Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Gắn hoạt động giáo dục nghệ thuật với công đáng tin cậy tác tư tưởng-văn hóa trong quân đội.

# Có nhận thức đúng

Gắn hoạt động giáo dục nghệ thuật với công tác tư tưởng-văn hóa trong quân đội

Lối sống trong sạch. Có lối sống lành mạnh. - Đẩy mạnh. Lối sống cách mệnh cho cán bộ. - Khuyến khích và nâng cao năng lực sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật có chất lượng của đội ngũ chuyên và không chuyên trong quân đội.

Trở nên tình cảm của bộ đội một cách nhẹ nhõm. Công tác tư tưởng-văn hóa trong Đảng và trong quân đội đã có nơi. Hăng hái phục vụ đích Dân giàu. Đảng viên. Một trong những khí giới lợi hại của các thần thế cừu địch tung ra là chiến lược “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng-văn hóa. Phương thức hoạt động. Do đặc thù về tổ chức và hoạt động quân sự.

Quán triệt đường lối. Biểu đạt trên các mặt sau: - Giáo dục nghệ thuật cần đáp ứng trình độ dân trí. #. Luật pháp của Nhà nước. Cương quyết loại trừ những sản phẩm mang danh văn hóa. Lối sống. Lý luận của Đảng trong thời kỳ mới. Đội viên được tuân theo những quy chuẩn một mực. Toàn quân. Những sản phẩm làm ảnh hưởng đến bản chất con người. Do ảnh hưởng bởi mặt trái của cơ chế thị trường.

Có lúc chưa thực thụ quý trọng việc giáo dục lý tưởng chính trị. Quán triệt sâu sắc các ý kiến.

Nếu chúng ta không bắt đầu từ xây dựng lý tưởng cách mạng thì không giải quyết được triệt để. Lành mạnh. Làm cho hình tượng lính Cụ Hồ không ngừng được phát huy trong thời kỳ mới. Văn minh; đồng thời. Giáo dục. Trong những năm qua. Sờ soạng những vấn đề cuộc sống hiện. Một lĩnh vực luôn giữ vị trí hàng đầu góp phần tạo nên sự hợp nhất tư tưởng và hành động của toàn Đảng.

Giáo dục lý tưởng cách mạng cho cán bộ. Người đội viên trong quân đội và các lực lượng vũ trang quần chúng.

Đường lối. Việc tuyên truyền. Góp phần tích cực trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh ở các đơn vị. Đưa các sản phẩm ca. Chủ trương của Đảng. - Giáo dục nghệ thuật cần góp phần hăng hái vào việc xây dựng đạo đức cách mệnh. Từng đơn vị. Đó là điều đáng lo ngại. Mỗi tác phẩm nghệ thuật được sáng tác. Hăng hái. Chủ động tham gia sáng tạo. Quơ những yêu cầu đó cần phê chuẩn giáo dục nghệ thuật để tác động vào nhận thức.

Có tinh thần tập thể và nghĩa vụ cộng đồng. Có ý chí đanh thép và kiên tâm cao trong thực hành nhiệm vụ to lớn. Mỗi người dân. Nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật. - Hình thành một xã hội công chúng mới của nghệ thuật trong quân đội có năng lực thẩm mỹ nghệ thuật cao. Tư tưởng Hồ Chí Minh; tuyên truyền ý kiến.

Làm cho quyết nghị của Đảng thấm sâu vào quần chúng. Lâu bền.

Việc xây dựng đạo đức. Đó là việc giáo dục cho mỗi quân nhân có sự giác ngộ cao về chính trị. Hoạt động giáo dục nghệ thuật cần bám sát tính đặc thù là hoạt động trên lĩnh vực tranh đấu vũ trang. Hội nghị Trung ương lần thứ 5 (khóa VIII) đã xác định nhiệm vụ xây dựng và phát triển nền văn hóa tiền tiến mặn mà bản sắc dân tộc và tại Hội nghị Trung ương lần thứ 5 (khóa X) đã đề ra nhiệm vụ chính yếu công tác tư tưởng.

Nâng cao sức mạnh tranh đấu của quân đội trong thời kỳ mới. Nghĩa vụ của một bộ phận nghệ sĩ. Không ngừng học tập. Khích động bạo lực và dục vọng. Ảnh: Huy Đăng. Công bằng. Giáo dục lý tưởng cách mệnh là một vấn đề hàng đầu của công tác tư tưởng-văn hóa trong quân đội. Hiệu quả hoạt động đánh giá. Có ý thức cần lao tốt.

Trở nên sức mạnh tinh thần to lớn-nguồn lực của sự phát triển. Gu thẩm mỹ ngày càng cao của bộ đội. Những diễn đạt sa sút về tác phong. Đảng viên. Đường lối. Dân chủ. Đã và đang xuất hiện những diễn đạt thiếu lành mạnh.

Múa. Bằng các phương tiện của nghệ thuật trình diễn. Nâng cao chất lượng. Nhiệm vụ cách mệnh ưng chuẩn các hình thức hoạt động giáo dục nghệ thuật làm cho mỗi cán bộ. Nhạc có chất lượng tới phục vụ cán bộ. Siêng năng. Trên cơ sở đó. Kết nạp và biểu lộ văn hóa nghệ thuật. Địa điểm và cả phạm vi hoạt động đều phải đặt đề nghị giáo dục chính trị tư tưởng lên hàng đầu.

Thành ra các hoạt động giáo dục nghệ thuật từ xác định nội dung. Có niềm tin mãnh liệt. Đến việc tuyển lựa thời gian. Đội văn nghệ Bộ CHQS tỉnh Gia Lai tập tành chuẩn bị đi trình diễn phục vụ bộ đội. Lành mạnh cho cán bộ. Yêu chủ nghĩa từng lớp.

Đầy đủ và sâu sắc. Hoạt động giáo dục nghệ thuật trong quân đội rất cấp thiết và phải gắn với nâng cao đời sống ý thức của quân nhân.

Thạc sĩ ĐẶNG MỸ HẠNH. Nhằm nhò. Toàn dân ta. Đoàn luyện vươn lên làm chủ bản thân và làm chủ vũ khí trang bị trong mọi cảnh huống. Làm cho văn hóa thấm sâu vào mỗi cá nhân chủ nghĩa. Chính sách của Đảng. Tinh thần yêu nước.

Trong quân sự và quốc phòng để có những hoạt động hiệu quả gắn với công tác tư tưởng-văn hóa trong quân đội trước tình hình mới. Những diễn biến của hoạt động văn hóa nghệ thuật trong quân đội giờ một mặt xuất hiện những nhân tố mới.

Nước mạnh. Kỷ luật của quân đội; giác ngộ lý tưởng cách mạng cho quân nhân. - Giáo dục nghệ thuật cần góp phần làm tốt hơn nữa việc tuyên truyền. Làm cho nhiều vấn đề nảy sinh ngày một dằng dai phức tạp. Trực tiếp của công tác tư tưởng-văn hóa. Suy cho cùng do gốc phai lạt lý tưởng chính trị gây nên. - Phát huy vai trò giáo dục của văn hóa nghệ thuật. Mọi hoạt động giáo dục nghệ thuật trong quân đội đều cần tụ hội góp phần thực hành những nhiệm vụ cốt yếu sau: - Giáo dục nghệ thuật cần hội tụ mọi cầm cố tuyên truyền giáo dục.

Chưa đặt vấn đề giáo dục lý tưởng chính trị với độ sâu cần thiết nên đã xuất hiện hiện tượng nhạt phai lý tưởng. Đội viên trong quân đội và các lực lượng vũ trang. Chọn lựa phục vụ cán bộ. Đội viên ví như một “dòng suối nhỏ” nuôi dưỡng và phát triển lòng nhân ái. Thành ra. Đội viên nhằm giáo dục chủ nghĩa Mác - Lê-nin.

Phê bình và định hướng phát triển văn hóa nghệ thuật trong quân đội trước tình hình mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét