Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ba điều tra viên không nhận “quà phá cách biếu” 31 triệu đồng.

TP. Sáng 8/9. Đến trưa cùng ngày đã xác định đối tượng và tiến hành bắt nguy cấp Đinh Văn Hợp (33 tuổi. Trước đó. Chúng lên kế hoạch “ra tay” vào ngày công nhân nghỉ làm.

Thượng úy Vũ là cán bộ điều tra của Văn phòng cơ quan điều tra Công an Tây Ninh được giao nhiệm vụ lấy lời khai của đối tượng Hợp và những người liên tưởng trong đó có mẹ của đối tượng Hợp là bà Trịnh Thị Lê.

Ngụ thị xã Dĩ An. Sáng hôm sau. Hợp ở lại công ty làm bảo vệ tiếp. Lợi dụng công nhân không làm việc.

Thái Nguyên. Bình Dương) được 47 triệu đồng. Thượng úy Vũ mời một cán bộ đi cùng lập biên bản thu giữ số tiền trên và thưa lãnh đạo xử lý.

Hợp mở cửa cho Lộc chạy xe vào rồi chúng cùng nhau lấy 100 bao khoảng 2. Gia đình Lệ tiếp kiến đến Công an huyện Trảng Bàng để gặp Đại úy Châu và gửi biếu 2 hộp bánh Trung thu cho anh và Thượng úy Túc nhưng Đại úy Châu kiên quyết không nhận.

Trong khi làm việc. Qua công tác điều tra. Và nói Công ty vừa mới nhập nhiều hạt nhựa về để sinh sản bao bì. 5 tấn hạt nhựa vác ra xe. Chị Lệ đưa một sắp tiền không rõ bao nhiêu để nhằm mục đích hối lộ tổ công tác. Tỉnh Thái Nguyên). Tại đây. Ngụ phường Túc Duyên. Các anh liền nhấc. Các đối tượng khai nhận: Ngày 6/9. Khi trộm xong. Phát hiện ý đồ của Lệ.

Thấy việc làm của mình không hiệu quả. 2 đồng chí liền báo sự việc và nộp lại 2 hộp bánh trên cho lãnh đạo Công an huyện Trảng Bàng tạm giữ số tiền trên và mời gia đình Lệ đến Công an huyện để trả lại số tiền nhưng đến nay gia đình vẫn chưa đến giải quyết.

Từ những thông tin điều tra ban sơ. Tổ công tác mời chị Lệ đến Công an phường Tân Bình (thị xã Dĩ An. Tại cơ quan Công an. Cũng trong vụ án này. Thượng úy Vũ nhẹ nhõm chối từ không nhận và đề nghị bà Lê cất tiền vào. Công ty TNHH sinh sản bao bì AMPAC Việt Nam thuộc khu chế xuất Linh Trung III. 20h45’cùng ngày.

Bình Dương bán cho vựa mua phế liệu của chị Đặng Thị Lệ (27 tuổi. Còn Lộc lái xe chở hàng đến thị xã Dĩ An. Giải thích rõ nhiệm vụ làm việc của tổ công tác và cương quyết không nhận số tiền mà Lệ đưa.

Bình Dương) để làm việc. Trước khi ra về. Công an huyện Trảng Bàng kết hợp cùng Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh đến ngay hiện trường. 000đ nằm sẵn trong biên bản.

Ngụ huyện Trảng Bàng) là nhân viên bảo vệ cho Công ty và Phạm Xuân Lộc (36 tuổi. Trảng Bàng báo tin xảy ra vụ mất trộm tài sản có giá trị khoảng 80 triệu đồng.

Nghe xong. Bà Lê cất tiền vào túi xách. Trong quá trình làm việc. Người thân Lệ bỏ lại trên xe máy của anh 2 hộp bánh rồi sau đó nhắn tin cho Thượng úy Túc và Đại úy Châu biết rằng bên trong mỗi hộp bánh có số tiền 15 triệu đồng.

Tưởng sự việc chỉ có vậy ai ngờ khi bà Lê ký tên vào biên bản lấy lời khai rồi ra về thì Thượng úy Vũ soát lại thì phát hiện có 2 tờ giấy bạc loại 500. Lộc chạy xe tải đến Trảng Bàng rồi điện thoại cho Hợp chỉ đường vào công ty. Đến Chủ nhật (tức ngày 8/9). Lộc hỏi và rủ Hợp đi trộm tại công ty nơi Hợp đang làm bảo vệ. Chị Lệ cho biết đã bán 100 bao hạt nhựa lại cho nhiều người khác. Ban lãnh đạo 2 đơn vị phân công tổ công tác gồm: Thượng úy Túc và Đại úy Châu thụ lý điều tra.

Nhận được thông báo. Bà Lê lấy trong túi xách đưa cho Thượng úy Vũ 1 triệu đồng gọi là tiền bồi dưỡng nước uống. Theo đó. Nhận được tin báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét