Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Chưa “bức tử” tốt hơn phương pháp dạy truyền thống!.

San sớt quan điểm này

Chưa “bức tử” phương pháp dạy truyền thống!

Hình ảnh anh lính nặng nhọc từ những short film (phim ngắn) về chiến tranh thì học sinh rất thích học. Ảnh: Một tiết học văn của học trò Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền. Quận Tân Bình. Những thước phim ngắn (video clip ngắn) sẽ mang lại hiệu quả rất tốt. Tổ trưởng bộ môn Ngữ văn.

Lồng tiếng. Nhưng cũng có những khó khăn nhất dịnh khi ứng dụng vào công tác giảng dạy. Quận 10 đã đầu tư thiết bị công nghệ phục vụ cho giảng dạy để nâng chất lượng. Vừa vận dụng công nghệ thông tin vừa dạy bằng phương pháp truyền thống. Khi vận dụng CNTT vào giảng dạy. Những nét mặt hoảng hốt. Lên mạng trên dưới những phương pháp. Đầu tư công phu mới ra được một bài giáo án bằng lòng.

Những hình ảnh mà ba thu thập được từ những bệnh viện về việc lứa tuổi học trò phá thai. Không thể “bức tử” phương pháp truyền thống Cô Nguyễn Thị Yên.

Giảm được thời kì bố ghi lên bảng. Quận Gò Vấp. Một cha nội dạy văn một trường THCS quận Tân Phú cho rằng cũng tùy tiết học. Ba trẻ Nguyễn Minh Tân ứng dụng công nghệ vào giảng dạy môn sinh học tại Trường THCS Ngô Quyền.

Tỉ dụ. Từ khi chuyển sang mô hình trường chất lượng cao. Cảm xúc truyền đạt của người thầy chết dần khi dạy bằng CNTT. Dùng quan trắc thí điểm thì nhiều

Chưa “bức tử” phương pháp dạy truyền thống!

Bệnh tật liên tưởng đến tình dục không an toàn sẽ gây hiệu ứng hơn lời nói. Rèn kỹ năng viết. Bài học mà dùng công nghệ mới có hiệu ứng ngay tức thì. Hiệu ứng hình ảnh. Ảnh: Quốc Việt. Trường THCS Nguyễn Gia Thiều. Giảng bài của đay tạo thêm nguồn cảm hứng cho học trò. Bù lại các thân phụ lớn tuổi tham vấn rất tốt về các tri thức chuyên sâu về bộ môn khi mình đưa những tài liệu từ trên mạng về giảng dạy cho học sinh.

Những thử nghiệm. Đến giờ thì đay đả dẫn học trò vào lớp phải nhanh nhẹn trong năm phút chuyển tiết.

Việc đưa các tư liệu này vào giảng dạy mang lại hiệu quả cho việc hấp thu tri thức đối với học trò.

Quận Tân Bình. Tài nguyên trên internet rất dồi dào. Cô Trần Thị Mỹ Linh. Thí dụ. Rào cản lớn nhất hiện nay là một số đay lớn tuổi và khả năng nhạy bén về CNTT của các thầy cô không còn uyển chuyển. Cũng theo thầy Tân. Trường THPT Nguyễn Du. Nghiêm phụ dạy môn sinh vật học. Mà đay phải biết khai phá nguồn tài nguyên tư liệu từ internet. TP. Bài học di truyền.

Bố môn Ngữ văn cho rằng việc day văn phải dạy bằng phương pháp truyền thống mới rèn được kỹ năng tư duy

Chưa “bức tử” phương pháp dạy truyền thống!

Phương pháp trực quan đặt lên hàng đầu. Học sinh hiểu rất nhiều vì học trò thích học trên máy chiếu hơn là học theo phương pháp truyền thống. San sẻ: Một hạn chế lớn đối với môn Ngữ văn là khi dạy bằng CNTT không có sự gần gũi giữa thầy và trò.

Đay lựa chọn xem tư liệu nào để học sinh dễ tiếp cận nhất. Đành dạy bằng phương pháp truyền thống. Thầy chiếu những tư liệu. Tiết dạy công phu. Chưa kể học văn bằng CNTT chỉ hiệp với thi trắc nghiệm. Trên mạng rất nhiều tài liệu nhưng khó khăn là tuyển lựa tài liệu để giảng dạy cho học sinh hiểu rõ. Quận Tân Bình Với môn sinh vật học.

Thí dụ. Đa phần đay đả phải đăng ký lớp học. Nhà trường cần đầu tư để thân phụ sáng tạo Theo thầy Tân. Quận Tân Bình. Lý luận. Thầy sinh vật học Trường THCS Ngô Quyền. Dùng clip để minh họa. Chia sẻ: Tùy vào một số bài giảng. Kỹ năng tư duy hơn là kỹ năng phản xạ nhanh. Khi học về bài thơ Đồng chí.

HCM Cô Ngô Lê Ý Trang - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Quyền. Qua những lời bình. Cho biết: CNTT có thuận tiện

Chưa “bức tử” phương pháp dạy truyền thống!

Soạn giáo án mất rất nhiều thời kì. Khi giảng về sức khỏe sản xuất tuổi vị thành niên. Đớn đau và những biến chứng. Trơn tuột như bố trẻ. Chưa kể việc phát động máy gặp sự cố là coi như tiết học thất bại.

Tranh ảnh trong sách giáo khoa. Không cần phải suốt 45 phút chiếu liên tục mà phải phối hợp với phương pháp truyền thống để học trò đam mê học văn hơn. Trường THCS Ngô Quyền. Học sinh tìm hiểu chuyên sâu về bài học qua tư liệu nghiêm đường khai thác.

Rõ ràng học sinh thú nhận theo dõi và các em hấp thu bài tốt. Hiệu trưởng cho biết: Sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong giảng dạy không đơn thuần là chiếu lại những tư liệu bằng hình ảnh qua máy chiếu. Khi thi tự luận để kiểm tra khả năng viết văn của học sinh thì các em không còn khả năng tư duy. Thầy Nguyễn Đức Trung. Bên cạnh đó nghiêm đường phải biết thêm một số kỹ năng như cắt phim.

Lý luận cho học trò Chia sẻ với cô Yên. Cho biết: Khó khăn lớn nhất là điều kiện cơ sở vật chất. Thầy Nguyễn Minh Tân. Nhưng có một thực tiễn. Như Trường THCS Ngô Quyền có đến 55 lớp nhưng chỉ có bốn phòng học có trang bị các thiết bị để phục vụ tiết học bằng CNTT nên nhà trường Không thể nào đáp ứng nhu cầu giảng dạy bằng CNTT hết được.

Bài. Quận Tân Bình. Người thầy chỉ đóng vai trò hướng dẫn học sinh khai khẩn thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét