Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Barcelona đang lo ngày hôm nay sợ sức mạnh của Man City?.

“Họ sẽ rất quan tâm

Barcelona đang lo sợ sức mạnh của Man City?

Tôi muốn đối mặt với Zenit. Chúng tôi cần phải thi đấu tốt ở cả hai trận đấu.

“Có rất nhiều lý do giải thích sự đổi thay của họ. Các trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào tháng 2 và tháng 3. Hậu vệ Rio Ferdinand của Man United nhấn rất hài lòng với việc phải đối mặt với nhà quán quân châu Âu năm 2008. Bốc thăm Champions League: Arsenal chạm trán Bayern. Những gì chúng tôi phải làm bây giờ là kiên cố rằng Barcelona đang có phong độ tốt và sẵn sàng cho trận đấu lượt đi trong tháng 2”.

Hậu vệ của Man Untied cho biết: “Không có thắng lợi dễ dàng ở giai đoạn này”. Ở những nơi khác. Barcelona là một đội bóng rất tốt. Chúng ta sẽ thấy đội bóng tốt hơn. Arsenal đang có một mùa giải rất tốt”. “Có những đối thủ dễ dàng hơn trong nhóm thứ hai. Karl-Heinz Rummenigge cho rằng các pháo thủ thành London là một đội bóng khó để đánh bại.

HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Tôi nghĩ rằng Barcelona sẽ rất lo ngại sau khi họ phải đối mặt với chúng tôi. “Tôi nghĩ rằng đây là những trận đấu được đợi chờ. Các pháo thủ phải vượt qua đoàn quân của HLV Pep Guardiola để giành vé vào Tứ kết và tránh bị đánh bại bởi đại diện nước Đức trong năm thứ hai liên tiếp.

Viết trên trang Twitter cá nhân. Barca hay Real? Man City sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân nhà Etihad trước khi đá trận lượt về với Barcelona tại Nou Camp.

Nhưng chúng tôi không lo âu về điều đó bởi nó diễn ra vào tháng Hai”. Arsenal đã đối mặt với một thử thách khó hơn khi các pháo thủ thành London sẽ gặp lại Bayern Munich ở vòng đấu loại trực tiếp. Cựu ngôi sao của Chelsea. Man United được đánh giá là đội bóng sẽ dễ dàng giành cho mình tấm vé vào tứ kết sau khi chỉ phải đối mặt với Olympiakos. Phát biểu với báo giới.

Messi không có phong thái tốt ở mùa giải năm nay TIN liên hệ Vòng 1/16 Champions League: Arsenal chạm trán Bayern.

Barcelona không phải là đội bóng của hai năm trước đây”. Giám đốc điều hành của Bayern. Vn). Có lẽ các cầu thủ đã lớn tuổi”. Nó không chỉ là cuộc đối đầu giữa Messi và Aguero. Kiên trinh (thethaovietnam. Man City đụng độ Barcelona 18h00. Barcelona đã giành chức vô địch Champions League 3 lần trong thập kỷ vừa qua và họ đang tự hào với Lionel Messi và Neymar trong đội hình.

Những lá thăm may rủi đã đưa Man City đối đầu với Barcelona tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League. “Tôi không biết chính xác những gì đã xảy ra nhưng Barcelona đã thay 3 HLV trong 3 năm qua và có thể là hiệu suất của các cầu thủ không giống nhau. Didier Drogba sẽ được trở lại sân Stamford Bridge sau khi Galatasaray đối mặt với Chelsea của HLV Jose Mourinho. Không chỉ vì chúng tôi đánh bại Bayern Muncih.

Họ biết Man city là một đội bóng mạnh mẽ và sẽ rất khó khăn với họ”. Phát biểu với báo giới ngày bữa nay. Nhưng hai năm trước đây họ được đánh giá cao hơn nhiều so với ngày bữa nay”. Trong khi đó HLV Tata Martino của Barcelona đáp lại rằng: “Tôi mường tượng rằng họ không muốn đối mặt với chúng tôi. Nhưng HLV Manuel Pellegrini khẳng định nhà quán quân Tây Ban Nha không có tư thế tốt nhất của họ.

Vị chiến lược gia người Chile nhấn mạnh Barcelona đang lo sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét