Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel. phá cách kẻ kế thừa Triton.

Nhưng có nhẽ nó chỉ xuất hiện ở phiên bản concept

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Khác với những dòng xe bán tải thông tường. Giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Bangkok 2013

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Dải đèn hậu sau cũng là đèn LED. Đặc biệt là những người thích dòng xe bán tải

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Bao gồm một động cơ diesel "sạch" dung tích 2. Tuy nhiên hy vọng là GR-HEV sẽ có mặt ở Việt Nam để làm cho thị trường xe pick-up trở nên sôi động hơn

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Với vẻ hầm hố của một chiếc pick-up và những đường nét thiết kế đương đại.

Bên thân xe có các đường ốp lớn chạy dọc từ trước ra sau cho cảm giác mạnh mẽ và vững chãi

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Đây là những tính năng cần thiết cho một chiếc pick-up mạnh mẽ và linh hoạt. Rất đẹp

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

La-zăng 3 chấu lớn. Các điểm nhấn thiết kế bên ngoài của GR-HEV Concept còn có tay nắm cửa có thiết kế nhỏ gọn

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Bệ lên xuống khắc các hoa văn tinh tế và đẹp mắt. Phối hợp với đường viền ốp bên dưới cản trước

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Cũng như có am hiểu về công nghệ hybrid trên động cơ ô tô. Chỉ khoảng 149 g/km - một con số rất tốt so với các xe bán tải

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

5L và một động cơ điện HEV hiệu suất cao. GR-HEV Concept có mức tiêu hao nhiên liệu thấp và lượng khí thải cũng được giảm xuống đáng kể

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Mitsubishi GR-HEV Concept là mẫu xe bán tải hybrid-diesel mà tiền thân của nó chính là chiếc pick-up Triton nổi danh của hãng này. Theo một số thông tin bên lề thì có thể Mitsubishi sẽ cho sản xuất thương mại mẫu xe concept này và sớm mang nó về thị trường Việt Nam

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Lưới tản nhiệt nhỏ gọn. GR-HEV có ngoại hình khá bắt mắt

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Phần đầu xe nổi bật với hai dải đèn LED nằm trong cụm đèn pha. Cứng cáp

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

GR-HEV Concept được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu phối hợp hệ thống giải cầu ở tốc độ cao (Super Select 4WD) phối hợp cùng hệ thống điều khiển 4 bánh chủ động toàn thời gian (Super All Wheel Control). Nó đã thu hút được khá nhiều sự quan hoài của khách tham quan

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Tạo cho mũi xe hình trạng lạ và đẹp. Và khi mang GR-HEV đến VMS 2013

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Dù vẫn mang nhiều tính ý tưởng trong đó.

Chỉ lớn hơn chiếc logo 3 cánh của Mitsubishi một tí

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Khoang chứa đồ phía sau rộng rãi và có thiết kế đồng nhất với tổng thể của xe. GR-HEV Concept được trang tiêu cực cơ hybrid-diesel. Chứ không phải loại thông thường (có lẽ chỉ tồn tại ở bản concept). Hai bên đầu xe có 2 đường ốp màu bạc hình chữ V chạy từ cạnh vào tâm mũi xe.

Mở bằng điện; kính chiếu hậu dạng camera ghi hình. Kế hoạch cụ thể như thế nào thì chúng ta vẫn chưa được rõ. Với kết hợp này. Chạy dọc từ trên thùng xe xuống và hơi bo vào trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét