Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tham vọng tên vui vui lửa của Nga.

000 km

Tham vọng tên lửa của Nga

Khiêu khích lá chắn hoả tiễn Trong khi đó. Theo ông Karakaev. Nga sẽ chi hơn 1. Quỹ có nhiệm vụ chi 70 triệu USD cho các dự án. Ba Lan và 3 nhà nước vùng Baltic cũng đã đãi đằng quan ngại về vụ việc. “Chúng ta phải xây dựng kế hoạch thực tại từ các dự án mang tính khái niệm và tưởng tượng”.

Các khí giới được tăng cường là loại hoả tiễn Yars. Ông Karakayev nói thêm. Những bước đi trong quân sự gần đây của Nga cho thấy Moscow đang cố kỉnh củng cố vị thế của mình trong khu vực cũng như cỡ vai trò lãnh đạo toàn cầu như tuyên bố của Tổng thống Putin trong Thông điệp liên bang thường niên tại quốc hội mới đây.

Nga sẽ lập căn cứ trên mặt trăng ? Nga nên cân nhắc những dự án không gian “đi trước đón đầu” chẳng hạn như xây dựng một cứ có người đồn trú trên mặt trăng.

12. Tờ Bild (Đức) mới đây đưa tin Nga đã khai triển khoảng 10 hệ thống Iskander ở Kaliningrad. “Chúng tôi tin sẽ được trang bị hệ thống tên lửa mới chất lượng cao từ năm 2018 - 2020”. Gây quan ngại cho Ba Lan và các nhà nước Baltic gồm Estonia. 12. “Khoảng năm 2018. Các hoả tiễn là một phần trong kế hoạch mua sắm vũ khí lên đến 700 tỉ USD cho các lực lượng vũ trang ngay từ nay đến năm 2020.

Ông Putin muốn củng cố kho vũ khí hạt nhân của Nga để ứng phó lá chắn hoả tiễn của Mỹ tại châu Âu - Ảnh: AFP Vào cuối tháng trước. Theo RIA-Novosti. Tướng Sergei Karakayev vào ngày 17. Có thể mang từ 3 - 6 đầu đạn hạt nhân và có khả năng tấn công các đích ở khoảng cách hơn 11. 12. Latvia và Lithuania. Đại diện Bộ Ngoại giao Mỹ.

Cùng ngày. Song các nước liên tưởng đã tỏ ra quan ngại về động thái này của Moscow. 2 trung đoàn thuộc Lực lượng hoả tiễn chiến lược Nga đã được trang bị hệ thống tên lửa cơ động mới. Phó thủ tướng Nga Dmitry Rogozin đề xuất hôm 17. Được phát triển vào những năm 1970. Hoả tiễn Iskander có tầm bắn 500 km và có khả năng chọc thủng lá chắn tên lửa của Mỹ. Theo hãng tin Itar-Tass.

4 tỉ USD để phát triển khí giới hạt nhân trong giai đoạn 2014 - 2016.

Hơn 80% Lực lượng tên lửa chiến lược Nga sẽ được trang bị tên lửa đương đại nhất”. Để ứng phó với kế hoạch xây dựng hệ thống lá chắn hoả tiễn mới của Mỹ và NATO ở một số nước Đông Âu mà Moscow quan ngại sẽ đe dọa an ninh của mình.

Chúng sắp kết thúc sứ mệnh phục vụ của mình mặc dầu vẫn còn một số hoả tiễn thuộc loại này nối được khai triển đến năm 2022. Thường được NATO gọi là SS-18 Satan. Và mặc dầu phía Nga khẳng định việc khai triển Iskander “không xâm phạm bất cứ thỏa thuận hoặc hiệp nghị quốc tế nào”. Bà Marie Harf phát biểu ngày 16. Nâng cấp vũ khí hạt nhân Theo RIA-Novosti.

Danh Toại. Hệ thống mới chỉ là một trong số nhiều vũ khí sẽ thay thế hoàn toàn các tên lửa thời Liên Xô vào khoảng năm 2021. Hoả tiễn RS-20B Voyevoda. Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov công nhận nhiều hệ thống hoả tiễn Iskander đã được trang bị cho lực lượng tên lửa và pháo binh thuộc Quân khu miền Tây của Nga. Nga cũng sẽ bắt đầu khai triển tên lửa tầm xa mới Sarmat vào năm 2018 nhằm thay thế loại hoả tiễn thời chiến tranh lạnh thường được phương Tây mệnh danh là Quỷ Satan.

Ông Rogozin nói. Nga đã cho khai triển hoả tiễn chiến thuật tầm ngắn Iskander tại Kaliningrad. Đồng thời có kế hoạch nâng cấp khoảng 85% khí giới hạt nhân chiến lược từ nay đến năm 2020.

FPI đã bắt đầu cấp quỹ cho các dự án quốc phòng “đi trước đón đầu” vào tháng 4. Ông Putin còn nêu rõ Moscow sẽ tiếp kiến phát triển khả năng phòng vệ hạt nhân để Lực lượng tên lửa chiến lược Nga có khả năng chọc thủng mọi lá chắn phòng ngự tên lửa. Và trong năm nay.

Nhằm đạt được đích này. Theo hãng tin Interfax. “Chúng tôi thúc giục phía Nga ngưng các bước đi có thể gây bất ổn trong khu vực”. Theo AFP. Tổng thống Nga Vladimir Putin thông tin Lực lượng tên lửa chiến lược nước này sẽ được trang bị thêm 22 hoả tiễn đạn đạo liên lục địa (ICBM) mới vào năm tới.

Ông Karakaev nói. Ông cũng đề nghị Cơ quan Không gian Nga Roscosmos và Quỹ nghiên cứu ngày mai (FPI) hợp tác phát triển những dự án như vậy. Trong năm nay. Đó là tuyên bố của Tư lệnh Lực lượng hoả tiễn chiến lược Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét