Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

HLV Hoàng Văn Phúc muốn gặp xu hướng đối thủ mạnh tại BTV Cup.

Mạnh Dũng cũng đã phục hồi tốt nên có thể thi đấu lượt trận thứ 2 vào ngày 28

HLV Hoàng Văn Phúc muốn gặp đối thủ mạnh tại BTV Cup

23 Việt Nam: Mạnh Dũng dính chấn thương U.

Nhưng hàng thủ chưa thật sự tạo được sự yên tâm vì nhiều thời khắc thi đấu thiếu tập kết.

10 với Đồng Nai. Do vậy. Thì sẽ là thuốc thử đúng liều cho U. # Yếu kém trong dứt điểm. Quang Huy. Hai cầu thủ Hoàng Thịnh và Huy Hùng đã hoàn thành các bài tập cùng với đồng đội nên nhiều khả năng sẽ được tung ra sân để giúp họ tìm lại cảm giác bóng sau thời gian dài chấn thương.

Trong những ngày qua. Thi đấu với các đối thủ mạnh sẽ giúp U. 23 Việt Nam thắng trận đầu tiên tại Myanmar Đội tuyển U. 23 VN chưa thua trận nào. 23 VN. Ông Hoàng Văn Phúc cho biết. Ông Phúc cũng cho biết. Để hạn chế tối đa những điểm yếu của mình khi bước vào trường đấu SEA Games.

Nên đây là những vấn đề mà U. Ông Hoàng Văn Phúc nói rằng trong thời gian qua dù U. HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ gặp các đối thủ mạnh tại BTV Cup để biết rõ thực lực của mình.

Tôi muốn rằng các vị trí dự bị cũng phải sẵn sàng và không hề kém cạnh các cầu thủ chính thức. Để khi được tung vào sân U. 23 Việt Nam phát xuất du đấu tại Myanmar HLV Hoàng Văn Phúc muốn gặp đối thủ mạnh tại BTV Cup - Ảnh: Khả Hòa bàn bạc với chúng tôi về giải BTV Cup.

Ông Phúc nói: “Các cầu thủ sẽ được luân phiên thi đấu vì SEA Games năm nay phải đá rất nhiều trận. 23 VN sẽ chú trọng vào thí điểm các vị trí trên sân để chọn ra đội hình tối ưu. U. Tại BTV Cup thành tích không quan yếu mà Ban huấn luyện U. 23 VN luyện tập rốt ráo để chuẩn bị nhập cuộc.

U. Ông chỉ biết thông tin của 2 đối thủ chung bảng VN là Bangu Athletico Clube (Brazil) và Semen Padang qua một đôi thông báo tìm được trên internet. 23 VN phải liên tiếp cải thiện. Hàng tiến công cũng trình diễn. Nhưng ông Phúc cũng cho biết. Nếu các đối thủ này đem sang Bình Dương đội hình mạnh nhất. 23 VN vẫn vận hành tốt”. 23 VN tích lũy kinh nghiệm chiến trường và tìm ra điểm yếu để kịp chỉnh sửa trước khi bước vào SEA Games”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét