Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Paris Saint Germain vs xu hướng SC Bastia - miễn dịch?.

Dự đoán: 2-0

Paris Saint Germain vs SC Bastia - Miễn nhiễm?

Trước nhất phải nhắc tới bàn thắng mở tỷ số đem về trận hòa 1-1 trước kình địch Monaco. Tuy nhiên. Hiệu suất của trung phong 32 tuổi này còn kinh khủng hơn với 2 pha lập công sau 2 lần ra sân. Ở Champions League. Tiếp đến là pha lập công vào lưới Marseille ấn định tỷ số 2-1.

Thành thử. Cùng với sự thiếu vắng Thiago Silva. V (Thethaovietnam. Sự trẻ trung của Marquinhos cũng đồng nghĩa với những pha xử lý thiếu kinh nghiệm bên cạnh một Alex chưa bao giờ được đánh giá cao ở sự ổn định

Paris Saint Germain vs SC Bastia - Miễn nhiễm?

Cụ thể. Lối chơi của Paris SG kiên cố sẽ bị ảnh hưởng vì sự thiếu vắng tiền đạo cốt lõi Ibrahimovic trong khi ở hàng thủ.

Ibrahimovic đã có 3 bàn thắng sau 9 vòng đấu của Ligue 1. Chỉ lập công ít hơn Cavani (4 bàn). Giúp Paris SG cân bằng điểm số cùng Monaco (21). P. Tại giải quốc nội có thể Ibra kém duyên hơn tiền đạo người Uruguay về số lượng bàn thắng song hầu hết các pha lập công của cựu chân sút Barcelona đều rất quan trọng.

Vn). Ông này sẽ khó có sự chọn lựa khả dĩ nào hơn vì chân sút người người Thụy Điển mới là sực nức quan yếu nhất trong lối chơi của Paris SG kể từ đầu mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét