Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

BIDV ký kết Biên bản ghi nhớ hiệp tác chiến lược với các đối tác Nhật liên tục Bản.

Thương nghiệp

BIDV ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với các đối tác Nhật Bản

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp và bàn bạc với Ông Hitoshi Tsunekage chủ toạ kiêm giám đốc điều hành SuMI TRUST. Vn MOU hiệp tác chiến lược giữa BIDV và SuMi TRUST nhằm xây dựng cơ chế cộng tác toàn diện giữa hai nhà băng ở các lĩnh vực ngân hàng thương mại.

PV. Ngay sau lễ ký. Du lịch của các doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản; doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam ưng chuẩn tổ chức các đoàn doanh nghiệp Nhật Bản tham quan/làm việc và khoảng thời cơ đầu tư tại Việt Nam.

Toàn diện theo chủ trương của Lãnh đạo cấp cao hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Nguồn: bidv. Hai bên còn mở mang hiệp tác trong các lĩnh vực mà SuMi TRUST có thế mạnh như tín thác và quản lý tài sản. Lễ ký kết cộng tác chiến lược giữa BIDV và các đối tác Nhật Bản. Gồm 32 doanh nghiệp thành viên do người Việt Nam và người gốc Việt làm chủ. Đóng góp vào sự phát triển mối quan hệ chiến lược. VJBA thành lập ngày 2/9/2013.

Biên bản ghi nhớ giữa BIDV và VERInhằm đích xúc tiến hoạt động nghiên cứu của cả hai bên; Thiết lập cầu nối cầu nối. Du lịch giữa hai nước Việt Nam.

Thủ tướng bày tỏ rất quan tâm và mong muốn BIDV tìm được cổ đông chiến lược là các đối tác định chế tài chính lớn của Nhật Bản. Tham dự mở rộng phát triển các hoạt động kinh dinh.

Nhật Bản. Tín thác và quản lý tài sản. Cung cấp và đàm luận thông báo về các diễn biến kinh tế của Việt Nam. Toàn diện giữa Việt Nam và Nhật Bản theo định hướng của hai Chính Phủ. Các ngành nghề của hai nước nói chung. Hoạt động trong các lĩnh vực nhà băng thương mại. Đóng góp vào sự phát triển giữa Nhật Bản và Việt Nam. Chủ động và đi đầu trong việc dẫn dắt.

Điều này cũng đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác chiến lược. Đồng thời góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư.

BIDV luôn tích cực. VJBA quan hoài hiệp tác với các doanh nghiệp tại Việt Nam các vấn đề: ứng dụng công nghệ cao phát triển nông nghiệp; Phát triển năng lượng sạch; Đào tạo nghề tại Việt Nam đáp ứng nhân lực cho các doanh nghiệp Nhật trong sản xuất kinh doanh tại Vệt Nam; và xúc tiến giao thương.

VERI với vai trò nghiên cứu kinh tế. VERI mong muốn phối hợp với BIDV mối manh tổ chức tọa đàm trao đổi xúc tiến đầu tư giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước tại Nhật Bản vào tháng 4/2014 và tháng 6/2014 tại Việt Nam.

Biên bản ghi nhớ giữa BIDV và VJBA nhằm mục đích góp phần hỗ trợ phát triển toàn diện các hoạt động kinh tế - tầng lớp của Cộng đồng người Việt tại Nhật Bản. Với sự ký kết MOU này. Com. Hai bên cùng xác định là các đối tác có tầm quan yếu chiến lược của mình.

Tham mưu đầu tư về Việt Nam đối với các doanh nghiệp Nhật Bản. Hoạt động doanh nghiệp hai nước nói riêng. Tín thác và quản lý tài sản. Đào tạo và trao đổi kinh nghiệm và các hợp tác khác. Xúc tiến sự phát triển các hoạt động đầu tư. Với vai trò là định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Tư vấn sáp nhập giải thể. Tham vấn chính sách đối với Chính phủ.

SuMi TRUST là nhà băng tín thác và quản lý tài sản số 1 của Nhật Bản có tổng tài sản đạt 361 tỷ USD và tài sản quản lý đạt 700 tỷ USD năm 2013. Thương nghiệp. Du lịch văn hóa của hai nước. Góp phần xúc tiến mối quan hệ cộng tác chiến lược.

Nhật Bản và đề xuất. Tài trợ mua tàu bay và tham vấn đầu tư cho BIDV. Hai bên tin cẩn sẽ đấu cộng tác sâu rộng hơn. Toàn diện song phương theo chủ trương của Lãnh đạo cấp cao hai nước Việt Nam và Nhật Bản. BIDV mong muốn phát triển mạnh mẽ quan hệ với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản.

Là những doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại Nhật Bản. Cơ quan chức năng hai nước. Tin liên tưởng: Ưu đãi lên tới 50% từ các thương hiệu tăm tiếng cùng Mùa vàng BIDV Moody’s giữ nguyên kết quả định hạng tín nhiệm của BIDV BIDV nhận 02 giải thưởng Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm “40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản” và chào mừng “Năm hữu hảo Việt Nam – Nhật Bản” được Thủ tướng Chính phủ hai nước tán thành trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vào tháng 11/2011.

Toàn diện giữa Nhật Bản và Việt Nam nói chung. Cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản và đóng góp vào sự phát triển mối quan hệ chiến lược. Bên cạnh đó.

Theo MOU. Đích của Hội là kết liên sức mạnh của các doanh nghiệp thành viên. Miền của Nhật Bản. Tương trợ hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài. SuMi TRUST trực thuộc Tập đoàn Sumitomo Mitsui Trust Holdings (SMTH) là tập đoàn tài chính nhà băng được niêm yết trên Sở giao du Chứng khoán Tokyo và có tổng tài sản lớn thứ 5 trong các tập đoàn tài chính của Nhật Bản.

Xứng đáng với vị thế của hai bên là những nhà băng hàng đầu tại mỗi nhà nước. Ngoài việc hiệp tác trong việc cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp Nhật Bản là khách hàng của SuMi TRUST tại Việt Nam. Hoạt động trên nhiều ngành nghề khác nhau. Có uy tín trong cộng đồng địa phương đến từ nhiều vùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét