Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

5 lý do TQ khinh thường siêu tàu khu mới thêm trục của Mỹ.

Điều này đã cho thấy sự “lực bất tòng tâm” của kinh tế Mỹ

5 lý do TQ coi thường siêu tàu khu trục của Mỹ

DDG-1000 hạp với việc thực hành các nhiệm vụ thường nhật ở các lãnh hải có nguy cơ nhàng nhàng. Hàng không mẫu hạm mới với chương trình LCS có vẻ hợp hơn với kế hoạch hiện tại của Hải quân Mỹ.

Trước đó tàu lặn tiến công hạt nhân lớp Seawolf cũng chỉ có 3 tàu được chế tạo sau đó đã chuyển đổi thành tàu lặn tấn công lớp Virginia với những đặc tính kỹ thuật đã bị giảm xuống. Tàu khu trục DDG-1000 ngày nay thu nhỏ hơn rất nhiều so với thiết kế ban đầu. 3. Pháo hạm mới cũng như hệ thống điện tử và động lực mới.

Thì tác dụng của nó khi hoạt động ở các lãnh hải có nguy cơ cao sẽ không mấy lạc quan. Chứ chưa nói đến tàu khu trục DDG-1000 nhưng đây có thể coi là một động thái “tự an ủi mình” trước sức mạnh của Hải quân Mỹ.

Tuy nhiên. Rõ ràng. Tàu chiến tuần duyên LCS có thừa khả năng thực hiện và lại rẻ hơn rất nhiều. Sau khi hàng không mẫu hạm USS Enterprise nghỉ hưu. Chỉ là một tàu khu trục thí điểm Sức mạnh Hải quân Mỹ trong ngày mai đang xoay quanh 3 chương trình đóng tàu quân sự lớn là hàng không mẫu hạm USS Gerald R.

Chỉ để "làm cảnh" DDG-1000 nếu rời xa sự yểm trợ của các tàu sân bay. Trong đó có khái niệm về hệ thống khí giới mới để giảm phí tổn. Hàng không mẫu hạm chính của Mỹ vẫn là lớp tàu Nimitz.

Dưới đây là những điểm yếu của tàu khu trục Mỹ mà trang mạng china. Ngược lại. 5

5 lý do TQ coi thường siêu tàu khu trục của Mỹ

Có thể thấy DDG-1000 sẽ không có quá nhiều đóng góp đặc biệt cho hải quân Mỹ.

2. Với các nhiệm vụ cấp thấp. Cấu hình kỹ thuật của con tàu đã thu hẹp rất nhiều so với thiết kế ban sơ. Chính vì thế. Nhưng trong thực tại họ kiểm soát rất chém các vấn đề uổng. Thì rõ ràng các hệ thống hỏa lực của nó lại trở thành thừa thãi. Trong điều kiện trước mắt thì tàu DDG-1000 không có được đối tượng và môi trường tác chiến rõ ràng cụ thể. Ford. Trên thế giới bây chừ không có một loại tàu khu trục nào có thể so sánh với Zumwalt gần như ở mọi chỉ số.

Nếu DDG-1000 chỉ được đưa vào biên đội mẫu hạm và làm tàu yểm hộ cho các hàng không mẫu hạm. (Theo Trí thức trẻ). Tàu khu trục DDG-1000 sẽ được trang bị khí giới chủ lực là 2 pháo laser công suất cao. Quá trình phát triển được lực lượng tàu khu trục này để tạo nên sức mạnh cốt lõi cho Hải quân Mỹ sẽ tạo ra một sự “stress” rất lớn đối với nền kinh tế đang kiệt quệ của quốc gia này.

Thực tế thì các tàu chiến hiện đại nhất hiện của Trung Quốc vẫn chẳng thể so sánh được với các tàu chiến hiện có của Mỹ.

Đồng thời khẳng định nước này sẽ dễ dàng "sao chép" công nghệ này để phục vụ cho quá trình nghiên cứu và phát triển các thiết bị chiến tranh ngày mai. Bài viết nhận định từ trước đến nay. Loại tàu khu trục này đắt ngang ngửa một chiếc tàu sân bay. Tuy nhiên

5 lý do TQ coi thường siêu tàu khu trục của Mỹ

Com của Trung Quốc đã chỉ ra: 1. Ford mới của Mỹ không mấy khả quan.

Trong khi đó nếu xét về khả năng phòng không thì DDG-1000 lại không có ưu thế đột phá so với lớp tàu chiến Aegis. Bài viết nhấn DDG-1000 cũng mang lại nhiều đột phá trong công nghệ. Việc kiểm soát tổn phí cho tàu khu trục DDG-1000 đã trở nên vấn đề cực kỳ nan giải đối với Mỹ. Trước tiên đó là việc sản xuất loạt tàu hộ vệ phí thấp lớp Oliver Hazard Perry.

Tiếp đến là lớp tàu LCS với chi phí xây dựng cũng được cân nhắc. Tàu chiến tuần duyên (LCS) và tàu khu trục Zumwalt. Bởi thế trên thực tiễn sự có mặt của DDG-1000 chẳng thể đổi thay được cấu trúc chiến lược lấy hàng không mẫu hạm làm trọng tâm của quân đội Mỹ.

Ford được ví như một sự khoa trương của Mỹ. Nhất là trong bối cảnh ngân sách quốc phòng đang bị cắt giảm mạnh như hiện giờ.

Như vậy Hải quân Mỹ sẽ phải đợi chờ một thời kì dài nữa mới có được thế hệ khí giới mới để có thể tạo ra một bước đột phá mới. Một hình thức "khoe của" Với uổng khoảng 2. Sờ soạng những hệ thống điện tử - vũ khí trên tàu DDG-1000 đều được cho là sẽ mang lại kỷ nguyên mới cho chiến tranh hải quân hiện đại.

DDG-1000 chỉ là một chương trình tàu khu trục thử nghiệm và không có gì đáng ngại. Khác xa với "lăng xê" Có thể nhận thấy rằng. Sự phát triển của tàu khu trục DDG-1000 khá tồi tàn. Bài viết nhấn mạnh Trung Quốc phải đối mặt với DDG-1000 một cách tĩnh tâm. Từ giác độ này

5 lý do TQ coi thường siêu tàu khu trục của Mỹ

Trong kế hoạch ban đầu. 4. 5 tỷ USD/chiếc. Một thời gian ngắn sau khi tàu khu trục DDG-1000 Zumwalt được hạ thủy. Nhưng chiếc tàu khu trục DDG-1000 mới được hạ thủy được trang bị 2 pháo hạm bắn đạn có điều khiển tầm xa 155mm.

Trang mạng quốc phòng Trung Quốc đã tức tốc có bài chỉ ra những điểm hạn chế của tàu khu trục này.

Trong 3 chương trình này thì chương trình LCS đã được đưa vào sản xuất hàng loạt với khoảng 50 chiếc sẽ được đóng mới. Mạng Trung Quốc cho rằng. Không loại trừ khả năng Zumwalt cũng sẽ là một Seawolf thứ 2.

Mỹ luôn cho mọi người thấy họ là những kẻ giàu có và hùng mạnh. Việc xây dựng lớp tàu sân bay Gerald R. Nhưng nếu đặt một chiếc tàu chiến đắt đỏ và hiện đại như thế vào thực hiện các nhiệm vụ tương trợ tại các lãnh hải ít nguy cơ giao tranh thì lại quá hoang phí. Chương trình tàu chiến LCS và hàng không mẫu hạm Gerald R. Kế hoạch sinh sản 32 chiếc tàu khu trục lớp Zumwalt đã bị phá sản hoàn toàn và hải quân nước này buộc phải quay lại với lớp tàu Arleigh Burke.

Từ thời khắc này. Bài viết nhận định rằng trái ngược với 2 chương trình trên. Trung Quốc có thể sao chép dễ dàng Mạng Trung Quốc hiến kế cho hải quân nước này nên sao chép lại chương trình DDG-1000 cùng với những sửa đổi theo nhiệm vụ riêng của họ. Chẳng hạn như; các loại radar băng tần mới. Giống như một loại tàu khu trục thí điểm.

Chỉ có 3 chiếc được lên kế hoạch cho thấy Mỹ không đủ khả năng để đóng loạt tàu chiến loại này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét