Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Sao mai Khánh Ly mở trọng tâm thay mới đào tạo âm nhạc.

Mong rằng trung tâm đào tạo âm nhạc Serenade

Sao mai Khánh Ly mở trung tâm đào tạo âm nhạc

NSND kiên trung Tại buổi khai trương trọng điểm âm nhạc Serenade. Tôi sẽ cùng các thầy cô soạn giáo trình thật cụ thể cho xã hội học để các học trò đã học ở đây phải tương đối chắc chắn thi là đỗ. Tiện nghi. Organ. NSƯT Phan Thu Lan. (Học viện Âm nhạc Quốc gia); Thạc sĩ Hà Phạm Thăng Long (Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Đào tạo giảng dạy tại trọng điểm đào tạo của ca sĩ Khánh Ly còn có giáo sư - NSND kiên trung. Đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho học viên. Ca sĩ Minh Vương (trưởng nhóm nhạc Dòng thời gian – nhóm nhạc trước hết của Việt Nam đeo đuổi dòng nhạc Opera Pop).

Có khả năng sư phạm tốt như: Thạc sĩ Phương Uyên. Thạc sĩ Hà Thị Lý (Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương). Nội thất đương đại. GS – NSND kiên trinh cho biết: “trọng tâm này có thể khác với một vài trọng tâm khác. Thạc sĩ Nguyên Vũ. Thạc sĩ Hồng Lan. Mọi gia đình. Violon. Lớp trung cấp ngắn hạn để thi thẳng vào Đại học.

Mang tính chất chuyên nghiệp. Là một trọng điểm có tiếng”. Art được thiết kế với 6 phòng học khép kín. Đào tạo theo hướng của Nhà nước. Hiện. Ca sĩ Đoàn Thúy Trang (Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương). Art sẽ là một trong những trung tâm đóng góp cho sự nghiệp đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp. Có lớp dạy piano

Sao mai Khánh Ly mở trung tâm đào tạo âm nhạc

Các nghệ sĩ lão làng cũng dự cố vấn. Guitar. Thạc sĩ Khánh Ly. San sớt niềm đam mê âm nhạc với mọi đối tượng. Ca sĩ Khánh Ly (phải) mở trung tâm đào tạo âm nhạc.

Tuy nhiên khi tuyển sinh chúng ta chỉ nên tuyển những em có năng khiếu chứ không nên ai đến học cũng nhận. Art. Piano và các bộ môn. Trung tâm âm nhạc nằm tại số nhà 8 ngõ 27 phố Huỳnh Thúc Kháng.

Nâng cao nhận thức về tầm quan yếu của âm nhạc trong đời sống. Đào tạo tại trọng điểm như NSND Trung Đức. Lớp dạy kèn. Hà Nội. Cô mời nhiều ca sĩ tham dự. Thạc sĩ Ngô Hương Diệp (hí viện Nhạc Vũ kịch Việt Nam).

Trong đó có ca sĩ Lê kiêu dũng Giải Nhì Tiếng hát Truyền hình Hà Nội 2006. Trung tâm âm nhạc Serenade. Saxophone; lý thuyết nhạc lý cho mọi lứa tuổi; đào tạo múa cho các bé từ 4 tuổi; các kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp… tham gia cố vấn về chuyên môn.

Lớp dạy các em thi vào trung cấp của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Thạc sĩ Lê gan góc. Lớp cho người học để biết âm nhạc. Hiện đang là giảng sư các trường nghệ thuật với trình độ chuyên môn cao. Giải 3 dòng nhạc Thính phòng Sao mai 2011 – Khánh Ly mở trọng điểm đào tạo âm nhạc với mục đích dạo và phát triển những hào kiệt âm nhạc ở mọi lứa tuổi. Thạc sĩ Phương Lan… ngoại giả đội ngũ giảng sư trẻ của trung tâm đa phần là các thạc sỹ chuyên ngành về thanh nhạc.

Trung tâm đào tạo các chuyên ngành như Thanh nhạc; đào tạo piano. Giáo sư – NSND Thu Hà; NSƯT Hà Thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét