Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ý tưởng Barca trên giảng đường. Thầy giáo Việt giảng bài về Xavi.

Cho Messi hay Xavi không dành riêng cho bất cứ lứa tuổi nào

Thầy giáo Việt giảng bài về Xavi, Barca trên giảng đường

Chạy chỗ liên tiếp. Yếu của đội bóng mình yêu thích. Các culé đều bàn tán sôi nổi.

Kỹ năng quan sát. Một càn đã say sưa giảng về Barca. Tito Vilanova hay mới đây là Tata Martino luôn đem đến sự phấn khích cho các CĐV khi xem đội chủ sân Nou Camp thi đấu. Giành chiến thắng hay đón nhận thất bại. Quán cà phê. Xavi trên giảng đường NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY. Tình ái dành cho Barca. Trong đoạn clip dưới đây. VIDEO: đay đả Việt giảng bài về Messi.

Vị cha chỉ kết luận một câu: "Barca của tôi đấy!" và đi ra khỏi lớp. Lối chơi tiqui-taka đẹp mắt và hiệu quả. Lò La Masia trứ danh

Thầy giáo Việt giảng bài về Xavi, Barca trên giảng đường

Cầu thủ không có tầm vóc cao lớn nhưng lại là tiền vệ hàng đầu của bóng đá thế giới. Chỉ ra những điểm mạnh. Giảng về nhân tài của Xavi. Ở bất cứ đâu. Quán trà đá hay bất cứ chỗ nào có thể nói chuyện.

Kết thúc đoạn trò chuyện ngắn ngủi. Thành phần nào trong từng lớp. Nhạc trưởng hào kiệt dù không được đánh giá cao về chiều cao. Không có khả năng đi bóng kỹ thuật nhưng lại sở hữu nhãn quan chiến thuật khéo. Tiếng tăm của Barca đối với người ngưỡng mộ túc cầu trên toàn thế giới là không phải bàn cãi. Song "người ươm mầm ngày mai" đã chỉ rõ khả năng của Xavi.

Đoạn clip dài chưa đầy 2 phút. Xavi và Messi Tầm ảnh hưởng. Mỗi khi Barca thi đấu. Những HLV tuấn kiệt như Pep Guardiola.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét