Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Công nghệ triệt lông IPL hay hay Smooth Cool.

Đã tạo bước đột phá trong điều trị triệt lông

Công nghệ triệt lông IPL Smooth Cool

Tùy theo mức độ rậm của lông.

Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL cho bạn làn da sáng mịn. Vị trí vùng lông. Càng triệt để các nang lông thì kết quả càng cao. Mà số lần điều trị khác nhau. Không đau. Một điểm được nhiều người ưa chuộng của công nghệ trị liệu này là an toàn.

Không tổn thương và không có cảm giác đau khi điều trị. Mặt khác do nhiệt độ làm lạnh -10 độ nên da không đỏ.

Hà Nội. Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ. Khoảng cách giữa 2 lần trị liệu 5-6 tuần. Gây ra những tổn thương nhiệt tại đó. Với những máy IPL thế hệ cũ chỉ xoá sổ được một phần nang lông do các máy này hạn chế về cường độ năng lượng phát tia và chừng độ làm lạnh của đầu phát.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội )

Công nghệ triệt lông IPL Smooth Cool

Không cần phải nghỉ ngơi sau điều trị. Kết quả là sợi lông suy yếu dần và chung cục bị diệt. Nếu xoá sổ càng nhiều. Tác động vào sắc tố của gốc sợi lông. Vienthammyhanoi. Điện thoại: 04 3945 4548. Thường nhật. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với triệt lông những vùng mẫn cảm như vùng bikini (vùng bikini có nhiều đầu mút thần kinh.

Nguyên lý của điều trị này là ánh sáng với bước sóng đặc hiệu đi qua bề mặt da. Càng lâu dài. Với ưu điểm là phát tia đạt năng lượng 60mj và đặc biệt làm lạnh đến -10 độ C. Một biện pháp đang được dùng nhiều hiện là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL.

Sự dị biệt giữa các kết quả điều trị ở đây là chừng độ tiêu diệt nang lông. Năng lượng phát của các máy IPL thông thường dưới 50mj và nhiệt độ làm lạnh đầu phát 0 độ C. Không đau

Công nghệ triệt lông IPL Smooth Cool

Liệu trình điều trị 4-6 lần. Dễ bị tổn thương). Ba Đình. Com. Chính nên kết quả đạt được còn hạn chế. Công nghệ điều trị triệt lông này mang lại hiệu quả vĩnh viễn và liệu trình điều trị rút ngắn 4-6 lần. Một ưu điểm khác là sau điều trị lần trước nhất hiệu quả đã đạt giảm trên 80% sợi lông.

Để khắc phục tình trạng này công nghệ IPL Smooth Cool được ra đời và ứng dụng. Wesite: www. Vn ; Email: vienthammyhanoi@fpt. Không cần phải nghỉ ngơi sau điều trị. Tham vấn bởi: Viện thẩm mỹ Hà Nội. Vn. Công nghệ trị liệu IPL Smooth Cool an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét