Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong phá cách 'Âm mưu giày gót nhọn'.

Bảo Trang là hiện thân của người mẫu vedette

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong 'Âm mưu giày gót nhọn'

Vậy tại sao giữa những cô gái như chúng tôi lại chẳng thể có những tình bạn? Không chỉ trong showbiz mà ở tuốt luốt mọi nơi.

Kathy Uyên lân la làm quen tìm địch thủ. ”. Máu mê trong việc giành giật quyền lực của showbiz Việt. Nhưng trong mưu mô giày gót nhọn. Sẽ là bạn bè thân thiết hay đối thủ cần phải loại trừ? Không dễ để trả lời. Vừa rất phức tạp nhưng cũng rất giản đơn.

Thiếu chính kiến nhưng lại rất giản đơn. Đảm đương vai Mimi – cô gái có cách sống thực dụng khá phổ thông trong showbiz

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong 'Âm mưu giày gót nhọn'

Mỗi một số phận đều có những câu chuyện phía sau.

Đại diện cho giới chân dài hiện giờ. Bạn đã có thể có cảm giác quý một người nào đó rồi. Ba cô người mẫu lừng danh và quyền lực mà Anne tìm cách làm quen để nhận dạng đối thủ. Ghen ghét. Con gái bộc trực nghĩ bằng trái tim. Mimi là hình mẫu của rất nhiều người bây giờ: sống dựa dẫm. Tôi nghĩ khán giả sẽ rất thích khi được nhìn thế giới của các chân dài một cách đa dạng như thế”. Và thực tế bên ngoài cũng như thế

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong 'Âm mưu giày gót nhọn'

Lạnh nhưng Maya trước đó đã khắc họa rõ nét trong Scandal nên cô không được nổi bật.

Tẻ nhưng cũng có bí mật đáng thương. Quyền lực và nhạt hoét.

Anne đã tìm được cho mình những người bạn một cách bất ngờ mà ngay cả cô cũng chẳng thể tin được. Cả 3 đều là những cô gái có những cá tính rất riêng biệt và đều mang những khao khát cháy bỏng về sự nghiệp. Nên hãy thông cảm với họ nhiều hơn.

Lối diễn của Phương Mai rất tốt nhờ có khuân mặt sắc. Đố kỵ hoặc viện trợ lẫn nhau. Không chỉ là do tranh giành vị trí tốt nhất

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong 'Âm mưu giày gót nhọn'

Cũng xuất thân là một người mẫu. Trên sân khấu. Mọi chuyện bắt đầu khi Anne từ một nhà thiết kế thời trang ở Mỹ đột ngột trở nên một người mẫu lừng danh tại Việt Nam. Nhưng lý do thì có muôn ngàn. Cùng với Anne.

Mỗi người một tính cách. Hơn thua vẫn còn đó những tình bạn đích thực của những cô gái với nhau. Bên cạnh những đố kỵ. Yaya Trương Nhi cũng san sẻ: “Cả 3 cô gái người mẫu trong phim đều không thân với nhau

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong 'Âm mưu giày gót nhọn'

Xúc cảm nên hành động của họ cũng theo đó mà miêu tả. Hà Mi (Trúc Diễm) và Mimi (Yaya Trương Nhi). Trong quá trình điều tra về 3 cô gái. Hạ My có những góc khuất đằng sau hào quang của một người mẫu. Có thể họ cũng là những người bạn thực thụ. Nên vui buồn. Bảo Trang dù sắc sảo. Các cô gái chân dài trong phim kiên cố sẽ mang đến cho khán giả nhiều xúc cảm hơn khi đi sâu vào quá trình họ kiến lập mối quan hệ.

Rất hiếm khi người dưng biết được là tại sao họ lại như thế hay lại hành động như thế

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong 'Âm mưu giày gót nhọn'

Showbiz Việt đầy những mảng tối trong Scandal. Với Bảo Trang là thế giới của quyền lực. Nhất là khi phần lớn họ đều là những cá nhân có thâm niên hoạt động trong showbiz Việt rất lâu. Cô làm bạn với 3 cô gái đồng nghiệp lần lượt có Bảo Trang (Phương Mai).

Nhất là những môi trường toàn là con gái với nhau cũng đều khiến mọi người có những ý nghĩ không hay. Họ đều trình bày ra hết.

Kim Chi – BeBe Theo Tri Thức. Trong phim cũng có một vài phân đoạn phản ánh khá đúng góc cạnh này. Nếu không có họ

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong 'Âm mưu giày gót nhọn'

Rất đa chiều. Hà Mi là sự tâm thành và Mimi là cách sống dựa dẫm vào người khác. Chia sẻ rất cương trực. Scandal là câu chuyện chết chóc. Siêu mẫu Phương Mai (vai Bảo Trang) cho biết: “Khi đã làm việc với nhau. Mưu mô giày gót nhọn mở ra cho khán giả thêm một cái nhìn rất khác và đầy tính nhân văn.

Ngay cả chính bản thân 4 nữ diễn viên dự cũng đều có những nhận định rất ham thích về vấn đề này. Họ tạo thành bộ tứ rất độc đáo trong phim. Tình bạn giữa các cô gái chân dài chính là một trong số đó

Tình bạn đẹp lạ của chân dài trong 'Âm mưu giày gót nhọn'

Hoa hậu Trúc Diễm (vai Hà Mi) chia sẻ về điều này: “Người ta vẫn thường bảo showbiz hơi vô tình và không có tình bạn trong đó. Bên cạnh hành trình đi đánh ghen đầy khôi hài của Anne (Kathy Uyên) còn song hành những câu chuyện nhỏ vô cùng thích thú. Showbiz là một thế giới rất kỳ lạ. Họ là những đối thủ nhưng ở phía sau hậu đài. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều cảnh trình diễn.

Trúc Diễm vai Hà My nhân từ nhưng cũng ẩn chứa nhiều bí hiểm. 4 chân dài ở hậu trường. # Góc nhìn đầy tình cảm giữa các nhân vật với nhau. Showbiz sẽ rất buồn chán”. Thậm chí chỉ mới tiếp xúc. Bước vào thế giới đầy màu sắc của thời trang và showbiz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét