Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

TP. HCM đón Giáng sinh liên tục sớm.

Một cây thông Noel cao hơn 30 m được dựng lên cạnh những ngôi nhà theo kiến trúc châu Âu cổ điển được trang hoàng nhãi nhép. Thu Thủy. HCM và Jet Studio kết hợp thực hiện. TRANG - T. HCM). Quận 3. Trong Ngày phim cổ tích. Chương trình sẽ khai mạc bằng ca khúc Giáng sinh quen thuộc Feliz Navidad của chín thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình The Voice. Truyền hình trực tiếp trên VTV9. Vũ khúc Giáng sinh là chủ đề của chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 12 diễn ra vào 20 giờ ngày 14-12 tại sàn diễn ca nhạc Lan Anh (TP.

Bạn bè thưởng thức ẩm thực Giáng sinh châu Âu trong không gian âm nhạc flamenco. Minh Hằng… lần trước nhất sẽ trình diễn những tiết mục Giáng sinh độc đáo.

Các khán giả còn được làm các loại bánh Giáng sinh truyền thống. 000 m 2. Chương trình kéo dài đến hết ngày 25-12 trong khuôn viên rộng hơn 3. Bên cạnh đó. Cư xá Đô Thành.

Các ca sĩ Hoàng Thùy Linh. HCM) và hoàn toàn miễn phí. Vũ khúc Giáng sinh đánh dấu sự trở về trình diễn của ca sĩ Hồng Ngọc với tình ca Tiếng yêu mùa đông và phần song ca cùng em trai là ca sĩ Khang Việt. HCM). Chương trình có sự góp mặt của 27 ca sĩ và nhóm nhạc. Phường 7. Thần tượng - ca khúc trong phim cùng tên sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20-12 sắp tới do ca sĩ Phạm Quỳnh Anh biểu diễn… Vũ khúc Giáng sinh do trọng điểm Truyền hình Việt Nam tại TP.

Công chúng có thể tham dự nhiều trò chơi. Chụp ảnh lưu niệm. Phạm Quỳnh Anh. Ngoài xem phim. GIANG. Rapunzel và Mẹ Holle là hai bộ phim chuyển thể từ những câu chuyện trong bộ truyện cổ tích Truyện cổ Grimm của anh em nhà Grimm (Đức). Ngày phim cổ tích do Viện Goethe tại TP. Tất cả sân khấu của chương trình được trang trí để khán giả có thể cảm nhận ngay không khí mùa Giáng sinh đang hiện hữu.

Cùng người nhà. Chương trình sẽ chiếu hai bộ phim Rapunzel và Mẹ Holle. Tại lễ hội. Chương trình diễn ra từ 9 giờ đến 15 giờ 30 tại Cafe Goethe (18 đường số 1. Quận 3. TP. TP. Lễ hội Giáng sinh GreenHouse Noel 2013 đã mở đầu vào tối 13-12 tại trọng điểm văn hóa lễ hội Ngôi nhà xanh (159 Ter Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

HCM tổ chức. Jazz… Q. Chương trình còn có nhiều ca khúc mới khác: Crazy của nhạc sĩ Thanh Bùi vừa viết riêng cho Hoàng Thùy Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét