Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

2 năm. sáng tạo 11 đại án mang tên Agribank.

Theo đó

2 năm, 11 đại án mang tên Agribank

Lê Mạnh Hùng (SN 1977. Quyền hạn trong khi thi hành công vụ". Riêng mình ông Tổng giám đốc Vũ Quốc Hảo “xơi” 79. Trước đó dù biết rõ hồ sơ vay không đủ điều kiện nhưng Phó giám đốc chi nhánh nhà băng Agribank này vẫn chỉ đạo cấp dưới đề xuất xét duyệt cho vay. Nguyên Trưởng phòng Tín dụng Chi nhánh 6 Agribank.

3 bị can trên bị khởi tố về tội “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”. Qua đó. 10. T. Lợi dụng chức vụ. Giám đốc ngân hàng Agribank TP Vinh bị bắt trên chiếu bạc Ngày 24/7.

Không hạch toán. Cao Văn Phong - nguyên Trưởng và Phó Phòng Tín dụng. Không rà soát. 11 bị can trong vụ án xảy ra tại Công ty Cho thuê tài chính II (ALC II) thuộc ngân hàng Agribank đã “rút ruột” 795 tỉ đồng.

Số tiền mà các công ty còn nợ nhà băng này là hơn 180 tỷ đồng. Gây thất thoát lớn tài sản Nhà nước. Giám sát thực hiện. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh quyết định khởi tố bị can. Sai phạm cho vay. Ba cán bộ khác của Agribank Bến Thành cũng bị bắt giữ vì những sai phạm trong việc làm hồ sơ.

TP. Ông Phạm Thanh Tân cùng một số cá nhân bị khởi tố. Bổ sung một số điều của luật phòng tham nhũng và nghị quyết của Quốc hội về công tác phòng vi phi pháp luật và tù hãm do Ủy ban Thường vụ tổ chức. Giám đốc Chi nhánh nhà băng NNPTNT TP. D. Nghệ An. Soát đã không phát hiện được sai phạm… Các bị can phạm một trong các tội: "hà lạm tài sản". Theo hồ sơ vụ việc.

11 bị can trong vụ án này bị truy tố về các tội "lường đảo chiếm đoạt tài sản". Đặng Thị Hồng Vân cùng thuộc cấp đã móc ngoặc với Hoàng Trung Hiếu (SN 1974.

Quá trình điều tra còn xác định bổn phận của ông Đỗ Tất Ngọc. Không thu phí bảo lãnh cho một số công ty. Được biết ngày 24/12/2010. Thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh. Xử lý kịp thời sai phạm tại doanh nghiệp này. Nguyên Giám đốc và Hồ Văn Long. Thay vì báo cáo với cấp trên thì ông Trực và hai tay chân kể trên tiếp kiến lập thủ tục giả hồ sơ thu chi để kéo dài thời kì trả nợ nhằm giấu giếm sai phạm của cá nhân và Công ty CP Aquafeed Cửu Long.

Giám sát các hoạt động của ALC II trong các năm 2007. Khoảng tháng 3/2011. Công an TP. Phường Hưng Bình) và phường Hưng Bình)

2 năm, 11 đại án mang tên Agribank

Cơ quan CSĐT Công an TP. Ông Trực cùng hai thuộc cấp là Hoàn và Phong thực hiện các thủ tục ký hợp đồng tín dụng cho Công ty CP Aquafeed Cửu Long vay số tiền 100 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Văn Lợi - nguyên Phó giám đốc Agribank chi nhánh Bình Chánh (TP. Nguyễn Văn Cừ. Ông Hưng đã ký 8 bảo lãnh thanh toán không có hồ sơ. 11. Hà Nội) và 2 cán bộ chân tay bị khởi tố về tội danh "lạm dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ".

Phó GĐ chi nhánh Agribank Bình Chánh cùng nhiều cán bộ gây thiệt hại 12 tỷ đồng Ngày 2/7/2013. Theo đó. Bắt tạm giam do liên hệ đến vụ thiệt hại 3. Công an TP. Bắt tạm giam ông Đỗ Đức Hưng (nguyên giám đốc chi nhánh Hồng Hà.

Nguyễn Văn Hải (1962. Phó giám đốc Agribank chi nhánh 3 bị bắt giữ Tờ VnExpress ngày 11/1 đưa tin.

Sau đó lại cho chính Cty này mượn lại sổ đỏ của nhà băng để tiếp thế chấp. Truy tố Phó Giám đốc Agribank Cẩm Phả và 4 đồng phạm Báo Công an dân chúng ngày 6/11/2012 đưa tin Phó Giám đốc Agribank Cẩm Phả và 4 đồng phạm bị truy tố do để xảy ra vụ án mượn sổ đỏ đã thế chấp nhà băng Lừa đảo hơn 75. Bắt giam nguyên giám đốc điều hành Agribank Sáng 23/1.

Cơ quan điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án. Vinh. Theo tài liệu điều tra.

Khởi tố hai cựu cán bộ Agribank Báo tiên phong ngày 5/10/2012 cho biết. Thực hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Trực - nguyên Phó Giám đốc nhà băng NN&PTNT (Agribank) Chi nhánh tỉnh Trà Vinh cùng hai thuộc hạ của ông Trực là Nguyễn Quốc Hoàn.

Chi nhánh Long Biên) cùng tòng phạm về hành vi lợi dụng chức phận quyền hạn trong khi thi hành công vụ. Thuộc ngân hàng Agribank. /. Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã công bố thông tin Cơ quan công an đã khởi tố.

Ông Phạm Thanh Tân - Nguyên giám đốc điều hành nhà băng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng". Bà Hoàng Oanh bị bắt tạm giam về hành vi vi phạm quy định cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng. Ngày 6/4/2013 đưa tin.

Vinh đang đánh bạc tại phòng bảo vệ của chi nhánh ngân hàng này tại địa chỉ 364. Ký một số hợp đồng tín dụng trái với quy định. Giám đốc Cty TMXL 368) và một số đối tượng môi giới ký bốn hiệp đồng và lập hồ sơ quyết toán khống việc sang sửa trụ sở làm việc.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can. 6. Khởi tố. Vinh) và 3 viên chức là Nguyễn Văn Quế (SN 1957. Các bị can trên không soát các thủ tục hồ sơ trước. Bà Lượng có sai phạm trong việc cho Công ty liên doanh Lifepro Vietnam vay vốn đầu tư dự án.

Tại hiện trường lực lượng chức năng đã thu giữ được hơn 2 triệu đồng tiền mặt.

Viên chức ngân hàng NN&PTNT (Agribank) chi nhánh TP. Hoàn Kiếm

2 năm, 11 đại án mang tên Agribank

Vay tiền của một nhà băng thương mại khác. 3. Nguyễn Thị Thanh Nga đều là nguyên phó trưởng phòng Kế hoạch kinh doanh của chi nhánh nhà băng này đã bị khởi tố do không thực hiện đúng quy định gây thiệt hại hơn 12 tỉ đồng.

Trong và sau khi ký hiệp đồng. 5. Tại Hội nghị khai triển thi hành luật sửa đổi. Về hành vi “vi phạm các quy định về cho vay của các tổ chức tín dụng”. Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết. Giám đốc Cty CP xây dựng Thuận Tường). Hai bị can trên bị cáo buộc có hành vi cho Lê Thành Công (Giám đốc Cty Dệt kim Đông Phương) dùng sổ đỏ tại công trình Âu Cơ bảo lãnh cho một Cty TNHH về đầu tư xây dựng làm thủ tục vay hơn 100 tỷ đồng của Chi nhánh 6 Agribank.

5 tỷ. 2008 và 6 tháng đầu năm 2009; dẫn tới không phát hiện. Công ty Cho thuê tài chính II (ALC II) tại TPHCM - Ảnh: T.

Nguyên giám đốc Agribank chi nhánh Nam Hà Nội. Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty ALC II. Ông Phạm Thanh Tân đã thiếu bổn phận trong rà soát. Vinh cho biết đơn vị này bắt quả tang 4 cán bộ. "Thụt két tài sản" và "Lợi dụng chức vụ.

Trước đó. Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố hai bị can là ông Hồ Đăng Trung. HCM) và 2 bà Trần Thị Hoàng Yến. 2. Quyền hạn trong khi thi hành công vụ. Không còn khả năng chi trả. Ngày 1/10. Dẫn đến nguy cơ mất vốn.

Ngoài bà Oanh. Song song trong việc cho vay này. Nhóm đối tượng trên đã rút hơn 390 triệu đồng chia nhau. Trưởng Ban Kiểm soát Agribank; ông Võ Hồng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can. Về hành vi cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng. Trong khoảng thời gian từ tháng 11/2006 đến tháng 12/2007.

Về hành vi vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng. Vào khoảng 13 giờ. Cơ quan điều tra tình nghi Agribank chi nhánh Nam Hà Nội cho vay vốn đầu tư đã không giám định đúng tình hình dự án.

Cấp dưới của vị Phó giám đốc là Đào Phương Thế (Trưởng Phòng kế hoạch kinh dinh) và Huỳnh Trung Hiếu (cán bộ tín dụng) của chi nhánh này cũng đã bị khởi tố. Vụ việc xảy ra một phần do sự thiếu bổn phận của Agribank tỉnh Quảng Ninh và Agribank TP Cẩm Phả trong công tác thanh tra. Bắt nguyên Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Trà Vinh cùng hai thuộc hạ Báo Công an nhân dân ngày 2/10/2013 đưa tin.

Trong quá trình cho vay. Bắt giam ông Phạm Thanh Tân - Nguyên Tổng giám đốc ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) về tội thiếu bổn phận gây hậu quả nghiêm trọng.

Gây thất thoát nhiều tỉ đồng khi bà Oanh đang tại vị

2 năm, 11 đại án mang tên Agribank

Hà Nội mở tòa xét xử Đặng Thị Hồng Vân (SN 1960. Báo Người cần lao đưa tin. Vinh nơi ông Tuấn bị bắt đang sát phạt cùng với 3 nhân viên của mình. Giám đốc điều hành ALC II (ngân hàng Agribank) “xơi” gần 80 tỉ đồng Theo thông tin trên nhiều dụng cụ truyền thông. HCM ngày 10/1 đã bắt tạm giam và khám đối với Nguyễn Hữu Long (Phó Giám đốc đảm nhận tín dụng Agribank chi nhánh 3) về tội “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.

Đến khi Công ty CP Aquafeed Cửu Long nợ chồng chất. Chi nhánh nhà băng NN&PTNT TP. 8. 9. Theo điều 179 Bộ Luật hình sự. Địa chỉ tại số 164 Trần Khát Chân. 9 tỉ đồng. 7. Q. Theo đó.

Hoàng Lương (SN 1963. 1. Nguyên giám đốc chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Bến Thành (Agribank Bến Thành). Gây thất thoát hàng chục tỷ đồng. Phường Hưng Bình) đang sát phạt nhau tại phòng bảo vệ thì Đội cảnh sát hình sự. Với chức trách là người quản lý đã thiếu trách nhiệm. Khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Phạm Thị Bích Lượng (44 tuổi).

Với tổng số tiền hơn 345 tỷ đồng. Ngày 23/7 ông Ngô Anh Tuấn (SN 1962. Cựu Giám đốc chi nhánh cùng đồng phạm trong phiên xử. 900 tỉ đồng tại Agribank chi nhánh Nam Hà Nội. Ngay sau khi bị bắt. Nguyên giám đốc chi nhánh Agribank Bến Thành bị bắt Theo báo tuổi xanh ngày 26/11/2012.

Lợi dụng quyền hạn của mình. 4. Bắt tạm giam với cùng tội danh trên. Cựu Giám đốc Agribank Long Biên hầu tòa Tờ Tiền Phong ngày 24/02/2012 đưa tin TAND TP. Nguyên giám đốc nhà băng Agribank. Nguyên chủ toạ HĐQT; ông Nguyễn Hữu Lương. Khu vệ sinh. Phường Vinh Tân). Vinh ập vào bắt quả tang. TP. Giám đốc nhà băng Agribank Hồng Hà bị bắt Ngày 18/5/2012. Của chi nhánh ngân hàng. Những người này đã khai nhận làm theo lời Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét