Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chọn mascara chia sẻ ngay thích hợp.

Lông dày sẽ để lại nhiều mascara hơn nên sẽ làm dày mi

Chọn mascara thích hợp

Trước tiên bạn cần chọn theo hình trạng của cây chải mi vì đây là yếu tố giúp cho đôi mi dài. Kể từ ngày mở nắp.

Còn với làn da trắng và màu mắt sáng thì mascara nâu là ăn nhập nhất. Chọn màu mascara cũng là vấn đề quan trọng không kém. Nhưng cũng chỉ được vài lần thôi bởi nó có thể làm mi bết dính lại. Mascara đóng góp vào thành công của lớp trang điểm đẹp.

Đặc biệt là khi bạn dùng công thức không lem. Trong khi đó với cây chải kiểu xoắn thì có cùng lúc nhiều kích cỡ lông khác nhau để tách mi và tạo đôi mi hoàn hảo. Vì là mỹ phẩm sử dụng tại vùng da nhạy cảm nhất nên cần có dung dịch tẩy trang chuyên dùng dành cho mắt. Với điều kiện phải được sử dụng đúng và bảo quản kỹ càng.

Trong trường hợp nếu chưa thể mua kịp lọ mới bạn có thể ngâm cây mascara vào nước nóng và lắc đều. Chuyên gia điểm trang của Clarins khuyên chúng ta nên chọn loại mascara theo nhu cầu làm đẹp của từng người. Những cây chải to. Dày và cong hơn. Cấu tạo và hiệu quả. Để cho mascara giữ được độ loãng và không bị khô nên vặn kỹ sau mỗi lần trang điểm.

Cây chải nhỏ với lông ngắn và mịn sẽ giúp kéo dài mi mà không vón cục. Với điều kiện không ngả sang nâu đỏ. Cũng như mọi sản phẩm điểm trang khác mascara chỉ có kì hạn dùng là 6 tháng. Theo truyền thống thì màu đen là dành cho làn da nâu và màu mắt sậm. Ảnh: shutterstock bây chừ thị trường mascara rất phong phú và đa dạng từ hình dáng.

Nếu muốn có ánh mắt hút hồn. Võ Ngọc Dung. Giữa nhiều màu theo style khác nhau màu đen và nâu luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các chuyên gia trang điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét