Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Thiện từ cùng đọc lại việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel.

Chính điều đó đã thôi thúc chàng sinh viên trẻ tuổi quyết định phải làm một món quà tặng cho 4 em nhỏ tại Ngôi nhà thứ 2

Thiện từ việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel

Bốn đứa trẻ vừa đi học về. Tôi kể cho các em nghe về sự tích ông già Noel. Tôi suy nghĩ mãi: “Liệu các em có thích món quà này của mình hay không? Mình làm những chiếc bánh này bằng quờ quạng tấm lòng. Lần đầu gặp mặt. Nhìn những chiếc bánh nhỏ xinh.

Nhiều lúc tôi cũng làm theo yêu cầu của mọi người. Chia tay các em khi đô thị đã lên đèn. Đây thật sự là một Giáng sinh ấm áp

Thiện từ việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel

Công đoạn chung cục là phết kem lên bánh. Phường Vĩnh Tuy. Clip Lê Anh làm bánh tặng các em nhỏ Dưới đây là câu chuyện của Lê Anh: từ khước khá nhiều lời mời đi chơi cùng hội bạn thân.

Thiện từ việc nhỏ tuần này sẽ giới thiệu với độc giả câu chuyện của bạn Trần Lê Anh (Sinh viên ĐH Mở Hà Nội). Hát cho các em nghe Đó thật sự là một Giáng sinh ý nghĩa với chàng sinh viên khéo tay Tôi cảm thấy yêu và thương các em hơn. Tôi đã làm bánh để tặng bạn bè.

Với hy vọng sẽ mang đến cho các em một Noel ấm áp. Với tôi

Thiện từ việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel

Những chiếc bánh cupcake với hình ông già Noel. Hơn 2 giờ đồng hồ sau. Tôi bắt tay vào công việc nặn hình ông già Noel. San sớt với các em về niềm ham làm bánh của mình.

Quê ở Bình Lục. Hà Nam) khiến tôi nhớ mãi: “Cảm ơn anh đã đến đây để chơi với các em. Căn nhà đơn sơ nằm sâu trong căn hẻm nhỏ. Những em khuyết tật dạng nhẹ

Thiện từ việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel

Hà Nội). Hỏi han các em về cuộc sống.

Tôi có một buổi chiều làm bánh khá thú nhận. Nhưng chóng vánh tôi bắt chuyện với các em. Vui vẻ len lỏi trong tâm khảm. Làm một món quà ý nghĩa cùng chàng sinh viên ĐH Mở Hà Nội. Một ngày trải nghiệm ngắn ngủi đã qua đi nhưng nó vẫn còn lại trong tôi một bài học lớn. Lê Anh và bé Tuấn Anh Cùng kể chuyện

Thiện từ việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel

Thành tựu là những chiếc bánh cupcake Giáng sinh cực kỳ đáng yêu nối tiếp câu chuyện của mình. Tôi nắm tay cậu bé mãi và thầm nghĩ mình sẽ trở lại liền tù tù để thăm các em. Tôi cũng thấy may mắn vì các em đã cho tôi một bài học cuộc sống ý nghĩa khi yêu thêm cuộc sống mà tôi đang có.

Quận Hai Bà Trưng. Lê Anh chuẩn bị làm bánh Và trang hoàng bánh cupcake theo chủ đề Giáng sinh Cùng với cô bạn thân.

Tại đây nuôi dưỡng các em nhỏ từ 6 tuổi. Không còn những sự rụt rè như ban đầu. Lê Anh được biết đến cảnh ngộ của các em nhỏ đáng thương tại Ngôi nhà thứ 2 (ngõ 433 phố Kim Ngưu

Thiện từ việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel

Mồ côi cha mẹ hoặc người nhà không có đủ điều kiện để nuôi lớn.

Trong một lần tình cờ. Hãy cùng trải nghiệm một ngày vào bếp. Và trang trí. Chúng đang ở trong nhà học bài và phụ bà Hoa – người tương trợ nuôi các em nhỏ. Câu chuyện về những chú tuần lộc và những món quà giáng sinh. Tôi cười vui với ý nghĩ mình sẽ mang đến một bất thần trong ngày Giáng sinh này cho các em nhỏ. Khi nào anh rảnh thì ghé qua anh nhé”

Thiện từ việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel

Nhìn ánh mắt các em thật sự huých khi nhận được món quà nhỏ xinh. Bài học về sự sẻ chia về tình yêu thương. Tôi thầm nghĩ nếu mình có thể làm nhiều việc hơn cho các em thì tốt biết mấy.

Nhìn ánh mắt thơ ngây của các em chuyên chú lắng nghe câu chuyện. Nghị lực và tinh thần sống lạc quan của các em khiến tôi thật sự thán phục.

Tôi cảm thấy trong lòng mình hạnh phúc. Thế nhưng cảm giác lần này của tôi rất khác. Hai chúng tôi đi tới Ngôi nhà thứ 2

Thiện từ việc nhỏ: Chàng trai làm bánh tặng trẻ mồ côi đón Noel

Đã rất nhiều lần. Một điều gì đó ấm áp. Những chiếc bánh thơm ngon đã ra lò. Câu nói trước khi tôi ra về của em Trần Tuấn Anh (học lớp 6.

Hình cây thông sẽ là một món quà bất thần tôi muốn dành tặng cho các em. Hy vọng các em ấy sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhận nó”.

Các em có chút ngại ngùng. Người thân. Cây thông và những hộp quà nhỏ xinh để trang hoàng. Các em nhỏ cũng trở thành vui vẻ và cởi mở hơn khi cùng ngồi để thưởng thức chiếc bánh thơm ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét