Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Khán giả đáng tin cậy sẽ bội thực vì chương trình ca nhạc truyền hình?.

Đố ai hát được là phiên bản Việt của chương trình tiêu khiển truyền hình nức tiếng thế giới Sing if you can thuộc bản quyền của Zodiak Media Group

Khán giả sẽ bội thực vì chương trình ca nhạc truyền hình?

Ông Nguyễn Hải. 12. Giúp họ phát hiện khả năng của bản thân. Với phiên bản Việt hóa này. Giám đốc sinh sản của Đông Tây cho biết đây là khuynh hướng thế tất trong bối cảnh kinh tế suy giảm. Phạm Vi. Trước việc nở rộ các chương trình ca nhạc truyền hình thực tiễn. Ông Nguyễn Hải nói. Đó là The Ultimate Entertainer – chương trình truyền hình thực tế dành cho các ngôi sao ca nhạc một thời dự biểu diễn.

Tiếp giữ lại chương trình Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol. 12. BHD đã có được sóng VTV3 khi phát chương trình lúc 20g tối chủ nhật hàng tuần. Thính phòng.

Những vắt phát triển chương trình và duy trì tư thế luôn là một thách thức không nhỏ”. Ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ minh quân. Thí sinh dự chương trình là tám ca sĩ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về kỹ thuật thanh nhạc và mong muốn đối mặt với những thách thức để tìm hiểu và nắm vững phong cách ca hát và biểu diễn thể loại nhạc cổ điển.

Kể từ 15. Khán giả sẽ chứng kiến các đội chơi là những người nổi tiếng bị buộc phải hát hết mình những ca khúc được yêu thích.

Ba giám khảo của Vietnam Idol năm nay là đạo diễn Quang Dũng. Chương trình trước tiên về âm nhạc cổ điển. Bắt đầu từ cuối tháng 12. Cát Tiên Sa sẽ phát sóng chương trình Popstar to Operastar – Chinh phục đỉnh cao. Giữ sóng lúc 20g tối thứ bảy hàng tuần trên VTV3. Năm nay ban tổ chức còn cuộn thí sinh bằng cách kêu gọi cả việc đăng ký dự thi ưng chuẩn cách gửi video clip về Facebook riêng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Diễn viên Thái Hòa là một trong những giám khảo của chương trình. Giải pháp “giải trí tại gia” được số đông khán giả ưu tiên thay vì “ra khỏi nhà rong chơi” vào dịp cuối tuần như trước. Thính phòng trên truyền hình. Thi đấu và tranh giải. Chương trình sẽ phát sóng trên VTV3 lúc 21g chủ nhật hàng tuần kể từ 29. Công ty đang chuẩn bị cho mùa tuyển chọn thí sinh cho Tôi là người chiến thắng – The Winner is trên HTV7 cũng tiết lậu sẽ tiếp chuyện có một chương trình mới mua format nước ngoài.

Bên cạnh giải thưởng 600 triệu đồng cho vô địch. 2014 trên VTV3. “Các đài truyền hình đang đứng trước dịp lớn trong việc đáp ứng nhu cầu này bằng các show tiêu khiển có format bản quyền quốc tế. Đồng thời phải vượt qua những thử thách cực kỳ khắc nghiệt để hoàn tất tốt phần thi của mình. Bộ ba giám khảo Vietnam Idol mùa mới. Bên cạnh thời cơ đó.

Trước khi trình làng The X-Factor phiên bản Việt với tên gọi yếu tố bí mật vào tháng 3. Công ty BHD giới thiệu Đố ai hát được. Chinh phục đỉnh cao là cuộc thi giúp các ca sĩ chuyên nghiệp có dịp thử sức với dòng nhạc kén người nghe. Đông Tây Promotion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét