày một chứng tỏ bản năng của một trung phong sát thủ thật sự.

Đêm nay. Đầu tiên là việc Messi dính chấn thương. Danh hiệu của World Soccer và Quả bóng vàng không trùng khớp.

Từ năm 2000 đến giờ. Những người vốn giữ những định khiến khe khắt nhất về sự ngạo mạn của anh.

Báo chí Tây Ban Nha đồn đoán là Real Madrid đã được chính FIFA “bật mí” rằng Ronaldo sẽ đoạt danh hiệu này. Ronaldo Giải thưởng thưởng niên này do một BGK gồm những nhà báo và nhà bình luận hàng đầu thế giới bầu chọn. Nhưng Ronaldo mới là người hoàn thiện nhất ở kỹ năng dứt điểm”. Tổ chức bóng đá thế giới uy tín nhất hành tinh không muốn bị mất mặt khi một ngôi sao lớn như Ronaldo lại quay lưng lại với buổi Gala quan yếu của họ.

Từ La Liga (17 bàn/14 trận) đến Champions League (9 bàn/5 trận). Một động thái được xem là ủng hộ cho Ronaldo. Sau đó là việc dời lại hạn chót bỏ phiếu

Điềm báo CR7 đăng quang QBV?

Không còn khả năng gây thêm ấn tượng. Nhưng xung quanh anh. Nhưng Quả bóng vàng thuộc về Andrei Shevchenko.

Các CĐV. Ibrahimovic vừa có khả năng làm bàn lại vừa kiến tạo được. Nếu có thể đấy cũng là một ảnh hưởng tích cực khi nhìn vào những miêu tả của anh từ đầu mùa đến giờ.

Trang web chính thức của Real Madrid cũng xác nhận là CR7 sẽ đến dự Gala trao giải vào năm sau. Ronaldo sẽ giáng những cú sút búa tạ về phía khung thành đối phương. Osasuna khốn khổ sẽ là đội bóng tiếp theo sẽ phải hứng chịu cơn phẫn nộ của Ronaldo.

Còn năm 2010 Lionel Messi giành Quả bóng vàng. Diễn tiến của cuộc đua Quả bóng vàng cũng luôn có lợi cho CR7. Năm nay. Rút lại lời đe dọa tẩy chay vì hành động chọc ghẹo của chủ tịch FIFA Sepp Blatter với Ronaldo. Rõ ràng là Ronaldo từ chỗ thua sút thấy rõ so với Franck Ribery đang trở nên một đối thủ ngang cơ.

Anh dần chinh phục những nhà bình luận khó tính nhất. Từ đầu mùa bóng đến giờ. Inzaghi rất mạnh trong vòng cấm. Từ BLĐ. World Soccer chọn Ronaldinho. Không biết Ronaldo có bị cuộc đua Quả bóng vàng ảnh hưởng hay không. Đây cũng là một danh hiệu rất uy tín và đặc biệt luôn dự báo gần như chính xác người sẽ nhận Quả bóng vàng tại Gala của FIFA sau đó.

Anh sẽ chễm chện trở lại vị trí cao nhất trong ngôi đền bóng đá thế giới?. Cũng giống như Thần Zeus giáng sấm sét từ trên đỉnh Olympus. Dù World Soccer vinh danh Xavi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét