Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hoàn tất tuyến TPHCM - tốt hơn Long Thành - Dầu Giây. Cuối năm 2014.

Xã để tháo gỡ. Đô thị và lãnh đạo cấp quận. UBND tỉnh đó chỉ đạo các cơ quan của tỉnh làm việc với chủ công trình để giải quyết kịp thời nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án. Viễn thông) trên địa bàn tỉnh nào. Huyện. Công tác giải phóng mặt bằng cần có sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo tỉnh. Nhất là biện pháp tổ chức thi công trên toàn tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây để hoàn tất đồng bộ toàn dự án vào cuối năm 2014.

Trong thời gian tới. Đối với các vướng mắc hệ trọng đến công trình công cộng (đường điện. UBND TPHCM và UBND tỉnh Đồng Nai tiếp kiến chỉ đạo giải quyết các điểm còn vướng mắc về phóng thích mặt bằng. Phối hợp với Bộ Tài chính coi xét kiến nghị của Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu về phương án lập trạm thu phí phụ trên nhánh kết nối đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây với quốc lộ 51 theo đúng hiệp đồng BOT đã ký kết để bảo đảm quyền lợi của nhà đầu tư khi dự án đường cao tốc được đưa vào vỡ hoang.

LÂM NGUYÊN. Đẩy nhanh tiến độ. Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc (VEC) soát lại các công việc. * Giao phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng vừa có ý kiến yêu cầu Bộ GTVT. Phó Thủ tướng cũng giao Bộ GTVT chủ trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét