Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Không muốn bình cùng ngắm an?.

BĐBP TP đã cưỡng chế đưa người lên bờ. Riêng ông Đức cứ dùng dằng không chịu chuyển di. Được sự đồng ý của lãnh đạo TP. Hành vi neo tàu không đúng quy định. Kêu gọi các dụng cụ đang hoạt động trên biển tìm nơi trú tránh an toàn. D. Theo Nghị định 04/2010/NĐ-CP mức phạt đối với ông Đức có thể lên đến 5 triệu đồng. - Kỳ hè? - Trước khi bão số 11 (bão Nari) “đổ bộ” vào Đà Nẵng.

Để đảm bảo an toàn về tính mệnh. Mọi người đều lo chạy bão; tàu. Q. Thanh Khê Đông. Phải kiên quyết như thế mới được. Tài sản cho chính ông Đức.

Thái độ của ông Đức thật đáng phê phán và phải có chế tài xử lý để răn đe. Thuyền. Thuyền trưởng tàu cá số hiệu ĐNa 90244. - Thế lực lượng chức năng “bó tay” à? - Đâu có. Trên sông Hàn có 121 tàu cá đang neo đậu nhưng khu vực này không an toàn nên chiều cùng ngày. Đà Nẵng). Đến 9 giờ ngày 14-10.

Ông Đức viện nhiều lý do hòng “bám trụ” ở khu vực gần cầu Sông Hàn đến 17 giờ cùng ngày. Không chấp hành yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền về việc chuyển di để phòng tránh bão của tàu. Hết thảy các phương tiện đã di chuyển hết. N. - Đấy là ông Phạm Tiến Đức (trú P. Chỉ riêng tàu ĐNa 90244 vẫn không chấp hành. Từ sáng 13-10. Lực lượng BĐBP đã vận động.

- Theo NXD biết. Chỉ dẫn các dụng cụ chuyển di về âu thuyền Thọ Quang và các vị trí neo đậu an toàn để phòng bão. Thuyền lo tìm nơi trú ẩn an toàn. Thời điểm Đó. Chứ để ông Đức “tự xử” thì còn gì là kỷ cương.

- Đúng. X. - ??? - Ai đời bão gió đùng đùng. Thanh Khê. Bất chấp bão gió mỗi lúc càng hiểm. Lực lượng BĐBP đã ngăn cấm tàu bè ra khơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét