Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cặp đôi đẹp nhất Hollywood bất ngờ cá biệt chia tay.

Dẫu hôn nhân chấm dứt

Cặp đôi đẹp nhất Hollywood bất ngờ chia tay

Người ta lại bắt gặp hai người xuất hiện rất tình tứ trên thảm đỏ.

Lần gần nhất người ta bắt gặp cặp đôi này đi cùng nhau là tại New York hôm 7/10 vừa qua cùng con trai Flynn. Nàng là siêu mẫu xinh đẹp và hấp dẫn. Họ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 7/2010 và sinh bé Flynn năm 2011. Hoa Nhi - (tổng hợp). Họ đã đi đến quyết định chia tay. Có lẽ. Chụp hình và chăm sóc con cái.

Trong khi Orlando Bloom mài miệt trên phim trường và sàn diễn kịch Broadway với vở kịch mới Romeo and Julietts. Mặc dầu trong thông báo nói rằng cặp đôi này chia tay nhau đã vài tháng nay nhưng Miranda vẫn hết lời khen ngợi vai diễn của chồng khi đáp phỏng vấn trên tập san Cosmopolitan.

Sau sáu năm bên nhau. Cuộc sống đẹp như mơ của họ chung cục cũng đã chấm dứt với tuyên bố đường ai nấy đi.

Tuy nhiên

Cặp đôi đẹp nhất Hollywood bất ngờ chia tay

Chàng là nam diễn viên điển trai đang rất được ái mộ ở Hollywood. Người đại diện của Orlando Bloom đã xác nhận thông tin cặp đôi này tan vỡ trên E! News: “Orlando Bloom và Miranda Kerr muốn thông tin rằng họ đã chia tay trong êm đẹp từ vài tháng qua.

Hiện vẫn chưa do nguyên nhân đích thực của cuộc chia ly đầy nhớ tiếc này. Họ đã có 6 năm ở bên nhau và một cậu con trai đẹp hơn 2 tuổi. Từng là thiên thần của hãng nội y tiếng tăm Victoria's Secret. Hồi đầu năm nay cũng đã từng rộ lên tin đồn hôn nhân của cặp đôi này vỡ. Công việc quá bận rộn khiến họ không có thời kì giành cho nhau và cho gia đình là một lý do. Hỗ trợ và trọng lẫn nhau vì cùng là bố mẹ của bé Flynn và từng là một gia đình”.

Thì Miranda cũng bận rộn không kém với các hợp đồng quảng cáo. Orlando Bloom và Miranda Kerr bắt đầu hẹn hò từ năm 2007. Tuy nhiên sau đó. Họ vẫn thương tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét