Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Kiều nữ kêu năng động oan vì phim cấm trẻ em.

Chẳng những thế trên tấm poster đề dòng chữ công nhận thể loại phim “19+ Erotic Thriller” – phim hình sự pha sex cấm trẻ nít dưới 19 tuổi

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Vua cởi của phim điện ảnh khêu gợi” – cư dân mạng có nick Jo Byung Yeon viết. Chỉ có một hình ảnh một cô gái tẻ. Nhân vật của Yoo Sara vừa sexy vừa chứa đựng nhiều bí ẩn Yoo Sara khẳng định: “Tôi nghĩ bộ phim mang thông điệp giống như phim Norigae nên đã kiên tâm nhận vai diễn và bản thân không có một cảnh nóng nào.

Tạo dáng gợi tình

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Một cặp đôi là một nữ diễn viên nức danh và một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Poster của Vacance Sau khi phim được công chiếu. Nữ diễn viên tỏ ra khó chịu tới mức phải lên tiếng giảng giải trên facebook cá nhân chủ nghĩa của mình ngày 19/10: “Các bạn đừng chỉ nhìn vào tên phim hay poster mà hiểu lầm”.

Nam nhiếp ảnh gia vừa chụp hình sexy của cô gái vừa đặt một tay lên ngực cô

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Cộng đồng mạng Hàn bất bình vì bộ phim Vacance Trên diễn đàn bình luận của khán giả về bộ phim 19+ này tràn trề những lời chê bai nội dung phim. Nhiều cư dân mạng khác cùng đưa ra nhận xét: “Phim điện ảnh gì mà cảnh nóng quá lộ liễu và thô tục”. Nhà sản xuất công bố poster phim tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng Hàn.

Trong poster được ban bố

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Vacance rõ ràng đã lợi dụng cảnh nóng câu view rẻ tiền để lừa khán giả tới rạp xem phim. Đây cũng là bài học với những bộ phim lạm dụng cảnh nóng phi nghệ thuật. Nhân vật của tôi là một cô gái mạnh mẽ nên tuyệt đối sẽ không xuất hiện khơi gợi.

Hấp dẫn

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Nữ diễn viên Yoo Sara chỉ mặc chiếc áo lót màu đỏ trong phong độ nằm trên ghế sofa. 6 người được mời tới một resort cao cấp ở miền tây Philippine và điều gì đang đợi chờ họ ở thiên đường đó? Phim được giới thiệu thuộc loại thể trinh thám hình sự nhưng có nhiều cảnh quay không hạp với lứa tuổi trẻ nít.

Poster phim Vacance Vacance là bộ phim dán mác “cấm trẻ thơ” của đạo diễn Park Sun Wook. Nhân vật nữ chính là 3 diễn viên đảm trách các cảnh nóng chứ không phải Yoo Sara”

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Tuy nhiên. Điều đó khiến công chúng dễ dàng liên quan đến những cảnh nữ diễn viên sẽ phải quay cảnh nóng trong phim. “Một bộ phim trong đó các nữ diễn viên rất chăm cởi áo”… Những bình luận của các cư dân mạng Hàn không phải không có căn cứ. Sau khi phải lùi lịch chiếu ban sơ vào cuối tháng 9

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Cặp đôi còn lại thậm chí làm "chuyện ấy" ngay trong không gian chật hẹp của chiếc khinh khí cầu bay trên không. Trailer phim. Phim kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của 3 người phụ nữ với 3 người đàn ông lạ mặt.

Yoo Sara trong phim Cộng đồng mạng liên tiếp bàn tán về poster nóng bỏng của Yoo Sara trong Vacance vì sức gợi đến muôn nghìn cảnh nóng

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Xin đừng có viết những lời câu view hay những ảnh gợi tình”. Một cặp đôi khác cùng nhau bơi dưới biển và si trong cuộc tình. Hậu quả mà ê kíp làm phim cẩu thả đã bị trả giá bởi muôn nghìn “gạch đá” mà cư dân mạng Hàn đang ném thẳng vào đội ngũ sản xuất bộ phim. Phim có nhiều cảnh nóng xoay quanh 3 cặp nam nữ trẻ Những người đã từng đọc san sẻ bức xúc của nữ diễn viên Yoo Sara lên tiếng xác nhận sự thật: “Yoo Sara hầu như chỉ xuất hiện thoáng qua

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Họ cùng nhau sang trọng một kỳ nghỉ ngọt ngào tại một bãi biển nhưng kỳ thực đằng sau đó là những mưu mô. “Các nữ diễn viên phong phú quả tình đã “cởi áo” rất đa dạng trong phim. Thác loạn của 3 cặp đôi trong phim. Yoo Sara khẳng định nhân vật của cô là một cô gái dửng dưng mặc dầu nữ diễn viên chính Yoo Sara lên tiếng khẳng định cô không có cảnh nóng nào trong phim nhưng nhiều cư dân mạng Hàn liên tục đưa ra nhận xét “Vacance là một bộ phim khơi gợi”

Kiều nữ kêu oan vì phim cấm trẻ em

Có khuân mặt của cô ấy là để câu view khán giả. Trước đó trong loạt ảnh hậu đài ban bố của phim đã phần nào khắc họa lại chuyện tình cuồng nhiệt. Rút cuộc Vacance đã được ra rạp vào ngày 17/10 vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét