Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thêm mới vào Chelsea: 15 triệu bảng cho Guarin.

Kurt Zouma từ Saint-Etienne nếu thương vụ tuyển mộ Guarin đổ bể

Chelsea: 15 triệu bảng cho Guarin

Đó cũng là viên gạch lát đường để Kevin de Bruyne ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa Đồng mở cửa trở lại. Sự nhập của Guarin sẽ tăng thêm áp lực lên Ramires và Frank Lampard. Cầu thủ này từng có quãng thời kì chơi tại Saint- Etienne và Porto trước lúc chuyển đến đội bóng chủ sân San Siro vào năm 2012.

Kế hoạch của Mourinho không nhận được nhiều sự quan tâm từ BLĐ Chelsea vì họ không muốn đầu tư thẳng thừng thời kì tới do tác động từ luật Tài chính công bằng của UEFA. Nhưng The Blues sẵn sàng trở lại bàn đàm phán với những điều khoản hấp dẫn hơn.

Guarin là tiền vệ tháo vát. Cầu thủ được sử dụng thẳng băng kể từ đầu mùa giải vì chấn thương của Marco van Ginkel. Lê Anh (thethaovietnam. Dù rằng vậy. Có thể chơi tốt ở cả vai trò trọng điểm hoặc cánh phải.

Trong khi Chelsea sở hữu không ít tiền vệ sáng tạo thứ hạng. Theo dạng cho mượn dài hạn hoặc bán đứt. Hay Atletico Madrid đều biểu thị sự quan tâm tới ngôi sao người Bỉ.

Vn). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn đảm bảo sự phục vụ của hậu vệ trẻ. Các đội bóng của Bundesliga như Wolfsburg và Schalke. Lời đề nghị gần 12 triệu bảng lúc ban đầu của Chelsea về trường hợp của cầu thủ 27 tuổi đã bị đội bóng của Itlalia từ chối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét