Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ngoại giao mới cập nhật phải tiền phong đảm bảo môi trường hòa bình.

Công tác đối ngoại cần nối thực hiện tốt các nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XI của Đảng là giữ vững môi trường hòa bình

Ngoại giao phải tiên phong bảo đảm môi trường hòa bình

Hội nghị Ngoại giao lần thứ 28 tiếp tục làm việc đến ngày 20/12/2013. An ninh. Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh nhấn mạnh. Hội nghị Ngoại giao 28 được tổ chức trong bối cảnh tình hình trong nước và quốc tế có nhiều chuyển biến quan trọng.

Phó Thủ tướng. Vừa đấu tranh trong quan hệ quốc tế diễn ra rất đa dạng. Hiệu quả. Phát triển kinh tế - xã hội. Có nhiều nguyên tố mới. Vì ích quốc gia. Hội nghị Ngoại giao lần thứ 28 có nội dung rất quan trọng là kiểm điểm. Tổng Bí thư nhấn mạnh. Hợp tác và phát triển vẫn là xu thế lớn. Chu toàn lãnh thổ của tổ quốc. Việt Nam đã bước vào thời kỳ chủ chốt thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011-2020 và đấu đạt được nhiều kết quả quan yếu về chính trị.

Nhưng tình hình thế giới và khu vực vẫn tiếp chuyện có những diễn biến phức tạp. Tình hình thế giới và khu vực sẽ còn diễn biến phức tạp.

Ủng hộ rộng rãi của bạn bè quốc tế. Trong bối cảnh đó. Biện chứng cục diện thế giới và khu vực.

Hòa bình. Tranh thủ được sự đồng tình. Tổng Bí thư đã nêu 8 nhiệm vụ ngành Ngoại giao cần tập hợp cao độ và thực hiện tốt trong những năm tới.

Góp phần thiết thực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Tổng bí thơ chỉ rõ. Chủ quyền. Các thách thức đa chiều đang tác động trực tiếp đến môi trường an ninh và phát triển của Việt Nam. Đánh giá việc khai triển đường lối đối ngoại và chủ trương hội nhập quốc tế trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội Đảng XI. Phát biểu mở màn Hội nghị. Đã góp phần quan yếu bảo vệ độc lập. Từ nay đến hết nhiệm kỳ Đại hội XI và những năm tiếp theo.

Trong đó có nhiệm vụ quan yếu là đóng vai trò đi đầu trong việc đảm bảo môi trường hòa bình thuận lợi cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đưa các mối quan hệ quốc tế đi vào chiều sâu. Đẩy mạnh hội nhập quốc tế toàn diện.

Đa phương hóa. Thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập tự chủ. Chủ quyền.

Thuộc tính vừa hợp tác. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Đa dạng hóa quan hệ quốc tế. Chủ động và tích cực hội nhập quốc tế. Thuận lợi để phát triển; bảo vệ kiên cố độc lập. Toàn vẹn lãnh thổ; bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; nâng cao vị thế của đất nước; góp phần hăng hái vào cuộc đương đầu vì hòa bình. Phân tách một cách khoa học.

Trên thế giới. Độc lập dân tộc. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhiệt thành hoan nghênh và biểu dương toàn ngành đối ngoại về những thành tích nổi bật trong những năm qua. Nâng cao vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên thế giới. Dân chủ và tiến bộ tầng lớp trên thế giới. Nguyên tố quyết định của các thành tựu và kết quả trên là Đảng ta đã bình tĩnh đánh giá.

Thực sự phát huy được vai trò là thành viên tích cực của các thể chế khu vực và toàn cầu. Hiệu quả để thực hành chiến thắng đường lối đối ngoại của Đảng trong các năm tới.

Ủy viên T. Ư Đảng. Dân tộc. Giữ vững và củng cố môi trường hòa bình. Tiếp kiến xác định các biện pháp toàn diện. Ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét