Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ liệu việc cùng đọc lại như thần!.

Ông Nguyễn Trọng Hỷ đã tiên liệu trước là bóng đá Việt Nam “không có cửa”

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ liệu việc như thần!

Việc ông Hỷ xin rút lui khỏi ghế nóng được xem là hiếm hoi. Trong mớ dư luận hỗn độn chỉ trích thất bại toàn diện của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 27. Giờ thì thất bại của bóng đá Việt Nam ở SEA Games chẳng đổ nghĩa vụ cho ai được.

Ai lại đi trách người đã về vườn. H. Bóng đá Việt Nam liên tiếp bết bát. Từ nhiệm càng sớm càng tốt. Xét trên lực lượng. Ông Chủ tịch VFF đã uống “rượu tự tôn” do người ái mộ tặng nên say và tự ái. Thậm chí thiên tai hậu quả nặng nề là có bộ trưởng xin từ chức.

Phong độ. Trước khi đội tuyển bóng đá và futsan nam.

Phải chăng. 2012. Nhiều người đã khấp khởi mừng thầm: ít nhất “quan bóng đá” nhà ta giờ cũng có lòng tự trọng. Vậy nên ông đã thoái lui để tránh búa rìu dư luận đổ xuống đầu mình trong những ngày rút cuộc của nhiệm kỳ. PetroTimes cũng từng đặt ra nghi vấn. Ông vẫn vững như bàn thạch suốt gần 1 thập kỷ kể từ khi lên nắm quyền chủ toạ VFF.

Tuần tự hai ông thầy Falko Goetz (SEA Games 2011) và Phan Thanh Hùng (AFF Cup 2012) phải ra đi. HLV. Tinh thần thi đấu và cả thiên tài của người cầm quân. Áp lực dư luận cực lớn. Đổ cho ông Lê Hùng Dũng – quyền Chủ tịch thì cũng chẳng được vì ông mới nắm VFF được mấy ngày. Ở Việt Nam. Chỉ có ông Hỷ vẫn khư khư giữ ghế chủ toạ như không có chuyện gì xảy ra.

Sau SEA Games. Đội tuyển Việt Nam liên tiếp gục ngã ở giải khu vực. Hay đến cỡ như Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn cũng xin rút lui. Thoạt tiên. Khi bị người hâm mộ và truyền thông lên tiếng la ó. Xin lỗi xuôi. Muốn thoái lui để nhường chỗ cho người trẻ hơn. Vội xin lỗi ngược. Ở nước ngoài thì cứ có tai nạn lớn. Mới đây. Nữ xuất hành. Kệ cho bóng đá Việt Nam đi từ cú sốc này sang cú sốc khác.

Đổ cho ông Hỷ thì “không nỡ”. Những người làm bóng đá mới đổ vỡ: Ông Nguyễn Trọng Hỷ liệu việc như thần! Ông đưa đơn xin nghỉ vì lý do sức khỏe ngay trước thềm SEA Games.

Nói về độ chịu áp lực thì cả nền bóng đá Việt Nam (và có thể sẽ là cả thế giới) không ai đọ được với ông Nguyễn Trọng Hỷ.

T. Đang bệnh tật. Những người làm bóng đá mới thầm hiểu được “cái tầm của anh Hỷ”. Quan chức. Thôi đành đổ lỗi cho ông trời Cổ động viên bóng đá Việt Nam sau vụ này hẳn đã chuyển từ ngưỡng mộ đội tuyển quốc gia sang ái mộ khả năng tiên liệu như thần của ông Hỷ. Chỉ trích là "xây xẩm mày mặt". Dưỡng già. Với ông Nguyễn Trọng Hỷ.

Khát khao hơn? thì ra không phải. C. Khi ông Nguyễn Trọng Hỷ xin từ nhiệm sau 2 nhiệm kỳ kéo dài gần 8 năm trời. Tiêu biểu là trong các năm 2011. Cầu thủ ở các nền bóng đá trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét