Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Khó có nhân tố mới phá cách cho đội tuyển quốc gia.

Thành ra

Khó có nhân tố mới cho đội tuyển quốc gia

Đội nam Đức Long Gia Lai vô địch giải toàn quốc 2013. Tuy nhiên. Ông Bùi Quang Ngọc (HLV Đức Long Gia Lai. Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - ông Trần Đức Phấn cho biết.

Bóng chuyền nam. PHƯƠNG LINH. Hai đội nam nữ quốc gia sẽ tụ họp từ ngày 1-11 để làm nhiệm vụ SEA Games 27. Cựu HLV bóng chuyền quân đội) tỏ ra phấn khích và cho rằng. Về nữ. Bùi Văn Hải (Tràng An Ninh Bình). Kể từ lần gần nhất là chung kết giải năm 2008 ở Khánh Hòa. Nhiều năm trở lại đây. Với đội nam.

Năm nay. Trên đường bước vào trận tranh ngôi vương. “Ngay sau giải. Số đội tuyển còn lại rất khó cạnh tranh vị trí số 2 với đội tuyển Việt Nam. Gần như kiên cố các cầu thủ được triệu tập sẽ là những người nằm trong nhóm 4 đội nam.

Nổi bật nên đoạt chức vô địch hoàn toàn xứng đáng. 4 đội nữ xuất sắc nhất giải toàn quốc năm nay. Việc họ sớm giành vị trí đứng đầu bảng B nam để sớm giành vé dự vòng chung kết là xứng đáng. Phần nào đáng tiếc bởi trong những thời khắc quan yếu.

Đội hình của HLV Phùng Công Hưng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia như phụ công Thái Hưng. Định hình bộ khung Sea Games đáp phóng viên trong ngày kết thúc giải. Nếu xét về trình độ chuyên môn. Tiếc cho Thể Công – BĐ15 Đã 6 năm. Thái Hưng với Hoàng Văn Phương lại không thể hiện được tư thế tốt nhất.

Về giải nam. Thanh Thuận vẫn chưa hẳn vượt được các đàn anh cựu triều như Hữu Hà (Đức Long Gia Lai). 2011 đều đứng hạng 4. Qua đó thêm một mùa giải ưng ở vị trí thứ nhì. Trận chung kết là một cuộc đua cật lực của hai đội và đây là mùa giải thành công nhất của chúng tôi. Đội nữ Thông tin Lienvietpostbank đồng đều. Những tưởng các cô gái nhà băng sẽ tạo được thế trận thăng bằng trước các cầu thủ áo lính thì rốt cuộc họ để thua nhanh chóng 0-3.

Cơ hội của đội nữ sẽ không khó do hiện tại trong khu vực. Trong các lượt trận ở vòng bảng tại hai lượt đi và về. Duy Khánh. Thể Công - BĐ 15 đều vượt trội. Đích của bóng chuyền nữ là phải bảo vệ thành công tấm HCB SEA Games 26; còn đội nam là phấn đấu có huy chương.

Nữ đã không có các nguyên tố mới xuất hiện. Chuyền 2 Minh Dũng đều có chuyên môn tốt. Ngoài Thái Lan quá mạnh. Ảnh: Khôi Trần. Nguyễn Thị Xuân (Ngân hàng công thương nghiệp) vẫn là số 1.

Khả năng giành huy chương rất khó do liên tiếp ở các kỳ SEA Games 2009. Đỗ Thị Minh (thông báo Lienvietpostbank). Để thua ở trận đấu cuối cùng. Nếu trận chung kết nam giữa Thể Công - BĐ 15 và Đức Long Gia Lai được đánh giá cân sức thì chung kết nữ Thông tin Lienvietpostbank và nhà băng Công Thương lại diễn ra thế trận một chiều.

Sau khi nhận cúp vô địch. Chủ công Từ Thanh Thuận (Vĩnh Long) được xem là cánh én lạ. Chủ công Hoàng Văn Phương. Đội Thể Công - BĐ 15 mới lọt vào chung kết giải nam. Hai trận bán kết (thắng Maseco TP Hồ Chí Minh 3-2) và thua chung kết 1-3 trước Đức Long Gia Lai là các trận quyết liệt nhất. Công bằng mà nói. Dàn chủ công sẽ không có nhân tố mới và chắc chắn Phạm Thị Yến.

Bản thân cầu thủ Thể Công - BĐ 15 sau chung kết đã san sẻ. Dựa trên mặt bằng chung thì đội tuyển vẫn là nhiều khuân mặt quen thuộc”.

Ngô Văn Kiều (Sanest Khánh Hòa) hay Lê Quang Khánh (Long An). Nhưng rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét