Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trung Quốc ra mắt bóng đèn có thể những phát sóng Wi-Fi.

Rẻ và tùng tiệm năng lượng này có thể sẽ trở thành phổ quát tại các gia đình Trung Quốc

Trung Quốc ra mắt bóng đèn có thể phát sóng Wi-Fi

Các chuyên gia cho biết sản phẩm được đặt tên là Li-Fi thậm chí có tốc độ kết nối tốt hơn kết nối internet không dây ở Trung Quốc.

Nhưng các nhà phát triển vẫn đối mặt với nhiều vấn đề trong thiết kế và sinh sản. Theo Daily Mail/Khám Phá.

Bóng đèn được gắn vi mạch có khả năng phát tín hiệu với tốc độ 150 Mbps. Được coi là nhanh hơn tốc độ kết nối Wi-Fi nhàng nhàng ở Trung Quốc. Bóng đèn Li-Fi được đánh giá cao vì chỉ dùng 5% năng lượng cần thiết để cung cấp cho các thiết bị phát Wi-Fi khác. Mặc dù công nghệ mới ăn nhập với khuynh hướng đổi thay công nghệ của Trung Quốc. Các chuyên gia cho rằng cách kết nối Wi-Fi nhanh.

Theo trang công nghệ Gizmodo cho biết. Tháng tới. Đặc biệt là khó khăn trong thiết kế vi mạch và kết nối có thể bị gián đoạn nếu bóng đèn bị tắt hay ánh sáng từ bóng đèn bị che khuất. 4 thiết bị đặt gần bóng đèn Li-Fi có thể kết nối với tín hiệu Wi-Fi sử dụng các tần số ánh sáng thay vì sóng radio. Khi ngày một nhiều người bỏ bóng đèn sợi đốt để chuyển sang sử dụng bóng đèn LED. Các nhà nghiên cứu sẽ giới thiệu 10 mẫu bóng đèn đầu tiên cùng các thiết bị đi kèm tại Hội chợ công nghiệp quốc tế ở Thượng Hải.

Các nhà khoa học thuộc trường đại học Phục Đán ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã phát triển thành công bóng đèn LED được gắn vi mạch có khả năng phát ra sóng Wi-Fi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét