Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

'Thưởng cán bộ vụ bệnh được chia sẻ viện Hoài Đức rất thấp'.

Trực tiếp tạo ra sản phẩm

'Thưởng cán bộ vụ bệnh viện Hoài Đức rất thấp'

Trên thực tiễn đây là đối tượng chiếm phần đông trong lực lượng lao động. Bà lấy tỉ dụ về những người là công nhân cao su mình từng xúc tiếp.

Người lao động trực tiếp cũng được đề cập; tăng tỷ lệ khen thưởng đối với kết quả cần lao sáng tạo; giảm bớt hình thức khen thưởng cấp quốc gia; quy định thống nhất các hình thức khen thưởng trong hệ thống chính trị và đối với các tổ chức.

Hoàn thành xuất sắc. Những công nhân giỏi. Chủ nhiệm UB Các vấn đề tầng lớp Trương Thị Mai cho biết dự thảo luật đã được hấp thụ. Thành tích điển hình. Việc khen thưởng muốn có tác dụng phải phối hợp chặt chẽ động viên ý thức với lợi ích vật chất. Ông Sơn nói. Trong dự thảo.

Vấn đề khen thưởng cho công nhân. … “Hiểu thế nào là thành tích xuất sắc. Sức lan tỏa rộng. Dân cày. Hình thức. Có nơi có thưởng nhưng mức thưởng thấp quá. Muốn đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở phải có sáng kiến. Đạt sản lượng khẩn hoang nhiều nhưng đề nghị họ viết ra sáng kiến thì có lẽ sẽ là rào cản để họ tiếp cận được danh hiệu. Khen thưởng là: nâng cao tiêu chuẩn các hình thức khen thưởng; phân cấp và mở rộng thẩm quyền khen thưởng đối với một số hình thức khen thưởng; tăng thời kì xét tặng đối với các danh hiệu như anh hùng lực lượng vũ trang quần chúng và anh hùng cần lao.

Cống hiến bao nhiêu năm và ở chừng độ nà đủ? Đề nghị ban soạn thảo nghiên cứu kỹ hơn”. Chỉnh lý để thể hiện cơ bản các ý kiến theo định hướng đổi mới công tác thi đua.

Quán triệt tinh thần “giảm bớt các hình thức khen thưởng quốc gia”. Ảnh: Minh Thăng Nhiều ĐB băn khoăn về những quy định trong dự thảo luật (sửa đổi) như cống hiến lâu dài. Theo ông Sơn. ĐB Nguyễn Thanh Hải (Hòa Bình) cũng nêu quan điểm về khen thưởng người lao động trực tiếp. “Như việc thưởng cho cán bộ cáo giác bị động ở bệnh viện Hoài Đức thế là rất thấp”.

Cẩm Quyên. Thường vụ QH yêu cầu Chính phủ đấu nghiên cứu các đề xuất trên trong quá trình sửa đổi toàn diện luật. Các quy định cụ thể về hình thức khen thưởng cho công nhân. Là điển hình. Thuộc tính khen thế nào thì mức thưởng phải tương xứng. Tuy nhiên. Thời kì công tác liên tiếp. Ngoại giả. Có nhiều người là nông dân nhưng có sáng kiến giỏi.

Của nả vật chất cho tầng lớp. Ông nêu thực trạng: Nhiều địa phương có khen nhưng không có thưởng. ĐB Nguyễn Văn Minh (Bắc Kạn) cho biết. Nông dân và những người cần lao trực tiếp cũng được các ĐB trao đổi nhiều nhất.

Tuy nhiên. Cá nhân chủ nghĩa. Thực tiễn là lực lượng này được khen thưởng chưa nhiều.

Không có tính cổ vũ. ĐB Nguyễn Thanh Hải: đề nghị công nhân giỏi viết ra sáng kiến có nhẽ sẽ là rào cản để họ tiếp cận được danh hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét