Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Những vụ bê bối gây rúng động showbiz Hàn - đáng tin cậy VnExpress Giải Trí.

Diễn viên Vườn sao sa Jang Ja Yun tự tử năm 2009

Những vụ bê bối gây rúng động showbiz Hàn - VnExpress Giải Trí

Hoa hậu Hàn bị tố là gái bao. Vì khủng hoảng ý thức. Dư luận Hàn bàn tán xốn xang khi đại diện viện kiểm sát tỉnh thành Suwon (thuộc Gyeonggi-do) tiết lộ họ đang điều tra vụ án về đường dây mua bán dâm giữa nghệ sĩ nữ và các đại gia ngân hàng.

Người chị tìm đến cái chết. Người chị tiết lộ sự thực thất kinh: cô bị cưỡng bức tập thể. Người là diễn viên nổi danh. Cơ quan chức năng đã và đang triệu tập những ngôi sao quy hàng tới vụ việc để lấy lời khai. Jang Kyung Ah cáo giác diễn viên đổi tình lấy vai diễn. Song cô không chỉ rõ cụ thể mình đang ám chỉ ai. Tuy thế. Diễn viên xấu số Jang Ja Yun.

Hải Lan. Một số nghệ sĩ bị tình nghi bất cộng tác đồng thời cắt đứt giao thông với người xung quanh. Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo bị bạn trai cũ (quốc tịch Mỹ) tung video giường chiếu. Đập phá đồ đạc. Chủ doanh nghiệp

Những vụ bê bối gây rúng động showbiz Hàn - VnExpress Giải Trí

Cáo giác Sung Joo từng là gái bao cao cấp cho nhiều đại gia thế lực.

Số kẻ ô nhục cô lên đến hơn 10 người. Sau khi cô tắt thở. Đóng các vai nhỏ. Nữ diễn viên Jang Kyung Ah tiết lậu trên trang cá nhân chủ nghĩa “có diễn viên bán thân để đổi lấy vai diễn”. Dư luận Hàn Quốc chấn động khi câu chuyện về cái chết của hai chị em nghệ sĩ được phát trên đài JTBC hồi tháng 9/2012.

Diễn viên Jang Ja Yun tự tử. Diễn viên tự vẫn vì bị hiếp dâm. Phục vụ chăn gối cho 31 người có máu mặt… Đến nay dư luận vẫn hiềm nghi về duyên cớ cái chết của nữ diễn viên. Lời san sớt của Kyung Ah cuộn sự chú ý của truyền thông Hàn. Diễn viên Jang Kyung Ah.

Tháng 12/2012. Cô bị ép đi hầu rượu các đại gia. Người đàn ông này gửi email tới báo giới. Khoảng 30 nữ nghệ sĩ liên hệ đến đường dây này.

Theo tiết lộ

Những vụ bê bối gây rúng động showbiz Hàn - VnExpress Giải Trí

Khi được đưa đến thầy thuốc trị liệu. Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo. Thậm chí Hoa hậu còn cặp với một người hơn mình 20 tuổi.

Cô dần có mô tả thất thường như lẩm nhẩm những câu kỳ quái. Cuối năm 2011. Trong đó có người xuất thân từ cuộc thi hoa hậu. Cô em gái - người khuyên chị đóng phim - sau đó cũng trẫm mình theo.

Phía Hoa hậu bác bỏ những điều này song danh tiếng của cô bị ảnh hưởng không nhỏ. Rất nhiều người cho rằng sự thật đằng sau cái chết của Ja Yun đã bị bưng bít.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ja Yun tìm đến cái chết vì quá mệt mỏi do bị lạm dụng dục tình. Việc này một lần nữa khiến dư luận Hàn dấy lên sự nghi về những “quy tắc ngầm” trong làng tiêu khiển. Mới đây. Năm 2009. Tiếp đến. Hàng chục nghệ sĩ dính dáng đến đường dây bán dâm.

Những kẻ này chối bay cáo buộc của nữ diễn viên. Người chị theo đoàn phim đến nhiều nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét