Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Mirage: tâm điểm của tán thưởng Mitsubishi.

Thậm chí tốt hơn so với cả những đối thủ trang bị động cơ nhỏ hơn

Mirage: tâm điểm của Mitsubishi

Nội thất đơn giản nhưng lại có những tiện nghi cao cấp Xe được trang bị động cơ 1. Android phone. Bộ mặt mới nhất này đã được phân phối chính thức từ giữa tháng 10/2013 Cũng chẳng có gì đáng kinh ngạc khi con số 4.

Đàm thoại rảnh tay hay chơi nhạc duyệt y hệ thống âm thanh của xe. Chiếc xe này đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao trong các thí nghiệm va – một thành quả mà hiếm có mẫu xe cỡ nhỏ nào cùng phân khúc đạt được. Điều hòa tự động. Chỉ trỏ rồi bàn tán về nội dung của tấm biển với 3 vòng tròn đặt trước chiếc Mirage xinh màu đỏ.

Ba điểm nhấn thu hút nhất của Mirage Gian hàng của Mitsubishi nằm ngay gần cửa ra vào chính của trọng tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn. Kết nối bluetooth giúp kết nối không dây với hệ thống âm thanh trên xe

Mirage: tâm điểm của Mitsubishi

Động cơ 1.

Cổng USB trên đầu đĩa còn có chức năng sạc khi kết nối với điện thoại (iPhone. Mirage là sản phẩm mới nhất của Vinastar và đã bắt đầu được phân phối trên thị trường vào tháng 10 này.

Mức tiêu thụ nhàng nhàng (ban bố) chỉ là 4. Theo kết quả đánh giá của ANCAP (Australia). Bởi trong thời buổi kinh tế khó khăn với giá nhiên liệu tăng cao thì một chiếc xe không chỉ cần đẹp. Mà còn phải tiện nghi và hà tằn hà tiện. Tin cẩn. 5mm sẽ mở mang kết nối dễ dàng hệ thống âm thanh trên xe với các nguồn âm thanh khác

Mirage: tâm điểm của Mitsubishi

7 lít/100km. Nhưng Mirage chỉ nặng 850kg – một con số ấn tượng. Tin: Việt Anh - Ảnh: Trần Giáp. 7 lít/100km gây lộn chú ý đặc biệt đến vậy. Tuy nhiên. Mặc dầu có độ cứng cao. Đây là chiếc xe được thừa hưởng kinh nghiệm của hãng trên đấu trường Dakar Rally khắc nghiệt.

Hàng ngàn người đi qua đây đều dừng lại. 7L nhiên liệu/100km Giá bán lẻ của Mirage từ 440 triệu đồng (phiên bản số sàn) đến 510 triệu đồng (số tự động)

Mirage: tâm điểm của Mitsubishi

Mà bộ khung RISE cứng vững là thành quả có ý nghĩa nhất.

Điều kiện tiện lợi đó chưa phải là yếu tố duy nhất níu kéo bước chân của khách tham quan tại VMS 2013. Blackberry).

2L 3 xy-lanh điều khiển xu-páp sáng dạ MIVEC. Cổng AUX 3.

Đi cùng với chọn lọc hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Tiện nghi cho người dùng gồm hàng loạt công nghệ tiên tiến như chìa khóa sáng dạ với chức năng phát động bằng nút nhấn. Theo quan sát của Autocar Vietnam. 2L chỉ tiêu thụ 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét