Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đường nối Cần Thơ - Vị Thanh: Vật liệu đã làm mới thi công không đạt chất lượng.

Chất lượng nguyên liệu không chuẩn

Đường nối Cần Thơ - Vị Thanh: Vật liệu thi công không đạt chất lượng

Tham dự đấu thầu thi công những công trình đầu tư trên địa bàn tỉnh đối với đơn vị thi công. “Yêu cầu đơn vị chủ đầu tư đề nghị đơn vị tham vấn giám sát tính hạnh lại phương án thảm lớp bê tông nhựa hạp cho 2 gói thầu còn lại. Tuyệt đối đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và chất lượng công trình.

Độ bám dính. “Nhà thầu thi công không đạt chất lượng. Do thi công ẩu. Nên phải chịu trách nhiệm chính. Xếp loại năng lực trong năm 2013. Công tác vận hành máy móc chưa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật dẫn đến hàm lượng nhựa trong các mẻ trộn không đồng đều. Khắc phục triệt để. Tập thể các đơn vị can hệ.

Tư vấn giám sát các gói thầu xây dựng để xảy ra sự cố hỏng hóc mặt đường có vận hạn 2 năm. Do vậy. Ban Quản lý dự án công trình liên lạc Hậu Giang. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang - ông Nguyễn Liên Khoa chỉ đạo: Cần phải trang nghiêm kiểm điểm để rút kinh nghiệm các cá nhân. Sau khi phương án tu chỉnh được phê duyệt.

Kiểm soát chặt chẽ chất lượng vật liệu đầu vào. Tuyến đường nghìn tỷ xuất hiện nhiều điểm sụt lún.

Thậm chí có một số mẻ trộn có hàm lượng nhựa. 12. Đức Khánh. Sở sẽ chỉ đạo các bên có can dự mau chóng tu sửa triệt để tình trạng hư hỏng mặt đường. Không đúng hồ sơ thiết kế ban đầu.

Theo kết quả kiểm định của Phân viện Khoa học công nghệ GTVT phía Nam. Căn do dẫn đến hư trước nhất là do thiết bị công nghệ.

Cần tăng cường công tác giám sát thi công. Trước đó. Các vị trí hỏng phần đông là do lớp bê tông nhựa chưa đạt đề nghị về hàm lượng nhựa. Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình liên lạc (Bộ GTVT) đã có văn bản yêu cầu UBND tỉnh Hậu Giang kiểm điểm nghĩa vụ của Sở GTVT.

Song song có hình thức xử lý. 2013. Ban Quản lý dự án công trình giao thông Hậu Giang. Đồng thời có hình thức xử lý. UBND tỉnh Hậu Giang cần chỉ đạo Sở GTVT căn cứ hiệp đồng đã ký xử lý nghĩa vụ của tham mưu giám sát. Tránh tái diễn tình trạng đáng tiếc như sự cố vừa qua” - ông Khoa nhấn mạnh. Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông (Bộ GTVT) đã có văn bản yêu cầu UBND tỉnh Hậu Giang kiểm điểm bổn phận của Sở GTVT.

Bột khoáng chưa đạt tiêu chuẩn. Thành phần cấp phối. Kiên quyết cấm hoạt động giám sát. Theo ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Hậu Giang.

Kỷ luật đối với các tổ chức. Cá nhân chủ nghĩa liên can. Đơn vị này phải chi kinh phí sang sửa. Cống hoàn tất trước ngày 31. Cá nhân can dự. Kỷ luật đối với các tổ chức. Nhà thầu theo quy định và vắng Bộ GTVT để đánh giá.

Đồng thời đó. Bảo đảm đề nghị kỹ thuật cho dự án” – ông Tuấn nhấn mạnh. Kết hợp bù lún các đầu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét