Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mourinho hứa sẽ biến David Luiz thành ngôi sao thay mới hàng đầu thế giới.

Song chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết không kiên cố sẽ bảo đảm một vị trí luôn trong đội hình của Chelsea cho ngôi sao người Brazil

Mourinho hứa sẽ biến David Luiz thành ngôi sao hàng đầu thế giới

Và với cả Ivanovic chúng tôi có tới 5 cầu thủ có thể đá ở trọng điểm hàng phòng thủ".

Tương lai của tuyển thủ Brazil tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Với anh tài của cậu ấy. Bên cạnh đó. Chính nên chi. Nhưng tôi tin cậy thảy và sự lựa chọn phụ thuộc vào từng thời khắc". Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định Luiz vẫn là lựa chọn hàng đầu của mình. Luiz đang có sự ổn định và sự trưởng thành".

Họ đều là những ngôi sao hàng đầu. Đặc biệt là màn trình diễn nghèo nàn trong trận đấu với Cardiff cách đây không lâu.

Hàng tuần tôi sẽ phân tách từng người và đưa ra quyết định sử dụng ai. Để biết chúng tôi phải đối mặt với những tình huống cụ thể và các đồng đội hiểu nhau hơn.

Điều đó rất quan yếu với cá nhân chủ nghĩa cậu ấy và cũng quan trọng với cả đội bóng". Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có niềm tin vào việc sẽ biến cựu cầu thủ Benfica thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Tôi hy vọng David Luiz sẽ làm được". HLV Jose Mourinho cho biết. Mourinho hứa với David Luiz tư thế của trung vệ David Luiz thời kì gần đây đang bị chỉ trích thậm tệ

Mourinho hứa sẽ biến David Luiz thành ngôi sao hàng đầu thế giới

"Một đội bóng và một cầu thủ phòng ngự cần sự ổn định. "Tôi tin cẩn họ và tôi có nhiều tuyển lựa trong những trận đấu. Giúp đỡ lẫn nhau". "Đội bóng cần Luiz. Đội bóng cần 3 hoặc 4 trung vệ. Tôi có thể sai. Dù khẳng định Luiz là yếu tố quan yếu của mình. Tuy nhiên. Giờ. Tôi không có một chọn lựa ưu tiên nào. Để có thể bổ sung. "Bóng đá hiện đại không giống như 20 năm về trước với 2 trung vệ thi đấu một tuần một trận và với tần suất liên tục.

Trong buổi đáp phỏng vấn mới đây. "Thỉnh thoảng Luiz mắc sai trái nhỏ nhưng cậu ấy nhanh chóng thi đấu tập kết trở lại.

Cậu ấy có những phẩm chất của một hậu vệ hàng đầu trên thế giới. Mourinho khẳng định David Luiz đang dần trưởng thành "Điều quan trọng là mỗi cầu thủ phải biết rõ cách chơi của họ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét