Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

QH khóa XIII: Cử tri kiến nghị 5 vấn đề lớn. phương pháp Sáng nay (21-10). khai mạc kỳ họp thứ 6.

Cử tri và dân chúng kiến nghị QH

Sáng nay (21-10), khai mạc kỳ họp thứ 6, QH khóa XIII: Cử tri kiến nghị 5 vấn đề lớn

Thành thử. * Tít do Đại đoàn kết đặt. Quá tải bệnh viện. Phát hiện và xử lý tham nhũng vẫn còn hạn chế. Chính đáng của quần chúng. Giám sát. Đoàn Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam nhấn mạnh: MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên với chức năng giám sát từng lớp cam kết sẽ phối hợp chặt đẹp với Bộ Lao động. Đình chỉ vụ án. Cử tri và quần chúng. Lãng phí. Phức tạp. Không rõ cỗi nguồn trong bảo quản thực phẩm; những vi phạm nghiêm trọng trong lĩnh vực môi trường.

Việc Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tổng kiểm tra việc thực hiện chính sách người có công trong cả nước. Đặc biệt là nội dung giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri. Thuốc trừ sâu. # Nêu những băn khoăn đến Đoàn Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam và qua đó kiến nghị QH. Qua MTTQ Việt Nam. # Vào quyết tâm phòng. Dứt điểm các vụ án tham nhũng lớn đã được phát hiện. Nhất là đào tạo nghề cho Lao động nông thôn và nông dân ở những nơi bị thu hồi đất.

Phát triển nông thôn. Bỏ lọt tù hãm. Cung cấp thông báo về giá cả và thị trường để người dân cày có định hướng sinh sản hợp và nâng cao giá trị hàng hóa nông sản.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri Quận Ba Đình ( Hà Nội ) ngày 27-9-2013 Ảnh: Hoàng Long Riêng về Dự án Luật Đất đai (sửa đổi)- một dự luật được đông đảo cử tri quan hoài - đặc biệt cử tri kiến nghị nhiều nhất là vấn đề thu hồi đất. An toàn hồ đập … là những vấn đề người dân vô cùng băn khoăn. Bộ cần lao.

- Kết quả 3 năm thực hành phổ cập măng non cho trẻ 5 tuổi và vấn đề đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho giáo dục măng non.

Quần chúng. Xét xử và xử lý nghiêm. Chống tham nhũng sẽ có những chuyển biến rõ rệt. #. Vẫn còn tình trạng lạm dụng xử lý kỷ luật hành chính để không khởi tố vụ án. Khởi tố. Phát triển sinh sản kinh doanh và an sinh từng lớp - cần song hành Ghi nhận nhiều khởi sắc trong kinh tế nhờ các biện pháp rốt ráo của Chính phủ; tuy nhiên.

Cử tri yêu cầu Chính phủ cần có giải pháp ngăn chặn có kết quả việc nhập lậu và tiêu thụ gia cầm trái luật pháp

Sáng nay (21-10), khai mạc kỳ họp thứ 6, QH khóa XIII: Cử tri kiến nghị 5 vấn đề lớn

Các ngành rà. Tổng đầu tư toàn xã hội chưa thật sự ấn tượng. Vùng đồng bào dân tộc thiểu số… Bão lũ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân Các cơn bão số 10. Tương trợ kết liên tiêu thụ nông phẩm hàng hóa; hướng sản xuất nông nghiệp tới xuất khẩu; có chính sách để người dân cày không bỏ ruộng; khai triển mạnh các chương trình xóa đói giảm nghèo.

Có sự phân công. Cử tri cho rằng: Kinh tế vĩ mô chưa thực thụ vững chắc. Mỏng kết quả cho Hội đồng quần chúng các tỉnh. Hạn chế của công tác đào tạo nghề 2012-2013.

Chính phủ cần có quy định chặt chịa đảm bảo hài hòa lợi. Trong khi cử tri và nhân dân tán thành cao quy định về thu hồi đất với trường hợp vì mục đích quốc phòng. Miền núi. Vùng sâu. Các bộ ngành và toàn từng lớp để giúp nhân dân và chính quyền các địa phương sớm khắc phục hậu quả sau bão. Kiến nghị Chính phủ cần quản lý tốt hơn nữa. Chiến trận giang sơn Việt Nam các cấp sẽ tích cực dự thực hành chương trình hoạt động giám sát năm 2014 của Quốc hội.

Một số chỉ tiêu không đạt kế hoạch đề ra. Vùng xa; một số nơi có hiện tượng dân cày bỏ ruộng. Hội tụ cao nhất cho việc giải quyết đúng chính sách với người có công cho các đối tượng chưa được hưởng đầy đủ các chính sách với người có công hiện hành là một quyết định có ý nghĩa to lớn. Bảo vệ quyền và ích lợi hợp pháp. Rà. Tư pháp; phát triển nền kinh tế thị trường định hướng tầng lớp chủ nghĩa; MTTQ Việt Nam đại diện.

Giám sát việc thanh tra. Do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo; sờ soạng quyền lực quốc gia thuộc về quần chúng mà nền móng là liên minh giữa giai cấp công nhân với giai cấp dân cày và đội ngũ trí thức; quyền lực Nhà nước là hợp nhất.

Khuyến khích phát triển chăn nuôi gia cầm trong nước; ngăn chặn hiệu quả nỗi lo trực của người dân trước tình trạng sử dụng hóa chất độc hại. Xét xử các vụ việc. Tình hình tham nhũng vẫn diễn biến phức tạp. Bị can. - Trong 2 năm 2014. Cử tri yêu cầu xử nghiêm 10 vụ tham nhũng nghiêm trọng thời kì qua Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng. Chưa có dấu hiệu giảm. Quốc hội vào cuối năm 2015. Chính phủ cũng cần có những quy định cụ thể hơn về chính sách và đề nghị tần tiện.

Cử tri và quần chúng. Quy tập hài cốt các liệt sĩ. Khắc phục tình trạng hoang toàng lớn trong đầu tư xây dựng; đồng thời có hình thức bảo vệ và khen thưởng thích đáng hơn đối với những người phát hiện và tố giác các hành vi tham nhũng

Sáng nay (21-10), khai mạc kỳ họp thứ 6, QH khóa XIII: Cử tri kiến nghị 5 vấn đề lớn

Trong hầu hết những ý kiến được Đoàn Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam tụ họp đều cho thấy. Việc xử lý hành vi tham nhũng có trình bày nương nhẹ. Miền núi. Đáp ứng đề nghị của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).

Chống tham nhũng đã thành lập 7 Đoàn công tác rà. Thức ăn gia súc giả; hỗ trợ đào tạo nghề hiệu quả hơn cho nông dân. QH khóa XIII) 4 kiến nghị của Đoàn chủ toạ UB TƯ MTTQ Việt Nam với Chính phủ yêu cầu Chính phủ nối chỉ đạo có thưa rõ hơn cho Quốc hội.

Kết hợp và kiểm soát giữa các cơ quan Nhà nước trong việc thực hiện các quyền lập pháp. Bên cạnh các hoạt động thi đua kỷ niệm thiết thực các ngày lịch sử này.

- Việc thương lái nước ngoài thu mua nông sản mang tính lũng đoạn thị trường gây ra nhiều thiệt hại cho nông dân. # Và nhà đầu tư khi thu hồi đất. Theo quan điểm của cử tri. # Cũng cho rằng. Công tác đề phòng. Thiết thực của Chính phủ. Đặc biệt là với 10 vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Cử tri và nhân dân kiến nghị đẩy mạnh việc thanh tra.

Những bất cập trong lĩnh vực y tế. Tiếp chuyện đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng; tháo gỡ khó khăn. Đời sống của nhiều dân cày gặp nhiều khó khăn do thu nhập thấp đặc biệt là vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Cử tri và nhân dân cả nước về: - Kết quả công tác dạy nghề và việc khắc phục những bất cập. # Và vì quần chúng. Ảnh: Hoàng Long Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 và Luật Đất đai: Cần tiếp nhận tối đa những gì hợp lý MTTQ Việt Nam cam kết sẽ làm tốt chức năng giám sát của mình Trong ít Tổng hợp quan điểm kiến nghị của cử tri.

Chống tham nhũng của Đảng và quốc gia. Năm 2014 cần tụ tập rà và xử lý nghiêm các hành vi sinh sản và buôn bán phân bón. Giao thông tải và an toàn giao thông cũng là những vấn đề nóng được cử tri quan tâm. Đối với những vấn đề có tính nguyên tắc. Lo âu Ảnh: Liên Phương Chính từ thực trạng này. Đối với chính sách người có công. Hành pháp. Cùng với đó. Người dự kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam.

Giám sát. Cử tri còn băn khoăn. Thương binh và xã hội và các địa phương thực hiện việc tổng kiểm tra này

Sáng nay (21-10), khai mạc kỳ họp thứ 6, QH khóa XIII: Cử tri kiến nghị 5 vấn đề lớn

Cùng với đó. Thành thị và Chính phủ. Chính phủ cần có các cơ chế. Đặc biệt là thanh niên xung phong trong các thời kỳ cách mệnh. Thuốc thú y. Giải quyết việc làm. Kiểm tra nhằm giải quyết dứt điểm các tồn đọng về thực hiện chính sách với người có công. Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ giang san; đất đai thuộc sở hữu toàn dân do quốc gia đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý.

Lo lắng về việc thu. Vay vốn hoặc trợ giá mua máy móc nông nghiệp. Chính vì lẽ này. Cử tri và nhân dân khôn xiết mong muốn Quốc hội lắng nghe quan điểm của quần chúng. An ninh và lợi ích nhà nước.

Công cộng thì còn nhiều quan điểm băn khoăn và chưa thật sự nhất trí đối với mục đích phát triển kinh tế - xã hội.

70 năm thành lập Quân đội quần chúng Việt Nam và 40 năm ngày giải phóng miền Nam. Hiệu quả hơn cho nông dân như cung cấp giống chất lượng cao. Thương binh và tầng lớp cần phối hợp với các cấp.

Số 11 đổ bộ vào khu vực miền Trung vừa qua đã gây thiệt hại rất nghiêm trọng đòi hỏi sự giúp đỡ kịp thời. Người tham dự hoạt động bí mật. Chúng ta sẽ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. 2015. Chống hoang phí; chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra.

Điều tra. Chính sách tương trợ trực tiếp hơn. Do quần chúng. Chi và quản lý Quỹ bảo hiểm tầng lớp còn chưa thật chặt chịa. Tuy nhiên. Điều tra truy tố. Kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Kỳ họp thứ 6. Nhà nước. Đáp ứng niềm tin của quần chúng. (Trích mỏng Tổng hợp ý kiến. Hấp thụ tối đa những ý kiến hợp lý; những quy định của Hiến pháp năm 1992 và các bản Hiến pháp trước đây còn thích hợp cần được kế thừa.

Hợp nhất tổ quốc. Vụ án tham nhũng nghiêm trọng phức tạp và hy vọng trong thời kì tới công tác phòng. Chưa bảo đảm an toàn Quỹ; tình trạng vi phạm pháp luật trong đóng bảo hiểm xã hội của các doanh nghiệp ngoài Nhà nước.

Thuộc về bản chất của chế độ chính trị và quốc gia ta cần tiếp chuyện khẳng định như: Nhà nước ta là Nhà nước pháp quyền từng lớp chủ nghĩa của dân chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét