Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng Nhức đầu với chuyện "lăn tăn" của "súng ống".

Cho nên nếu kẻ thủ lái quá nhỏ hoặc méo mó thì các mũi công thủ của ông chủ sẽ xiêu lòng theo. BS ĐỖ MINH TUẤN. Quy đầu quá nhỏ còn làm giảm khả năng neo giữ nên trong những pha rút lui chiến thuật dễ.

Trước hết quy đầu là nơi giao hội nhiều đầu dây thần kinh cảm giác nên diện tích của nó sẽ tỉ lệ thuận với thu hoạch “ngắn ngày”. Chẳng may bị hẹp bao quy đầu. Làm giảm hiệu quả tác chiến. Để tránh những vụ cương ẩu làm mất mặt bầu cua. Trời sinh “báu vật” này lĩnh ấn tiên phong nên người ta cho rằng kích tấc và dáng vẻ của quy đầu có vai trò không nhỏ trong thành tích kiếm cung của các ông và cả phía bên kia.

Sự kết nạp những ngoại lực có dáng vẻ như thế. Tuột luôn ra ngoài (phải làm lại từ đầu như cóc bỏ đĩa). Và nếu có cũng dễ dàng gia giảm bằng việc cân chỉnh động tác hoặc dùng bao cao su bọc ngoài.

Kẻ bất thần thoát vòng lao lý tất sinh lúng túng. Ông chủ trẻ chỉ cần sớm lên kế hoạch “chữa cháy” là xong.

Gói mở” với tự do này. Quy đầu còn phụ trách vai trò hoa tiêu. Là thủ phạm gây khó chịu cho ông và bất bình cho bà. Vì thế. Bởi mực thước sau này của đương sự chịu ảnh hưởng lớn thời khắc “học ăn. Những trường hợp “khí tài” có độ sát thương cao như thế khá thi thoảng.

Để giúp quy đầu hòa nhập cộng đồng tốt thay vì lẩn tránh. Khi tự do đến. Tức thị đầu to hơn thân. Người ta khuyên để mặc chú ấy chống chọi thử thách.

Tuy vậy trường hợp trái lại vẫn có thể xảy ra và hầu hết vô hại (trừ trường hợp viêm teo quy đầu kèm hẹp bao quy đầu). * Đa số bảo bối của các ông có dáng dấp của một khẩu “B40” kinh điển. * Là nơi tập kết nhiều đầu dây thần kinh cảm giác nên quy đầu là vị trí “xung kích” khởi động cương về mặt xúc giác cho “chú ấy”. Suốt thời kì dài quy đầu bị cách ly với xúc giác. Cộng với quá đà cường độ có thể gây ra chấn thương.

Nói. Về phía các bà các cô. Tuy thế xin trấn an ngay với bạn. Kể cả với cọ xát từ nội y.

Thỉnh thoảng nghiêm trọng như rách túi cùng âm đạo. Di chứng hậu phẫu sau cắt bao quy đầu thường gặp là tình trạng cương nhu “vô tổ chức kỷ luật” trong thời kì ngắn.

Tuy thế ở vài góc cạnh khác thì kích cỡ và kiểu dáng của quy đầu có chút ảnh hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét