Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Khi ước mong mẫu du học không chỉ là mơ ước.

Tuy nhiên, cũng giống như mọi khoản đầu tư khác, việc thiết lập một kế hoạch tài chính cụ thể và hợp lý sẽ giúp người vay không biến khoản nợ trở nên gánh nặng quá lớn

Khi ước mơ du học không chỉ là mơ ước

Theo đó, từ nay đến hết năm 2013, VietinBank dành 1. Cụ thể, theo theo các công ty tư vấn du học, học phí để học đại học và cao học ở Úc chao đảo, từ 10. Trong thời kì ở Úc, trung bình mỗi tháng sinh viên cần số tiền từ 800 – 1000 đô Úc để trang trải sinh hoạt phí. Tưởng quá xa vời…  Là sinh viên năm cuối chuyên ngành tài chính – nhà băng, học lực tốt, tiếng Anh khá, chịu khó “săn” học bổng, Linh đã may mắn dành được suất học bổng 50% học phí, bậc cao học, ngành tài chính – nhà băng tại đất nước Úc.

000 tỷ đồng cho vay du học và chứng minh tài chính với nhiều ưu đãi quyến rũ như: lãi suất cho vay du học chỉ từ 10,5%/năm; miễn phí dịch vụ công nhận số dư trương mục; giảm 50% phí phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế; giảm 20% mức phí chuyển tiền du học.

Tuy nhiên, phải trang trải nốt 50% uổng còn lại không hề là vấn đề đơn giản với Linh. Gần đây, “Bay cao mong ước” là chương trình tín dụng của VietinBank triển khai để hỗ trợ tài chính cho các du học sinh Việt Nam.

… Đã trở thành hiện thực  Tuy nhiên, mong ước ấy của Linh hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực khi cô có thêm điểm tựa từ sự tương trợ tài chính hăng hái từ ngân hàng.

Với những rủi ro về tài sản thế chấp và biến động liên tiếp của thị trường tiền tệ, quyết định chọn lựa ngân hàng ăn nhập với đề nghị và uy tín có thể tương trợ hiệu quả nhất cho ước mong du học của các bạn trẻ. Hiện nay, công ty cũng phối hợp với nhiều ngân hàng uy tín như VietinBank, MBank, Techcombank để khai triển sản phẩm này, tạo tiện lợi cho các bạn sinh viên.

Thành thử, nhiều bạn trẻ đã quyết định sử dụng gói dịch vụ vay du học và chứng minh tài chính của nhà băng, đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn khi xin visa

Khi ước mơ du học không chỉ là mơ ước

Trừ những trường hợp gia đình có điều kiện đi du học tự túc hoặc xin được học bổng toàn phần thì những trường hợp như Linh cũng không phải là hiếm. 000 - 16. Ngoài ra, các cá nhân chủ nghĩa giới thiệu thành công khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhận quà tặng khuyến mại bằng tiền mặt tương đương với 0,06% giá trị khoản vay của người được giới thiệu. Không chỉ với riêng Linh, bây giờ, ngày càng nhiều bạn trẻ ôm trong mình mong ước được đi du học, để được tiếp cận với nền kiến thức đương đại của thế giới, mở rộng kiến thức, thêm trải nghiệm.

Đặc biệt, các nhà băng cũng tạo điều kiện ra các chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi, linh hoạt, chắp cánh mong ước du học cho nhiều sinh viên. So với 5 năm trở lại đây, bây chừ, khái niệm đi du học đã không còn gắn chặt với các gia đình có điều kiện kinh tế quá khá giả nữa, mà đã mở mang và chia đều thời cơ cho mọi người.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm đơn lẻ, ngân hàng hiện giờ còn chủ động cung cấp các gói dịch vụ phục vụ cho nhu cầu du học, bảo đảm chi phí thấp hơn và tùng tiệm thời gian cho người vay. Thành ra, ước mong được tiếp cận với nền giáo dục phát triển của Úc chừng như khá xa vời với Linh.

Ba má là công viên chức chức quốc gia, lại phải lo ăn học cho 2 người em nữa, thay lắm cũng chỉ đủ khả năng nuôi cho Linh học hết Đại học tại Việt Nam. Theo chị Minh Hằng, đại diện công ty tham vấn du học cho biết: Chứng minh tài chính là một vấn đề đau đầu của nhiều sinh viên khi xin visa.

000 đô la Úc/năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét