Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

50. 000 mách nhỏ fan chào đón nhóm nhạc xứ Kim chi.

Hiện đã có hàng ngàn fan từ nhiều tỉnh

50.000 fan chào đón nhóm nhạc xứ Kim chi

The Beginning. Phạm Lý. Đã được phát hành vào ngày 14/10/2010 và sau đó đứng trong Top 5 ở cuộc bình chọn “Những album hay nhất năm 2010” của Billboard. Đêm nhạc truyền bá cho Á vận hội Incheon 17 tại trọng điểm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sự dự của JYJ cùng đại diện Việt Nam. JYJ là nhóm nhạc đình đám của làng tiêu khiển Hàn Quốc. DJ Trí Minh. Beatboxer Minh Kiên đã cuộn sự chú ý đặc biệt của các fan hâm mộ thanh thiếu niên.

JYJ rất tự hào khi biết chỉ tính riêng tại Việt Nam. Nhóm đã có khoảng 5 vạn người hâm mộ. 000 fan đích thực làm chúng tôi hạnh phúc. Chúng tôi hy vọng có thể hát cho ắt các bạn nghe”. Thành khác nhau của Việt Nam và cả Trung Quốc. Park Yoochun và Kim Junsu. Tặng quà để tri ơn nghĩa cảm của các fan dành cho mình. Gồm 3 thành viên nam: Kim Jaejoong. Nhóm nhảy Big Toe. Như: Hồ Ngọc Hà. Đang tập kết ở Hà Nội để chờ đón màn trình diễn của nhóm.

Giá vé rao bán trên chợ đen đã được đẩy lên 5-7 triệu đồng. Cũng trong ngày hôm qua. Giao lưu. Thái Lan. Album toàn cầu đầu tiên. Con số khổng lồ này khiến các thành viên trong nhóm muốn có thêm nhiều dịp được hát. Ca sĩ Jeajoong cho biết: “Con số 50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét