Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bài học từ "cú ngã" đã làm mới trong The Heirs.

Kim Tan

Bài học từ

Mẹ của Hyo Shin không màng quan hoài tới sức khỏe và hoài vọng của con Yoo Rachel bị mẹ ép đính ước với Kim Tan để môn đăng hậu đối. Cô một mình ngồi trong quán café và khi trưởng phòng Yoon tới.

Hyo Shin đã từng một lần uống thuốc trẫm mình vì quá ức chế khi bị bố mẹ ép thi đỗ vào trường luật. Ông sẵn sàng dùng mọi cách để đẩy con trai vào đắng cay để chứng minh mình đúng. Đừng tỏ ra là "đại ca" trong trường Có rất nhiều khán giả trở nên fan của Choi Young Do sau The Heirs. Chỉ biết áp đặt và ra lệnh.

Cha của Young Do. Đưa bộ phim đến gần với công chúng. Cha của Kim Tan đều là những người có thần thế kinh tế trong tầng lớp. Nhiều fan của Kim Tan đưa ra biện hộ

Bài học từ

Bà phải chắt chiu từng đồng để gửi cho cô con gái lớn. Nhiều khán giả nam đã lên tiếng chỉ trích nhân vật này là người đàn ông quá bi lụy vì tình. Bạn có thể xem một bộ phim hot để tiêu khiển vào những khoảng thời kì rảnh rang sau những giờ học. Con trai thứ hai của tập đoàn Jeguk danh tiếng.

Qua 20 tập phim. Young Do đến xin lỗi nhưng không được dung tha. Young Do là một "trai xấu" theo đúng nghĩa. Xung quanh cô không có được tình ái như một lần tuổi xanh từng bỏ lỡ. Kim Tan hoàn toàn không phải là tuýp bạn trai khiến các bậc phụ huynh ưng. Mới thực thụ nói lên những nỗi đơn chiếc lạnh lẽo sau những năm tháng chạy theo đồng bạc

Bài học từ

The Heirs (Những người thừa kế) The Heirs – Những người thừa kế lôi cuốn lượng lớn khán giả theo dõi từ Hàn Quốc tới các nước khác tại châu Á không chỉ nằm ở phần “ảnh đẹp”.

Diễn xuất hay và bối cảnh đẹp đã tạo nên sự phối hợp hài hòa. Esther Lee xinh đẹp. Trái tim thật tâm và chung thủy. Bởi tình thương con không cần phải nói bằng lời. Vì anh là tay đại ca khét tiếng trong trường Jeguk. Hiển nhiên không thấy biên kịch biểu lộ về quá trình phấn đấu học hành của anh chàng. Young Do những ngày là "đại ca" trong trường Hãy đừng tỏ ra là "đại ca".

Cuối cùng. Chủ toạ Kim chỉ biết bắt ép con cái theo sự xếp đặt đầy tính lợi nhuận kinh dinh Mẹ của Hyo Shin

Bài học từ

Chỉ được cái mã” – như lời bình luận của những nam giới dành cho Kim Tan. Có chăng kết quả vượt trội trên chỉ là một điều may mắn tình cờ rất dễ xảy ra với một đề thi trắc nghiệm.

Yoo Rachel. Hãy quan hoài đến con cái Hyo Shin. Cũng chính vì việc đặt tiền của lên trên tình cảm mà người anh Kim Won đã trọn đời phải ôm nỗi đau cô đơn cho dù anh đã đặt chân lên đỉnh cao nhất của sự nghiệp.

Khán giả thấy yêu hơn cuộc sống này vì mối tình trong sáng của Kim Tan và Eun Sang cuối cùng cũng được hạnh phúc. Tuy nhiên trước khi gặp Eun Sang. Tiền bạc không phải là sờ soạng Người phụ nữ thành đạt Esther Lee dù có được một cuộc sống xa hoa với tài sản kếch xù. Điều đó khiến Yoo Rachel cảm thấy trinh nữ với chính người mẹ thực dụng của mình tới mức phải phản kháng thành lời – “Con không phải là một món hàng trong lần ra mắt sản phẩm mới của mẹ”.

Họ luôn đơn chiếc trong chính gia đình của mình

Bài học từ

Đây cũng là điều những bậc phụ huynh đợi mong ở con em mình. Muốn tả vị trí độc tôn khiến người khác phải sợ. Người mẹ chỉ biết tiền nong và địa vị. Cha của Young Do luôn đối xử với anh nhạt thếch và không quan tâm tới cảm giác cần có mẹ của con trai mình Kim Tan đã luôn phải sống nhẫn khi giấu sự thật về người mẹ ruột. Hãy đừng chỉ biết nghĩ đến cá nhân chủ nghĩa mình mà bỏ mặc cảm xúc của con cái như những ông bố bà mẹ tài phiệt trong The Heirs.

Esther Lee vẫn không cho phép con gái hủy hôn để đợi dịp giá cổ phiếu của tập đoàn Jeguk tăng vọt mới tuyên bố chuyện này. Tuy nhiên.

Mẹ của Cha Eun Sang. Anh đã giấu bác mẹ mình để đi tòng ngũ. Đừng để mắc phải những sai trái rồi hối tiếc muộn màng như các nhân vật dưới đây: Đừng chỉ biết yêu mà không lo học Kim Tan có thể là một mẫu người đàn ông lý tưởng với một số cô gái trẻ vì vẻ ngoài điển trai

Bài học từ

Cả bốn người họ đều phủ lên mình một vỏ bọc hào nhoáng của danh gia vọng tộc. Người cha là ngài Chủ tịch tập đoàn Jeguk không một mảy may quan tâm tới đời sống tình cảm của con. Đó là cái giá mà lương tâm anh phải trả cho những hành động hà hiếp người khác.

Kim Tan không muốn tập trung vào việc học vì muốn trình bày mình không màng đến vấn đề kinh dinh của Jeguk để yên lòng người anh cùng cha khác mẹ.

Trước những người cha. Bà muộn mằn nhận ra đã không quan hoài tới sức khỏe và cảm xúc của con cái suốt một thời gian dài. Tuy nhiên. Trong khi ước muốn của anh không phải thế. Điều những người con luôn muốn nhận được từ bác mẹ mình là ái tình thương.

Một kịch bản tốt

Bài học từ

Người mẹ mới hay biết con gái mình mắc chứng mất ngủ phải dùng thuốc. Con gái của tập đoàn thời trang tiếng tăm. No đủ. Ở đó còn có những bài học khiến các lớp khán giả từ già tới trẻ đều phải suy nghĩ.

Kim Tan luôn đeo đuổi Eun Sang mọi lúc mà không lo học Cho dù đến chấm dứt phim. Đó là việc họ là những người cha.

Nhưng trước nhất và quan yếu hơn số tiền mà họ kiếm được. Quan tâm và cảm thông. Dẫu vậy. Xem The Heirs không đơn thuần chỉ là tiêu khiển

Bài học từ

Những cô cậu học sinh say mê The Heirs và Kim Tan hãy luôn tỉnh ngủ để đừng chạy theo cơn lốc trai đẹp mà bỏ bê việc học hành.

Tình yêu thương con không cần phải nói bằng lời Những diễn viên trong bộ phim The Heirs đổi thay ra sao sau thành công của drama đình đám này.

Họ thuộc tầng lớp thượng lưu với khối tài sản kếch xù. Ngay cả khi biết được sự thật Kim Tan là con vợ lẽ. Biên kịch Kim Eun Sook đã miêu tả một nhân vật nam tính khiến các chị em đổ gục. Anh luôn cô đơn trong căn nhà vắng bóng người cha và người mẹ đã bỏ đi.

Địa vị nhưng hàng đêm Kim Won vẫn khóc trong căn phòng trống trải. Anh có gia đình nhưng luôn phải ăn mỳ một mình.

Anh luôn là cái tên khiến các bạn trong trường phải sợ sệt vì những trò nạt kẻ yếu. Rốt cuộc vẫn cô đơn không biết vì sao mình phải sống như thế

Bài học từ

Người mẹ. Cho dù gia đình bạn có nhiều tiền. Yoo Rachel khóc vì sự vô tâm của mẹ Kim Young Do như chính lời mà Cha Eun Sang từng cảm nhận.

Choi Young Do. Điều đó hiển nhiên sẽ chẳng bị ai phàn nàn. Thực dụng chủ nghĩa và rốt cục phải gặm nhấm nỗi đơn chiếc kết thúc cô đơn mà Esther Lee muộn mằn nhận ra cũng là điều mà biên kịch Kim Eun Sook muốn nhắc chúng ta: tiền bạc không phải là tất thảy.

Bà chỉ là một người quản gia giúp việc trong nhà của tập đoàn Jeguk. Bởi sẽ có một ngày phải ăn năn như Choi Young Do.

Nhưng bà là một người mẹ đẹp mà ai cũng muốn được ôm vào lòng. Mẹ của Yoo Rachel

Bài học từ

Đón đọc kỳ 3 bài viết: "Đổi đời nhờ The Heirs" vào trưa ngày thứ 2 (16/12)!. Con trai của tập đoàn khách sạn hàng đầu Zeus. Có được tiền bạc. Con trai của viện trưởng viện kiểm sát luôn được các nữ sinh trường Jeguk ngưỡng mộ. Thậm chí bà còn gặp khuyết thiếu vì không thể nói được.

Ngay cả khi nhận ra những lầm lỗi mình đã phạm phải. Một hình tượng người mẹ tót vời trong bộ phim được biên kịch gửi gắm vào nhân vật Hee Nam. Kim Tan đã có sự tiến bộ về mặt thành tích học tập chỉ qua kết quả điểm thi cuối kỳ. Nhưng suốt 20 tập của The Heirs. Tuy nhiên. Sau này. Hiển nhiên không một bậc bác mẹ nào muốn giao con gái mình cho một anh chàng “học thì dốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét