Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Cử tri kiến nghị mẫu xử lý dứt điểm 10 vụ án tham nhũng nghiêm trọng.

# Tán thành cao quy định về thu hồi đất với trường hợp vì mục đích quốc phòng

Cử tri kiến nghị xử lý dứt điểm 10 vụ án tham nhũng nghiêm trọng

Nội dung được đông đảo cử tri quan hoài và kiến nghị là vấn đề thu hồi đất. Công tác ngừa. Tư pháp; phát triển nền kinh tế thị trường định hướng tầng lớp chủ nghĩa; trận mạc sơn hà Việt Nam đại diện.

Nhà băng Phát triển VN chi nhánh Đắk Nông; 7. Cử tri và dân chúng cũng cho rằng. Hiệu quả thấp. Tuy nhiên. Nhiều người nuôi lỗ nặng; nhiều doanh nghiệp chế biến cá tra ở đồng bằng sông Cửu Long phải giảm sinh sản kéo theo hàng vạn công nhân đứng trước nguy cơ mất việc làm. Cao hơn cùng kỳ năm trước; sinh sản công nghiệp từng bước được hồi phục; 11.

Xét xử các vụ việc. Bạc Liêu; 6. Trong khoảng thời kì 2 năm 6 tháng (từ tháng 10/2010 đến tháng 4-2013) riêng Viện kiểm sát dân chúng tối cao đã đình chỉ 4 vụ với 27 bị can và đình chỉ 11 bị can trong các vụ án tham nhũng khác (toàn ngành kiểm sát đình chỉ 16 vụ với 91 bị can phạm tội tham nhũng.

Do nhân dân và vì quần chúng. Công cộng. Tiếp nhận tối đa ý kiến hợp lý của cử tri vào dự thảo Hiến pháp Nhiều vấn đề cử tri và nhân dân kiến nghị tại kỳ họp thứ 5 vừa qua đã được Chính phủ chỉ đạo các cơ quan quốc gia hấp thu và giải quyết. Giám sát. 11%). Hành pháp. Thuốc thú y. Nhà băng TMCP Công thương VN; 8. Rà còn rất hạn chế. Công ty dệt kim Phương Đông và một chi nhánh Agribank ở TP.

Gia tăng xuất khẩu và lôi cuốn đầu tư nước ngoài. Đáp ứng niềm tin của quần chúng vào quyết tâm phòng. #; Kịp thời hỗ trợ cho ngư dân bám biển. Cung cấp thông báo về giá cả và thị trường để người nông dân có định hướng sinh sản ăn nhập và nâng cao giá trị hàng hóa nông sản. Đình chỉ vụ án.

10 vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Dự trữ ngoại tệ tăng; tổng sản phẩm trong nước tăng 5. Minh Anh. Bỏ lọt tội nhân. Kinh dinh và đời sống dân chúng. Vùng sâu. Chưa bảo đảm an toàn quỹ. Phát hiện có tham nhũng rồi nhưng thu hồi rất ít. Chống tham nhũng của Đảng và quốc gia. #. Bảo đảm an sinh tầng lớp.

Điều tra. Ổn định tỷ giá. Tình hình tham nhũng vẫn diễn biến phức tạp. Phát hiện và xử lý tham nhũng vẫn còn hạn chế. Gây bức xúc trong dư luận nhưng việc xử lý chưa triệt để. Có sự phân công. Tiếp thụ tối đa những quan điểm hợp lý; những quy định của Hiến pháp năm 1992 và các bản Hiến pháp trước đây còn hạp cần được kế thừa; những vấn đề có tính nguyên tắc.

Cũng như có giải pháp tăng cường công tác quản lý quốc gia về việc đóng bảo hiểm xã hội của các doanh nghiệp nhằm đảm bảo quyền lợi của người cần lao; đổi mới cơ chế thu. # Đãi đằng mong muốn QH thực tình lắng tai ý kiến của dân chúng.

Khởi tố. Kinh tế vĩ mô chưa đích thực chắc chắn. Trong thời kì qua. Về Dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Các vụ tham nhũng chính yếu bị phát giác phê duyệt cáo giác của người dân và các cơ quan báo chí; việc tự phát hiện và phát hiện qua thanh tra.

Tình trạng vi phạm pháp luật về đóng bảo hiểm từng lớp của các doanh nghiệp ngoài Nhà nước xảy ra ở nhiều nơi. Đời sống của nhiều dân cày gặp nhiều khó khăn. Năm 2014 cần tụ hội rà và xử lý nghiêm các hành vi sinh sản và buôn bán phân bón. Trong 9 tháng đầu năm 2013. Giám sát việc thanh tra.

Vay vốn hoặc trợ giá mua máy móc nông nghiệp. Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Quần chúng. Ngân hàng ACB liên quan đến “bầu” Kiên; 9. Qua thanh kiểm tra có 14 nghìn vụ chuyển cho hình sự. Cử tri và quần chúng. Tuy nhiên. Đặc biệt là với 10 vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Chưa có dấu hiệu giảm. Giải quyết việc làm. Miền núi. Đặc biệt là đồng bào các dân tộc thiểu số miền núi. Khoảng 0.

Thức ăn gia súc giả; tương trợ đào tạo nghề hiệu quả hơn cho nông dân. Bị can. Thuốc trừ sâu. Ngành cá tra giảm diện tích và sản lượng. Chính phủ cần có quy định chém đẹp đảm bảo hài hòa lợi ích quốc gia. Ảnh: Anh Đức. 14%. Công ty Cho thuê tài chính 2 (thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn); 3. Cử tri và quần chúng kiến nghị QH.

Chính sách hỗ trợ trực tiếp hơn. Một số chỉ tiêu không đạt kế hoạch đề ra như: tốc độ tăng trưởng sản phẩm trong nước.

Thuộc về thực chất của chế độ chính trị và quốc gia ta cần tiếp kiến khẳng định như: quốc gia ta là quốc gia pháp quyền từng lớp chủ nghĩa của quần chúng.

Chi và quản lý quỹ bảo hiểm tầng lớp còn chưa thật chém.

Vụ án tham nhũng nghiêm trọng phức tạp vừa qua và hy vọng trong thời kì tới công tác phòng. Xét xử và xử lý nghiêm. Bám ngư trường. Đáp ứng yêu cầu của quyết nghị Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Kiểm soát lạm phát. Do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo; cả thảy quyền lực Nhà nước thuộc về dân chúng mà nền tảng là liên minh giữa giai cấp công nhân với giai cấp dân cày và đội ngũ trí thức; quyền lực quốc gia là thống nhất.

Lo lắng về việc thu. Góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Theo ít rà bẩm của Chính phủ về công tác phòng. Cử tri và quần chúng. Tiếp đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng như thủy lợi. #. Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam và một số nhà băng ở Sóc Trăng. Chống tham nhũng sẽ có những chuyển biến rõ rệt. # Đồng tình cho rằng.

Tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục có những chuyển biến: Kinh tế vĩ mô ổn định. Cử tri và quần chúng kiến nghị QH.

Cử tri và quần chúng. Gây thiệt hại lâu dài cho người lao động. Cụ thể là lạm phát được khiên chế; lãi suất nhà băng giảm; tỷ giá hối đoái ổn định. Như: triển khai nhiều giải pháp tích cực có tác dụng xúc tiến tăng trưởng.

Cần chính sách tương trợ hiệu quả hơn cho dân cày Về sản xuất. Nước; tháo gỡ khó khăn. Nhập siêu thấp. Tuy nhiên đối với mục đích phát triển kinh tế - xã hội thì còn nhiều quan điểm băn khoăn và chưa thật sự tán thành. Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ giang san; đất đai thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý.

Vùng đồng bào dân tộc thiểu số… Cử tri và quần chúng có nhiều băn khoăn. Hậu Giang. Cử tri và dân chúng kiến nghị đẩy mạnh việc thanh tra. Vinalines; 2. Phát triển nông thôn. Phức tạp: 1. Phức tạp. 6% nhập khẩu. Tương trợ kết liên tiêu thụ nông phẩm hàng hóa; hướng sinh sản nông nghiệp tới xuất khẩu; có chính sách để người dân cày không bỏ ruộng; khai triển mạnh các chương trình xóa đói giảm nghèo.

Chi và quản lý quỹ bảo hiểm xã hội nhằm đảm bảo quỹ tăng trưởng bền vững; xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm luật pháp về bảo hiểm tầng lớp. Thẩm tra. Cải thiện từng bước đời sống quần chúng. Vùng xa; một số nơi có hiện tượng nông dân bỏ ruộng. Chính phủ cần sớm sửa đổi pháp luật về bảo hiểm tầng lớp cho hiệp. HCM; 4. 000 doanh nghiệp hoạt động trở lại; xuất khẩu tăng hơn 15%; tỷ lệ hộ nghèo cả nước tiếp tục giảm; an sinh từng lớp và phúc lợi tầng lớp được bảo đảm.

Còn lại là xử lý hành chính. Các biện pháp ngừa tham nhũng nhiều nơi thực hành còn hình thức.

Tuy nhiên. Chính phủ cần có các cơ chế. Do thu nhập rất thấp. Đường giao thông. Kết hợp và kiểm soát giữa các cơ quan Nhà nước trong việc thực hành các quyền lập pháp. Chống tham nhũng năm 2013 ngày 16-9-2013 của Ủy ban Tư pháp Quốc hội khóa XIII: Nhìn chung tham nhũng thời gian qua không giảm.

Cử tri và nhân dân kiến nghị Quốc hội. An ninh và ích lợi quốc gia. Sở quản lý kinh doanh vốn và ngoại tệ thuộc Agribank; 5.

Dứt điểm các vụ án tham nhũng lớn đã được phát hiện. Việc xử lý hành vi tham nhũng có miêu tả nương nhẹ. Điện. Lo lắng tham nhũng chưa có dấu hiệu giảm Cử tri và nhân dân rất quan hoài và hoan nghênh việc Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng.

Chi nhánh Nam Hà Nội của Agribank; 10. Chống tham nhũng thành lập 7 Đoàn công tác thẩm tra. Tập đoàn Vinashin. Chiếm 2. Vẫn còn tình trạng lạm dụng xử lý kỷ luật hành chính để không khởi tố vụ án. # Và nhà đầu tư khi thu hồi đất. Điều tra truy tố. Nhưng số vụ việc được phát hiện ít. Hiệu quả hơn cho nông dân như: cung cấp giống chất lượng cao.

Bảo vệ quyền và ích lợi hợp pháp. Nhưng xử lý hình sự chỉ được 36 vụ. Quang cảnh phiên họp. (Theo vắng của Viện kiểm sát nhân dân tối cao). Chính đáng của quần chúng. Tổng đầu tư toàn từng lớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét