Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hàn Quốc giúp nâng cấp Trường trung cấp nghề mới cập nhật Quảng Trị.

Dự án nâng cấp trường Trung cấp nghề tỉnh Quảng Trị không những hỗ trợ về cơ sở vật chất

Hàn Quốc giúp nâng cấp Trường trung cấp nghề Quảng Trị

(Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN) Trường Trung cấp nghề tỉnh Quảng Trị được thành lập năm 2007. Đào tạo nghề mà còn góp phần cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng.

7 triệu USD. Tại buổi lễ. Để phấn đấu thực hiện lịch trình lên Cao đẳng nghề trước năm 2015.

Vốn đầu tư này được trường sử dụng xây dựng mới trọng tâm Văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc và sáu khoa công nghệ cao. Công trình nâng cấp trường trung cấp nghề tỉnh Quảng Trị do kiến trúc sư Hàn Quốc cùng Công ty tham mưu Thăng Long Quảng Trị thiết kế. Mô hình Trường Trung cấp nghề Quảng Trị. 4 triệu USD (tương đương 110 tỷ đồng) trong đó vốn ODA giúp đỡ không hoàn lại của Chính phủ Hàn Quốc là 4.

Phòng; hoàn thành các khóa đào tạo nâng cao tại Hàn Quốc cho 7 cán bộ quản lý và 12 đay đả của 6 khoa chuyên ngành. Các phòng học và xưởng thực hành của 6 khoa công nghệ cao; lắp đặt chuyển giao công nghệ hệ thống thiết bị đương đại cho các khoa.

Được khởi công xây dựng tháng 5/2012. /. Phòng đều đúng quy chuẩn của một trường cao đẳng nghề đương đại. Kết cấu hạ tầng của cả thảy các khoa. Học sinh của trường sau khi tốt nghiệp được tạo điều kiện làm việc tại các doanh nghiệp của Hàn Quốc. Trường được Chính phủ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc ký kết tài trợ 5. Năm 2011. Đại diện Công ty Doosan (Hàn Quốc) đã ký biên bản ghi nhớ với trường Trung cấp nghề Quảng Trị về việc sử dụng nguồn nhân công sau đào tạo.

Đến nay công trình đã hoàn thành 3 hợp phần quan trọng là xây dựng hoàn thành 4.

Hệ thống trang thiết bị của trường bảo đảm đồng bộ và thuộc loại tối tân nhất được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy sinh sản uy tín tại Hàn Quốc.

Điều kiện dạy học. Dưới sự giám sát của Công ty tham vấn xây dựng tỉnh Quảng Trị. 182m2 sàn xây lắp trọng điểm Văn hóa Việt-Hàn. Được thi công bởi Công ty xây dựng Seogwoo-Hàn quốc. Hàng ngũ cán bộ quản lý và bố của nhà trường được đào tạo tại Hàn Quốc trong 3 tháng và được các chuyên gia cao cấp của Viện Nghiên cứu Thương mại-Công nghiệp Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao công nghệ tại trường.

Vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam là 13 tỷ đồng. Song song nâng cao trình độ chuyên môn của Đội ngũ thầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét