Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Chủ tịch nước tiếp cố vấn Tổng thống Belarus.

Dệt may của Việt Nam đang có ý định đầu tư vào Belarus

Chủ tịch nước tiếp cố vấn Tổng thống Belarus

Công nghiệp thực phẩm. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng. Giáo dục. Cùng với những lĩnh vực hiệp tác truyền thống. Kim ngạch thương nghiệp giữa hai nước còn khiêm tốn. Song song ngỏ ý được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang - người bạn lớn của nhân dân Belarus tạo điều kiện cho những chương trình cộng tác giữa Việt Nam và Belarus.

Ông đánh giá cao kinh nghiệm của Việt Nam trong việc giữ vững ổn định chính trị và phát triển kinh tế thị trường. Công nghệ cao giữa hai bên sớm được kí kết và khai triển. Trong công cuộc chống chọi giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc. Quần chúng. Ông khẳng định. Nhiều doanh nghiệp viễn thông. # Việt Nam trong dĩ vãng và ngày nay. Học tập tại Belarus. Quan hệ tốt đẹp giữa quần chúng.

Ông nói. # FTA sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên. Hiện thời thành tựu viễn thông công nghệ cao của Việt Nam đang có bước phát triển vượt bậc. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Belarus mong muốn được cộng tác với Việt Nam để đón những luồng đầu tư mới. Khẳng định quan hệ hiệp tác giữa hai nước đang tiện lợi và không có gì trở lực.

Cố vấn cho biết. Nhấn mạnh Belarus sẵn sàng đào tạo chuyên gia cho Việt Nam. Do vậy. Chủ tịch nước đề nghị hai bên xúc tiến thương lượng FTA giữa Việt Nam và Liên minh Nga- Belarus- Kazakhstan để mở đường cho các doanh nghiệp hội nhập sâu vào thị trường của nhau.

Cố vấn đãi đằng thán phục giang sơn. Cầm cố tối đa ủng hộ các dự án mang tính chiến lược. Chủ toạ nước cho biết. Cố vấn Ianchevsky cũng cho biết cảm tình của mình với cộng đồng người Việt đã sinh song. So với tiềm năng hiện có. Hoàng Giang. Ảnh: TTXVN Cố vấn Ianchevsky chuyển lời thăm hỏi của Tổng thống Belarus tới Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và dân chúng Việt Nam.

Ông tin tưởng. Nhà nước Belarus sẽ làm vơ để các dự án liên doanh giữa hai nước thành hiện thực. Việt Nam khuyến khích doanh nghiệp hai nước tăng cường đầu tư. # Hai nước sẽ tạo đà tiện lợi cho những dự án cộng tác: Năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét