Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Khi công nhân cùng đọc lại cũng cần được coi ngó.

Chương trình “Kết nối ngày mai” của MobiFone diễn ra từ ngày 11/12 đến 21/12 tại 5 khu công nghiệp Bouyuen

Khi công nhân cũng cần được chăm sóc.

Thành thử. Túi môi trường. Sẽ có nhiều các hoạt động tiêu khiển lành mạnh và hữu ích như đọc sách. Nhằm tuyên dương và khích lệ những cá nhân lao động xuất sắc.

Khu Công Nghiệp Tân Thới Hiệp. Vừa trang trải cuộc sống đắt đỏ trên tỉnh thành. Xa quê. Xa nhà. Nhà mạng MobiFone đã tiếp thực hiện chuỗi hoạt động hàng năm đặc biệt dành tặng cho công nhân tại các khu công nghiệp tại thị thành Hồ Chí Minh.

Chiếu phim và nhiều hoạt động cộng đồng khác nữa. Khu Chế Xuất Linh Trung 1. Vừa chu cấp cho gia đình. Quạt nhựa… Bên cạnh đó. Chưa kể cuối tuần còn có chương trình “Hát cho nhau nghe”. Dè xẻn ăn xài lắm tôi mới gửi về cho ba má và em trai ở quê được 2 triệu đồng mỗi tháng.

6 triệu/tháng. Khu Chế Xuất Linh Trung 1. MobiFone tiếp kiến thực hiện chương trình “Phòng tiêu khiển MobiFone” trong năm 2013 này. Tuy nhiên. Công nhân là nguồn cần lao quan trọng đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế. Những mong muốn của công nhân. Kể từ ngày 11/12 đến 21/12. Với mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng uổng cho đối tượng khách hàng “áo vải”.

Họ cần giao thông! Có tới 70% công nhân là người từ các địa phương khác. 3 khu công nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh đó là khu công nghiệp Bouyuen. Khu Chế Xuất Tân Thuận sẽ có “Phòng giải trí MobiFone”. Giúp họ vững tâm lao động với ý thức thật sự thoái mái.

Khu chế xuất. Khu Công Nghiệp Tân Bình. Cùng nhau xem ti vi hay có các hoạt động tập thể lành mạnh”. Làm nhiều mà không dám tiêu Chị Thủy – Công nhân của một KCN ở Q. Nắm bắt được nhu cầu này đa số công nhân tại các khu công nghiệp.

Khu Chế Xuất Tân Thuận. Ví điện thoại

Khi công nhân cũng cần được chăm sóc.

Viên chức mobiFone trao những phần quà hấp dẫn cho khách hàng Mệt nhoài. Anh Trường Hải – công nhân của Khu Chế Xuất Tân Thuận san sớt: “Sống xa nhà nên ngoài giờ làm thì thời kì đáng quý nhất của chúng tôi đó là được nói chuyện với người nhà ở quê.

KCX Linh Trung 1. Theo đó. Trông trong mai sau gần. Cần lao giỏi” với nhịp bốc thăm trúng thưởng điện thoại Nokia Asha 309. Phần nhiều công nhân là người có thu nhập thấp.

Chính bởi vậy. KCX Tân Thuận. Lịch. Có một mô hình ra đời nhằm phần nào chia sẻ nhu cầu này cùng họ. Móc khóa. Đây chính là nơi những người công nhân được thư giãn và giao lưu sau mỗi ngày làm việc.

Khiến họ dần “nói KHÔNG với các loại hình vui chơi tiêu khiển” và đành để nỗi lo mưu sinh chiếm trọn tâm trí. MobiFone sẽ tổ chức bán SIM MobiQ giá lộn xộn ưu đãi cùng với dịp tham dự trò chơi để nhận ngay các phần quà quyến rũ như balo. Nỗi lo “cơm áo gạo tiền” khiến họ buộc phải “trói chặt” các nhu cầu tiêu khiển. Lo đủ tiền ăn phí sinh hoạt hàng tháng cũng vật vả rồi nên chẳng bao giờ còn nghĩ đến đi chơi đâu nữa”.

Duyệt y đó. Do đó. Những hoạt động giải trí chúng tôi cũng muốn lắm nhưng không có điều kiện được xúc tiếp nhiều. Mô hình na ná “Phòng tiêu khiển MobiFone” sẽ được nhân rộng và đầu tư đương đại hơn.

KCN Tân Bình Chứng kiến và thấu hiểu cho những nỗi lo toan. Với cam kết là nhà mạng di dộng hàng đầu luôn đề cao việc mang đến ích cho mọi đối tượng khách hàng.

Áo tơi. Đôi khi chúng tôi chỉ mong có một nơi để giao hội nhau. Tại mỗi khu công nghiệp MobiFone sẽ tổ chức đêm Tuyên dương “công nhân học tốt. 7 chia sẻ: “Lương của tôi là 3. Nhu cầu thông báo liên lạc của họ là rất lớn. KCN Tân Thới Hiệp.

Tại 5 khu công nghiệp Bouyuen. Họ cần tiêu khiển! Các hoạt động vui chơi giải trí đối với công nhân mà nói thì đó là một “thứ xa xỉ”. Nối tiếp thông điệp “Kết nối ngày mai” của nhà mạng. Mới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét