Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Neymar. Rooney tư vấn mẫu giày sáng kiến mới của Nike.

Hãng thể thao đồ sộ Nike đã cho ra mắt một loại giày bóng đá mới chuyên dùng cho những ngôi sao tiến công

Neymar, Rooney tư vấn mẫu giày mới của Nike

Phó chủ tịch ban giày bóng đá Nike phát biểu. " McCartney nói thêm. Tại Việt Nam. Mà phải nhanh hơn với quả bóng trong chân mình dù là một không gian hẹp. Các hậu vệ khéo léo hơn. Nike Hypervenom cũng đã được ra mắt và những ngôi sao của ĐTVN như Thành Lương. Họ thách thức chúng tôi làm thế nào để khai thác và cung cấp cho họ những sản phẩm tốt nhất để phát triển lợi thế của họ.

Ta cần phải vượt qua họ và Hypervenom được thiết kế để thách thức xác thực điều đó. "Những cầu thủ này chơi với sự tinh quái và khó đoán vấn mọi người bởi đôi chân họ. Họ muốn tạo ra thời cơ từ không có gì. Họ là các cầu thủ được nhiều người ái mộ. Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Ba siêu sao bóng đá này cùng rất nhiều vận khích lệ khác chỉ ra sự cần thiết cho một vài giày để giúp họ mau chóng tạo ra khoảng trống trong và xung quanh vòng cấm địa và có thể dứt điểm từ mọi giác độ.

Lê Minh/VOV online

Neymar, Rooney tư vấn mẫu giày mới của Nike

Văn Thắng hay Thạch Bảo Khanh đều đang sử dụng dòng sản phẩm này. " - Ông Phil McCartney. Sau dòng sản phẩm lẫy lừng T90. Neymar dùng mẫu giày mới của Nike.

"Bóng đá đang thay đổi. Sáng tạo của Nike Hypervenom là một giải pháp cho sự thay đổi của bóng đá hiện đại. Nike Hypervenom được Nike tạo ra dựa trên những ý kiến đóng góp của Neymar. Đồng đội kỳ vọng sẽ là mối hiểm họa lớn nhất cho đối phương.

Nhưng hiện nay nó được dùng cho bất cứ ai trên sân muốn tạo khoảng trống để làm bàn. Cầu thủ muốn nhanh hơn. Không chỉ trong một cuộc nước rút. Tốc độ từng chỉ được sử dụng cho việc tấn công từ biên. Nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét