Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Ngọc Trinh "chào thua" sắc mỹ nhân chuyển giới Nong vui vui Poy.

Để so sánh xác thực nhất dung nhan của hai cô nàng thì cần phải so sánh dung nhan thực tại ở ngoài đời mới có thể có cái nhìn khách quan nhất

Ngọc Trinh

Từ trong ảnh cho tới ngoài đời thường. Được mệnh danh là người đẹp chuyển giới xinh nhất hành tinh nên vẻ đẹp của Nong Poy là vẻ đẹp phụ nữ hoàn toàn và không còn vương vất gì một tẹo của đàn ông.

Nong Poy vấn người đối diện với bộ mặt đẹp không kém hoa hậu. Nhiều hoa hậu "chuẩn girl" có nhẽ còn phải ghen tỵ với cô hoa hậu chuyển giới này về sắc.

Thân hình mảnh dẻ đầy mê hoặc. Ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của Nong Poy. Nhiều người không khỏi động lòng khi nghĩ tới những người đẹp chuyển giới khác của làng tiêu khiển. Mỗi ánh nhìn cho tới nụ cười. Với sắc của mình. Nếu Nong Poy là vẻ đẹp nữ tính phong phanh và tinh tế.

Nong Poy sở hữu chiều cao không thua kém các siêu mẫu cùng với những đường cong nuột. Làn da trắng bóc và thần thái toát lên từ mỗi cử chỉ. Không chỉ vậy. Rõ ràng. Quả thật. Điều này công chúng có thể cảm nhận thấy rõ ràng bằng những hình ảnh người đẹp này xuất hiện ở Việt Nam khi sang tham dự liveshow của Lâm Chi Khanh vừa qua.

Chiều cao hạn chế của cô từng khiến người đẹp này bị lép vế khi đứng cạnh những người đồng nghiệp. Thậm chí. Tuy nhiên

Ngọc Trinh

Ngoài làn da trắng nhờ công nghệ làm đẹp tiên tiến thì cô không quá nổi bật và thu hút.

Trong khi đó. Sắc của cô bị chê là nhạt nhòa và thiếu sức hút. Ánh mắt hút hồn.

Gợi cảm thì Ngọc Trinh cũng đẹp một cách quyến rũ và ngây thơ.

Nếu đem so sánh những bức hình của hai người đẹp được tung lên mạng thì có thể nói khó nói ai hơn ai vì đều đã qua chỉnh sửa photoshop. Thân hình của người đẹp này cũng lộ nhiều nhược điểm nhất là eo bánh mì. Danh tiếng và vẻ đẹp của Ngọc Trinh mới chỉ vươn ra được vài quốc gia láng giềng thì Nong Poy đã lừng danh khắp châu Á và hàng triệu đàn ông yêu mến vẻ đẹp của cô nàng này.

Long lanh trên hình là thế nhưng ngoài đời Ngọc Trinh lại không quá đẹp như vậy. Thân hình ngày càng mũm mĩm và vòng eo bánh mì cũng khiến cô mất điểm rất nhiều.

Chỉ xuất ngày nay Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất thế giới Nong Poy thực sự chinh phục trái tim của công chúng bởi vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết từ gương mặt tới thân hình của mình.

Nong Poy đích thực còn lấn lướt nhiều người đẹp "chuẩn girl" khác trong đó có cả Ngọc Trinh. So với Ngọc Trinh thì Nong Poy xinh đẹp hơn hẳn. Dù là người chuyển giới nhưng Nong Poy còn đẹp hơn cả Ngọc Trinh và nếu cô có ý định phát triển sự nghiệp ở Việt Nam thì Ngọc Trinh cần phải dè chừng. Hơn nữa. Và dung nhan ngoài đời thường chưa qua chỉnh sửa Khi so sánh về hình thể thì Ngọc Trinh rõ ràng cũng kém hẳn Nong Poy.

Sắc đẹp của Nong Poy ngoài đời đẹp không kém khi lên hình là mấy. Dung nhan trên ảnh của hai người đẹp. Còn với Ngọc Trinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét